ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรีค่ะ ทำงานมา3ปีแล้วค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินเดือนหมื่นกว่าบาทแต่รายได้อื่นๆบวกโอทีได้เกือบหมื่น5ถึงหมื่น7ค่ะ ปัจจุบันออกรถมา 1 คันออกมาได้5เดือนแล้วค่ะเหนื่อยมากค่ะ มีหนี้ตอน ดาวน์รถ 3 หมื่น ส่งเดือนละ 2,000 ร้อยละ5บาท/เดือน ค่างวด8,000 ค่าเช่าบ้านเดือนละ3,000ให้แม่เดือนละ2,000 หักลบแล้วแทบไม่เหลืออะไรเลย ปัจจุบันก็ได้แต่พยุงตัวเองให้พ้นแต่ละเดือนไปเหนื่อยมากค่ะบางทีก็ต้องไปหยิบยืมเพื่อนๆคนนู้นทีคนนี้ทีอายมากค่ะแต่ก็ต้องทำเพราะข้าวต้องกินน้ำมันก็ต้องเติมไปทำงานทุกวันสารพัดจะอ้างเพื่อให้เพื่อนๆเห็นใจ เหนื่อยจริงๆค่ะ ทำไงได้ค่ะยื่นสินเชื่ออะไรก็ไม่ผ่านเพราะเพิ่งปิดแบลคลิสไปตอนออกรถ

ปัจจุบันแม่มีหนี้ยืมคนแถวบ้านมา5หมื่นคือน้ำตาจะไหลดิฉันกับพี่ชายก็เครียดกันมากเพราะต่างคนต่างมีภาระรถคนละ1คันและค่าเช่าบ้านคนละครึ่งทุกเดือนค่ะ อยากหาเงินมาใช้หนี้ให้แม่ปัจจุบันแม่ไปอยู่แฟตกับสามีใหม่ค่ะเพราะไม่กล้ากลับบ้านเพราะไปยืมเงินคนแถวบ้านมาอยากใช้หนี้ให้แม่อยากให้แม่กลับมาอยู่บ้านเหมือนเดิม ทุกวันนี้มีแต่เรื่องแย่ๆค่ะมีแต่รายจ่ายรายรับไม่เพียงพอ อยากใช้หนี้ให้แม่ อยากกู้เงินซัก100,000-200,000 มาใช้หนี้ให้แม่

มาเปิดธุรกิจแฟรนไชน์อะไรเล็กๆซักอย่างทำงาน8โมงเลิก5โมงเปิดธุรกิจตอนเย็นๆอดทนหน่อยก็คงดีกว่ารอเงินเดือนในแต่ละเดือนแล้วจะเอาเงินที่ไหนมาใช้หนี้จะมีก็แต่หนี้เพิ่มมากขึ้นทุกวัน เพราะถ้าเอามาใช้หนี้อย่างเดียวเราก็จะมีแต่หนี้เพิ่มขึ้น ตอนนี้ทางบริษัทยกเลิกโอที เมื่อตอนเดือนมิถุนายนเครียดมากค่ะ สิ้นเดือนที่ผ่านมาได้รับไม่ถึงหมื่น5 คือดิฉันน้ำตาไหลเลยค่ะดีที่เล่นแชร์ไว้เลยเปียแชร์มาใช้ก่อนมันก็คือเงินในอนาคตที่เอามาใช้ก่อนซึ่งก็ต้องใช้คืนเค้าภาระก็เพิ่มขึ้นตอนนี้เพิ่งต้นเดือนเงินในบัญชีเหลือไม่ถึง2พันกว่าจะถึงสิ้นเดือนจะทำยังไงแล้วเดือนต่อๆไปจะทำไงใช่ว่าจะหยิบยืมใครได้ทุกเดือน

เครียดค่ะแต่ละวันได้แต่นั่งเปิดเนตดูเงินกู้นอกระบบแต่ก็กลัวโดนหลอกเพราะอ่านแล้วเจอคนโดนหลอกเยอะเพราะไม่มีสิทธิ์สนใจเงินในระบบเลย เคยลองโทรมีร้อยละ10บ้างร้อยละ20บ้างให้ดาวรถบ้าง ใช้คนค้ำบ้างใครจะมาค้ำให้ละคะยากมากยิ่งเงินนอกระบบด้วยหมดสิทธิ์คิดเลยค่ะ มีหนี้ กยศ.ค้างในระบบอีก2ปีเกือบ 3 หมื่นที่ไม่ได้จ่ายรวมปีนี้ก็เกือบ5หมื่น ไม่มีปัญญาใช้ค่ะหวังแค่จะครบ6เดือนลองยื่นสินเชื่อเงินสดในระบบแนบใบปิดจบไปแต่ก็คงยากรายได้รวมไม่ได้เยอะเหมือนเมื่อก่อนมีภาระผ่อนรถอีกเค้าคงไม่ปล่อยสินเชื่อนอกระบบแน่ๆดูจากภาระการส่งแถมมีประวัติเสียด้วย

อยากเรียนต่อค่ะจบแค่ ปวส. ไม่สามารถอัพตำแหน่งได้ อยากได้เงินไปศึกษาต่ออยากขึ้นตำแหน่งงานที่ทำต้องยืนทุกวันเหนื่อยมากค่ะแต่ก็ทนเพราะโตแล้วและมีภาระ อยากได้เงินซักก้อนมาพลิกฟื้นชีวิตให้ดีขึ้น ขอความอนุเคราะห์นายทุนที่อยากช่วยเหลือคนที่มีความคิดแต่ไม่มีหนทางด้วยค่ะ เห็นใจด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 00:35 174 views ,

sep-10167 พูดว่า:

เป็นพนักงานประจำเอกชนแห่งหนึ่งทำงานมา10ปีแล้วกับบริษัทแห่งนี้คับ ตอนนี้ประสบปัญหาทางการเงินจ่ายบัตรเครดิสไม่ทันทำให้หยุดจ่ายไปบางบัตร แต่ก็ประนอมกับเจ้าของบัตรเองอยู่ชึ่งผมเองอยากหาเงินชักก้อนมาปิดบัตรพวกนี้ให้หมดแล้วจะไม่เป็นหนี่อีก และอยากผ่อนเป็นรายเดือนๆ ละเท่าๆ กัน ชึ่งผมเองเดือน29990-35000 แล้ว แต่เดือน ตอนนี้เป็นหนีอยู่3บัตรๆ แรก54000ชึ่งเป็นก้อนใหญ่พอสมควร บัตรที่2. 15000 บัตรที่ 3400ชึ่งบัตรสุดท้ายใกล้หมดแล้ว แต่ถ้าหักค่าใช้จ่ายแล้วเหลือ15000 และอยากได้นายทุนที่ใจดีอยากช่วยคนที่อยากจะปลดหนีอย่างผมผมคิดว่าเงินของท่านจะไม่ศูนย์เปล่าแน่ เพราะยังได้ช่วยคนไทยด้วยกันที่เดินเก้าผิดกับบัตรพวกนี้ ถ้าได้ดอกถูกยิ่งดีคับ คิดเป็นรายเดือนผมว่าเงินเดือนผมพอจ่ายนายทุนผู้มีอุปการคุณแน่นอน เพราะจ่ายทางเดียว ถ้าคิดหักค่าใช้จ่ายอย่างอื่นก๋จะเหลือเงินไว้เก็บๆ แล้วจ่ายส่วนที่เหลือให้ท่านเป็นก้อนได้สบายๆ คับ อยากให้นายเข้าช่วยเหลือ ส่วนจะส่งต้นกับดอกยังงัยมาคุยกันคับ จะได้มีข้อตกลงร่วมกัน หรือนายทุนท่านไดมีข้อเสนอยังไงแนะนำผมได้นะคับ ช่วยกันหาทางออกร่วมกันคับ

sep-5714 พูดว่า:

ตอนสมัยเรียนนั้นผมนั้นค่อนขางเกเร และออกจะมีฐานะอยู่บ้าง ผมก็ใช้ชีวิตไปวันๆ เล่นเกมส์กินเหล้า ไปวันๆ บางทีไม่มีตังใช้ก็ต้องแอบขโมยเงินพ่อแม่ไปเที่ยว เพราะตอนนั้นท่านยังมีเงินเยอะ และเป็นช่วงที่ค้าขายดี ทั้งพ่อแม่ผมก็เลยตัดสิน ว่าเราเช่าที่อยู่มาก็หลายปี ยังไม่ได้อะไรเป็นชิ้นเป็น เหมือนลูกคนอื่นๆ ของปู่ย่า เอาเงินไปซื้อคอนโดอย่างน้อยก็ยังได้เป็นของเรา และสังพักก็ไปออกรถเก๋งมาอีกคัน ซื้อตอนแรกผมห้าม บอว่าจะพร้องกันทีเดียว2อย่าฝเลย หรือรฝครับ เกิดขายไม่ดีละ แต่ก็ไม่มีใครฟังผม เนื่องจากผมยัง พึ่งอยู่ม.ปลาย แล้วก็เป็นจริงพ่อแม่ส่งไม่ค่อยทันจนต้องไปยืม เงิน อา ปู่ น้า ญาติต่างก็เมื่อละอา เพราะ ยือไปหลายแสนเอามาก็หมด แถมกว่าจะคืนก็หลายเดือน จนผมเรียนต่อมหาลัย ผมต้องทำงานพาททาม แต่ก็เหนื้อย จนต้องออกมาทำงานอย่าจริงจัง เพื่อลดค่าใช้จ่ายให้กับครอบรรัวผมนั้นทำมาเป็นปีกะจะเรียนต่อ แต่ก็ส่งสารพ่อแม่ เพราะถ้าเรียนค่าใช้จ่ายจะเยอะแล้วกลัวเรียนไม่จบอีก เพราะไม่มีทุน ตอนนี้เงินเดือนผม 11000 ก็เอาไปส่งคอนโดเกือบทุกเดือน แต่เดือนท้แล้วยายผมจึงทำใหหยุดงานไปหลายทัน และทำให้เงิน ไม่พอส่งบ้าน ลืมบอกไปครับ รถที่ออกมาก็เอาไปขายแล้ว แต่ดอกจากคอนโดก็โหด เพราะเมือน แต่ละเดือนจ่ายไป แค่ดอก ยังมีค่าส่วนกลางด้วย 3เดือนหมื่นในตอนนั้นครอบครัวด่าผมว่าเรียนก็ไม่จบทำงทนก็ไดืฝ้ แค่หมื่นกว่าจนเดือนนี้ส่งไม่ทัน ผมยอมแอบกินของในร้านประทังชีวิต เพราะต้องเก็บออมไว้ แต่ก็ดันทำหาย ผมขอกราบขอร้อง ผมของยืมเงินด่วนไปใช้หมุดเงินให้ทันก่อนขอความกรุณาจากนายทุนด้วยครับ ด้วยความเคารพอย่างสูง