มีรายได้ก็พออยู่ได้ ดิฉันมีลูก 2 คน ลูกทั้งสองคนกำลังศึกษา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันประกอบอาชีพพนักงานบริษัทฯ เอกชน ที่จังหวัดชลบุรี โดยคนโตกำลังเรียนชั้น ม. 6 และ คนที่ 2 กำลังเรียนชั้น ม. 2 ซึ่งเด็กทั้งสองคนศึกษาจะต้องมีค่าใช้จ่ายสูงใน แต่ละวัน จนทุกวันนี้เดือดร้อนเงินหมุนไม่ทัน ช่วงนี้ใกล้จะถึงเวลาจ่ายค่าเทอมอีกแล้ว ก่อนจะสอบลูก

แต่ละคนจะค่าเทอมคนละหมื่นกว่า บาท จึงอยากรบกวนกู้เงิน 50,000 – 100,000 บาท เพื่อการศึกษาของลูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกคนโตเรียนชั้น ม.6 จะต้องมีติวเรียนพิเศษ เพื่อเตรียมตัวสอบเรียนต่อ ซึ่งค่าใช้จ่ายตรงนี้ก็สูงมากรวมไปถึงค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปติวไว้ให้เขาด้วย ดิฉันกับพ่อของลูกแยกทางกันมา 7 ปีแล้ว แต่พ่อของลูกได้ส่งเสียบ้าง เป็นบางส่วน แต่ก็ยังไม่พออยู่ดี ดิฉันจึงตัดสินใจหาเงินส่วนนี้มาให้ลูกก่อน คิดว่าทางบริษัทฯ คงเห็นใจ และ เพื่ออนาคตของเด็กทั้งสองคนที่เดือดร้อนจริงๆ จะได้รับการช่วยเหลือ และพิจารณาในครั้งนี้

ดิฉันจึงขอรบกวนขอความช่วยเหลือจากระบบการเงินของคุณ ซึ่งดูแล้วมีการผ่อนชำระเป็นเดือนสามารถผ่อนได้ และได้ปรึกษากับพ่อของลูกลงความเห็นด้วยในการกู้ครั้งนี้ สุดท้ายดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการพิจารณา และอนุมัติในครั้งนี้ ด้วยความเคารพอย่างยิ่ง แม่ลูกสอง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10540 พูดว่า:

ตอนนี้พึ่งลาออกจากที่ทำงานเก่ามาค่ะ เพื่ออยากมาประกอบอาชีพของตนเอง แต่ยังขาดเงินลงทุนหมุนเวียนจึงอยากจะกู้เงิน เพื่อมาใช้จ่ายสำรองค่ะ ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ 2ใบค่ะ และก้อกับบริษัทรถที่รับจำนำเล่มทะเบียนค่ะ ประมาณ13000 ตอนนี้ดิฉันอายุ29 ค่ะ ที่ต้องการกู้เงิน เพราะมาลงทุน เพื่อที่อยากค้าขาย ได้เอาเงินทยอยใช้หนี้ที่ข้างๆ ยุค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงินสัก20,000 ในเงินจำนวน20,000ดิฉันจะให้ดอกร้อยละ5ต่อเดือนถ้าทยอยส่งดอกแล้วก้ออยากให้นายทุนทยอยหักต้นไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะหมด เงินจำนวน 20,000 บาท ค่ะ ที่จะกู้ในครั้งนี้ก็ เพื่อจะนำไปลงทุนหมุนเวียนเท่านั้นที่ดิฉันกู้ และก้อไม่อยากขอพ่อแม่แล้วค่ะ เพราะถือว่าเราโตแล้วสามารถทำมาเลี้ยงชีพตัวเองได้แล้ว แค่ต้องใช้ความอดทน และเวลา เพราะเราไม่มีทุนตั้งแต่แรกค่ะ ณ. ทุกวันนี้ดิฉันก้อขายของทุกวันค่ะ แต่ยังขายเงินทุนหมนสำรองจะขายขายเพิ่มเติมก้อเงินทุนเรามีน้อย เพราะต้นทุนของ แต่ละคนไม่เท่ากันทุกวันนี้ดิฉันค้าขายได้เดือนละประมาณ13,000 และสาเหตุที่ต้องออกจากที่ทำงานเก่า เพราะเงินเดือนน้อย และไม่พอกับค่าใช้จ่ายภาระใน แต่ละเดือน ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

sep-6083 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ปัจจุบันอยู่ที่ดอนเมือง กรุงเทพฯเป็นพยาบาลรพ.เอกชนแห่งหนึ่ง สาเหตุที่ต้องหาเงินกู้ เพราะ ก่อนหน้านี้ เพื่อนใช้เครดิตกู้บ้านต่อมาผ่อนไม่ไหว ก็ต้องมาแบกรับภาระ โดยเอาเงินบัตรเครดิตมาจ่ายก่อนช่วงนึงจึงเป็นหนี้ และ เพื่อนก็โกงเบี้ยวไม่จ่าย ค่าบ้านในเดือนที่ตัวเองอยู่ และค้างมา ส่วนบ้านที่กู้แทน เพื่อนก็ขายต่อไปแล้ว, งานเก่าที่ดิฉันทำก่อนหน้านี้เขาก็ปิดตัว เป็นคลินิก ปิดๆ เปิดๆ จ่ายเงินเดือนก็ไม่ครบ และไม่บอกล่วงหน้า เพิ่งได้งานประจำ เมื่อกลางกพ.ค่ะ รายได้อยู่ที่ 30,000 บาท และวันหยุดสามารถหางานพาททามทำ ได้อีกประมาณ 6,000-10,+++ บาท เป็นงานเฝ้าไข้ หรือทำคลินิก ช่วงเสาร์ อาทิตย์ ภาระก็จะมีส่งทางบ้าน และผ่อนบ้านที่ต่างจ.คือพิษณุโลก ,ดิฉันจึงค่อนข้างลำบาก เพราะช่วงรอยต่อการเริ่มงาน จึงทำงานรพ.ถึงรายได้จะน้อยกว่าคลินิก แต่ก็ไม่โกงค่าแรงเรา …ดิฉันจึงจำเป็นต้องหากู้เงิน ขอดอกเบี้ยที่เอื้ออนุเคราะห์ ไม่แพงจนเกินไปนัก ร้อยละ 3% ต่อปี ลดต้นลดดอก สามารถใช้คืนได้ภายในระยะเวลา 1-2 ปี อยากส่งใช้หนี้รวมไว้เป็น 2 ที่คือบ้านกับกู้เงินมาปิดบัตร ส่วนหนึ่ง ประมาณ100,000 บาท ( ซึ่งจริงๆ แล้วประมาณ 2 แสนค่ะ ไม่กล้าจะกู้มาก เพราะ เกรงใจ ว่าจะรบกวนมากเกินไป) ..ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนพิจารณาอนุมัติ ขอบพระคุณมากค่ะ และจะทำงานเอาเงินรายได้ทยอยคืนจะครบเร็วที่สุด