ขอกู้เงินผมจะเอาไปดาวมอเตอร์ไซค์เพื่อสะดวกกับการเดินทาง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 22 ปี ผมเป็นคนจังหวัดกาญจนบุรี ผมอยู่ตำบล ท่ามะกา อำเภอ ท่ามะกา คือแม่ผมป่วยหนักผมเลยต้องมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ผมทำอาชีพ รปภ อยู่แถว ลาดพร้าว ผมมาอยู่กรุงเทพได้ปีกว่าแล้วแต่เงินที่หามาได้ยังไม่พอกับค่าใช่จ่าย ผมทำงานได้เดือนล่ะ15000 มีค่าโอที2500 ต้องจ่ายค่าที่พักเดือนล่ะ1000

คือผมอยู่ที่พักที่ทางบริษัทที่ผมทำงานเป็นสวัสดิการที่พัก ่ที่พักอยู่ใกล้จากที่ทำงาน ผมต้องส่งให้แม่กับน้องสาวตกเดือนล่ะ7000คือที่ เพราะแต่ล่ะวันที่ผมทำงานต้องหมดไปกับค่ารถ120ต่อวัน และ อีกส่วนหนึ่งคือผมจะนำเงินไปใช่เป็นค่าเรียนฝึกอบรมเป็นครูฝึกรปภ ทางบริษัทที่ผมทำงานเขารับสมัคร10คนมีค่าใช่จ่ายในการฝึกอบรม7000บาทผมเลยลงชื่อสมัครด้วย เพราะถ้าพลาดโอกาสนี้ไปผมก็ต้องรออีก2ปี ที่ผมสมัครเป็นครูฝึกรปภ เพื่อพัฒนาตัวเอง ให้มีงานดีขึ้น และเงินเดือนของผมก็จะเพิ่มขึ้นด้วย เพื่อจะได้พอกับค่าใช่จ่าย

ค่าเถอมน้องสาว ดูแลแม่ แม่ผมเป็นโรคมะเร็งต้องใช่ค่าใช้จ่ายเยอะ คือผมขอกู้15000ผมสามารถส่งดอกเบี้ย100ล่ะ10ต่อเดือน ผมขอให้คุณช่วยผมหน่อยผมจะได้มีหน้าการงานดีกว่านี้ ช่วยผมหน่อย ผมเดือนร้อนจริงๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8901 พูดว่า:

อายุ 26 ปี อาชีพ รปภ คอนโด ที่ ชลบุรีคับ รายได้ 10000 ต่อเดือน ไม่มีประกันสังคม ไม่มีสลิปเงินเดือน แต่รับเงินเดือนผ่านบัญชีกสิกรไทยครับ เคยติดอิออน 3000 ปิดไปแล้วเมื่อ3ปีก่อนครับ ต้องการกู้เงิน ลงทุนขายกับข้าวให้แม่ยายครับ เพราะพ่อตาผมเค้าทำงานไม่ได้ครับ เปนโรคหัวใจต้องรอผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจ อยากได้เงินทุนมาขายข้าวแกงให้แม่ยาย ประมาณ 20000 บาท ครับ เดิมแม่ยายทำก่อสร้างกับพ่อตา เมื่อพ่อตาต้องผ่าตัดแม่ยายก้อไม่มีอาชีพครับ จึงต้องขายของ เพราะยังมีน้องอีก2คนต้องไปโรงเรียนทุกวัน ลำพังครอบครัวผมก้อมี ลูกน้อย2คนต้องเลี้ยงดูครับ เงินเดือนผมกะแฟนรวมกัน แค่ 18000 แต่ต้องใช้จ่ายทั้ง8 ชีวิต มันไม่พอครับ ผมต้องการเงินก้อนนี้มาช่วยเป็นทุน เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับครอบครัวผมครับ ดอกเบี้ยผมขอไม่แพงมากนะครับ ขอดอกที่ผมพอสู้ไหว(ร้อยละ10-15/เดือน)ผ่อนส่งได้ครับ ผมสะดวกทำสัญญาที่เมือง ชลบุรีครับ ถ้ามีนายทุนยินดีให้ผมกู้ อยากได้เงินก้อนนี้จริงๆ ครับ เดือดร้อนมากๆ ครับ ตอนนี้ แค่เงินกิน และไปเยี่ยมพ่อตาที่โรงพยาบาล ยังไม่มีเลยครับ ตอนนี้ผมไม่มีหนี้สินที่ไหนครับ กำลังจะมีครับ รบกวนพิจารณาผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

sep-4864 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ปัจจุบันทำงานแล้วค่ะ ทำงานอยุ่กรุงเทพค่ะ เคยเปนหนี้บัตรอีออน city bank รถยนต์อีก 1 คัน คือตอนนี้อยากจะกู้เงินมาเป็นก้อนจะเอาไปปิดพวกบัตรอีออน city bank ให้มันหมดๆ ไปค่ะ ส่วนรถก้อผ่อนต่อไปค่ะ เนื่องจากว่าบัตรอีออนกับ city bank ทั้งสองบัตรจ่ายต้อฃจ่าเดือนละ5พันกว่า บาท อยากจะปิดแล้วเปนหนี้ที่เดียวค่ะ มี แต่คนโทรมาทวงวันละไม่ต้องทำงานค่ะ แล้วเงินก้อไม่พอใช้ค่ะ บางทีต้องไปหายืมคนอื่นมาอีกต่อเดือนได้บางไม่ได้บางจอนนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังเคลียดมากมาย แต่ถ้าหาเงินก้อนมาปิดได้ชีวิตจะดีขึ้นกว่านี้มากมายเลยค่ะ สู้ดอกเบี้ยได้ถึงร้อยละ10 แต่ขอเป็นแบบลดต้นลดดอก และขอให้ปล่อยกู้จริงๆ นะค่ะ โดนหลอกมาหลายครั้งมากค่ะ ทำให้หมดกำลังใจในการต่อสู้กับชีวิตมากเลยค่ะ หากได้รับการช่วยเหลือจริงๆ ไม่หลอกลวงจะขอบพระคุณมากๆ ค่ะ ขอให้ช่วยหน่อยนะค่ะ เดือนร้อนจริงๆ ค่ะ ถามยืมพ่อกับแม่ไม่มีเลยค่ะ พ่อแม่ทำไร่ทำนายิ่งพวกญาติก้วยกันยิ่งไม่มีใหญ่ค่ะ อยากจะให้ช่วยเหลือค่ะ เพราะลำบากจริงๆ ค่ะ ไม่รุจะหันหน้าไปพึ่งใครแล้วจิงๆ ค่ะ ไม่คต้องห่วงว่าถ้าได้เงินแล้วจะหนีหายนะค่ะ ไม่เบร้ยวกนี้แน่นอนค่ะ เพราะทำงานที่กรุงเทพมา10ปีแล้วค่ะ และยังไม่คิดจะทำลายอนาคตตัวเองด้วยเงิน 50,000 หลอกค่ะ เพราะต้องการ แค่ 50,000 คือการงานค่อนข้างดีค่ะ อยากให้พวกคุนช่วยเหลือจริงๆ ค่ะ