ไม่มีบัตรเครดิต แต่มีสินเชื่อส่วนบุคคล

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีสลีปเงินเดือนคาร์บอนเงินเดือน15000ขึ้นบ้านยุ่อ.อุ่ทองจ.สุพรรณมาทำงานที่กรุงเทพ รับเงินเดือนตรงทุกเดือนถ้าติดเสาอาทิตเลื่อนขึ้น ไม่มีบัตรเครดิต มีสินเชื่อส่วนบุคคลขาดการส่งหลายปีแต่ตอนนี้ทำงานได้ทำการชำระขั้นต่ำให้กับบริษัทสินเชื่อ ขั้นต่ำ500บาท หนี้สินเชื่อส่วนบุคคลมี4หมื่นกว่าบาทไม่แน่ใจว่ากว่าเท่าไหร่เพราะได้ทำการชำระบ้างแล้ว แต่ก่อนชำระอยุ่ที่47000 ทำให้ติดแบลคลิชไม่สามารถทำบัตรหรือสินเชื่ออะไรได้ มีค่าแชร์ที่จ่ายทุกเดือน แชร์รับประกันได้ชัวร์เพราะเคยได้มาแล้วแต่มือเล็กเหลือแต่มือใหย่ๆส่งเยอะพอสมควรสำหรับเงินเดือนที่ลงแชร์เยอะเพราะแต่ก่อนแฟนช่วยบ้างแต่ตอนนี้มีปัญหาทำให้ส่งคนเดียว พอถึงกลางเดือนเมษาก็เอาทองไปจำ แต่ทองที่กทม.กดราคาได้ไม่กี่บาทแต่ก็ต้องไว้กินไว้ใช้ทองก็ปลิวไปอีกเรยตัดสินใจกุ้เงินแต่เนื่องจากติดแบลคลิชไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ แต่ตอนนี้ต้องหมุนสภาพคล่องก่อนสิ้นเดือน เลยตัดสินใจหาแหล่งเงินกุ้แต่สุดท้ายก็หลอกโอนเงินไป2พันกว่าบาททำให้ตอนนี้ต้องติดหนี้ท้าวแช ทำให้ต้องขายวงแชกินดอกไปซึ่งเสียดายมากวงแชกินดอก25มือต้น25000แต่ดอกตอนนี้6000แล้วน่าเสียดายแต่ขายตามเงินที่ส่งไปก็ไม่พอ เลยต้องขายอีกวงนึงต้น20000ซึ่งใกล้จะรับเดือน6ปีนี้หากุ้ที่ไหนก็ไม่ได้ อยากได้เงินด่วน 30,000 บาทส่งจ่ายรายเดือนดอกรับได้ร้อยละ10แต่ถ้ามีใครกุ้ได้จริงๆขอร้อยละ15ก็ให้ แต่ถ้าจ่ายมากกว่าขั้นต่ำต้องลดดอกให้นะคะ ต้องการก่อนวันที่22คะเพราะแชร์ยังไม่ถูกขายออกส่วนเงินที่กุ้มายอมเสียดอกก็ไม่ได้ใช้จนหมดเอาติดบัญชีไว้หมุนเพราะเงินเดือนรับทุกเดือนยุ่แล้ว*เริ่มผ่อนชำระได้สิ้นเดือนเมษา61นี้เลยคะงวดแรก โอนได้หลักฐานเอกสารครบทำงานเป็นหลักแหล่งมีบ.รับรองมีเบอโทที่ทำงานให้ทำงานที่โรงแรมในกรุงเทพติดต่อได้ตลอดมีหัวหน้างานรับรองพร้อมคุยกับหัวหน้างานและคนขอกุ้ได้คะ ด่วน ด่วน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 3, 2019 04:40 174 views