เป็นหนี้นอกระบบอยู่ค่ะ อยากได้เงินเป็นก้อนมาปิดหนี้ทั้งหมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันกำลังเครียดมากตอนนี้ค่ะดิฉันเป็นหนี้นอกระบบอยู่ค่ะเนื่องจากเงินเดือนออกมาก็ไมาพอกะรายจ่ายเลยต้องหันไปกู้เงินนอกระบบมาใช้จ่ายค่ะแถมบ้านก็ต้องเช่าอยากหาเงินซักก้อนเพื่อจะใช้หนี้ใช้สินให้หมดไปยอดเงินที่อยากจะกูใช้หนี้ทั้งหมด 200000. บาทเพราะทุกวันนี้เงินเดือนดิฉันกับแฟนออกมาประมาน. 30000. บาท. ก็ยังไม่เคยเหลือใช้เลยซักเดือนบางทีออดมาได้1-2 วันเงินก็หมดแล้วบางทีค่าห้องยังต้องหาใหม่อีกพอไม่จ่ายตรงตามที่เขากำหนดก็ต้องเสียค่าปรับเพิ่มอีกวันละ 100. บาทถ้ายังไม่ให้อีกเขาก็จะมาล็อกห้องดิฉันยังคิดอยู่เลยว่าถ้าวันนึงเขามาล็อกห้องแล้วดิฉันจะอยู่ที่ไหนตอนนี้รู้สึกเครียดมากค่ะบางทีค่าเทอมลูกอีกดิฉันหาเงินทุกวันแทบจะหาเงินรายวันด้วยซ้ำไปวันนี้เครียเงินทางนี้พรุ่งนี้ก็เครียอีกทางเพราะเงินเดือนออกมาก็ไม่พอเลยต้องผลัดเจ้าหนี้บางรายไปอีกประมาน1-2 วัน แล้วก็ต้องวิ่งหาเงินให้เขาจะทำวิธีไหนก็ได้จะให้กู้ที่อื่นอีกก็ได้คือไม่อยากผผิดนัดกับเขาก็เลยต้องยอมหาแทบจะทุกวันเลยเลยอยากได้เงินเป็นก้อนมาปิดหนี้ทั้งหมดให้เป็นหนี้ก้อนเดียวดิฉันคิดแล้วว่าหนี้ของดิฉัน2คนกับแฟนรวมแล้ว200000แล้วอยากส่งหนี้เป็นก้อนเดียวและอยากได้ดอกที่ถูกลงร้อยละ1-3%ก็ได้ค่ะแล้วก็จะขอผ่อนคืนทุกเดือนระยะเวลาไม่เกิน5ปีค่ะดิฉันกำลังขายที่ที่เชียงใหม่อยู่ค่ะถ้าขายได้ดิฉันจะรีบเอาเงินมาคืนให้ทั้งหมดทั้งต้นและดอกค่ะดิฉันพิมมาขอให้พิจารณาให้ดิฉันหน่อยนะคะเพราะตอนนี้ดิฉันรู้สึกเครียดมากเครียดจิงๆค่ะขอบคุณมากนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 29, 2019 10:24 33 views ,