สวัสดีค่ะ เป็นพนักงานประจำบริษัทแห่งหนึ่ง ทำงานเป็นงานเกี่ยวกับขายครีมบำรุงผิวหน้ายี่ห้อหนึ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ในกรุงเทพค่ะ ( แต่ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์ค่ะ ) รายได้ประจำ อยู่ที่9,000 บาท และก็มีค่าคอมมิชชั่นอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งก็ไม่ได้ทุกเดือน เดือนไหนทำเป้าแตก ก็จะได้เยอะหน่อย แต่ถ้าเดือนไหนไม่ได้เป้า ก็ได้ แต่เงินเดือน ก็คือ9,000 บาท ต่อเดือน คือตอนนี้เดือนร้อนเรื่องเงินเป็นพิเศษค่ะ คือพี่ชายได้เอาโฉนดบ้านพร้อมที่ดิน ไปจำนองไว้กับนายทุนคนหนึ่งไว้จำนวน50,000 บาท ณ ตอนนี้ รวมทั้งต้นทั้งดอกอยู่ที่100,000 บาท ซึ่งนายทุนได้มาทวงถามทั้งเงินต้น และเงินดอก ถ้าไม่จ่าย จะยึดบ้านหลังนี้ทันที และในส่วนตัวของดิฉัน ก็มีภาระหนี้สิน ที่แฟนเก่าได้สร้างไว้ ติดแบล็คลิสต์สินเชื่อของบริษัทหนึ่งจำนวน20,000 บาท

และเป็นคนค้ำรถจักรยานยนต์ให้อีก รถจักรยานยนต์โดนยึด เจ้าของรถไม่จ่าย ทางไฟแนนซ์เลยต้องตามกับคนค้ำ จำนวน30,000 บาท มีจดหมายศาลส่งไปถึงที่บ้าน จนที่บ้านตกใจ ว่า ไปเป็นหนี้สินอะไรถึงเยอะขนาดนี้ มีทั้งสินเชื่อบัตรผ่อนสินค้า และไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์ และมีหนี้นอกระบบ 20,000 บาท ทุกวันนี้ดิฉันเป็นเสาหลักของครอบครัว พ่อเสียตั้งแต่ดิฉันอยู่ป.4 แม่ไม่มีงานทำ พี่ชายก็เรียนไม่จบ ต้องออกมาหางานทำ เพื่อที่จะส่งน้องสาวเรียน เพราะ แต่ก่อนรายได้หลักจะมาจากพ่อ ตั้งแต่พ่อเสีย สถานะทางการเงิน ติดขัดตลอด พี่ชายต้องออกจากโรงเรียน เพื่อที่จะทำงานส่งเสียน้องเรียน (พี่ชายจบ แค่ ป.6) และรายได้หลักตอนนั้นก็ แต่พี่ชายคนเดียว อยู่มาวันหนึ่ง บริษัทพี่ชายได้ปิดตัวลง. พี่ชายดิฉันตกงาน ไม่มีงานทำ ดิฉันเลยออกจากโรงเรียน เพื่อที่จะทำงานหาเงินช่วยครอบครัว ดิฉันจบ แค่ม.3 และมาต่อ ก.ศ.น ม.6 อยู่มาวันหนึ่งนายทุนมาหาถึงบ้าน ดิฉันก็งงว่า ใคร? มาทำไม? จนดิฉันรู้เรื่อง ว่าพี่ชายเอาโฉนดที่ดินพร้อมบ้านไปจำนอง และไม่รู้ว่าพี่ชายเอาโฉนดบ้านพร้อมที่ดินไปจำนองตั้งแต่ตอนไหน นายทุนมาคุยเรื่องชำระหนี้สิน ว่าจะชำระยังไง พอคุยกันได้ ก็ตกลงว่าจะจ่ายตามที่ตกลงกันไว้ คือเดือนล่ะ3,000 บาท แต่ตอนนั้นเป็นหนี้อยู่50,000 บาท แต่จ่ายเท่าไหร่ต้นก็ไม่ลดแถมดอกเบี้ยยังเพิ่มขึ้น

จนถึง100,000 บาท จนนายทุนจะมายึดบ้าน บากหน้าขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่มี จึงอยากจะมองหาแหล่งเงินกู้ ที่ดอกเบี้ยไม่แพง จ่ายสบายๆ สำหรับคนที่ติดแบล็คลิส จะได้ไปเคลียร์ประวัติ ให้ไม่ติดแบล็คลิส และไถ่บ้านคืน เพราะถ้าบ้านโดนยึดก็ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน และไปจ่ายหนี้นอกระบบที่ดอกแพง จึงอยากได้เงินทุนจำนวน100,000-200,000 บาท ไว้ใช้ในการดำเนินชีวิตต่อ เพราะตอนนี้ดิฉันเป็นเสาหลักของครอบครัว รายได้มีทางเดียว จึงใคร่ขอความเห็นใจ ได้โปรดพิจารณา ในการขอความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6307 พูดว่า:

ทำงานบริษัทเอกชน อยู่ท่าเรือแหลมฉบัง เกี่ยวกับขนย้ายรถยนต์ส่งออก ก่อนขึ้นเรือส่งออกทุกญี่ห้อ และมีอาชีพเสริมคือ จัดหาพนักงานขับรถสินค้าใหม่ส่งออก ส่งให้กับบริษัทที่ทำงานอยู่ จำนวน 21 คน เงินลูกน้องจะออกทุกๆ วีค แต่ก่อนเงินออกจะมีการเบิกเงินล่วงหน้าของพนักงานอย่างน้อยคนละสองพัน บาท ต่อวีค ซึ่งต้องมีทุนหมุนเวียนอย่างน้อยสองหมื่น บาท ต่อ วีค จึงอยากได้ทุนหมุนเวียนประมาณหนึ่งแสนเนื่องจากเก็บไว้ให้พนักงานเบิกล่วงหน้า เงินออกค่อยหักค่าแรง เนื่องจากปี 2560 ทำบัตรเครดิตไว้หลายใบ แต่เศรษฐกิจไม่ดี จึงตกงาน กลับไปอยู่บ้าน แต่ตอนนี้ได้งานทำรายได้เดือนละประมาณ ห้าหมื่นกว่า บาท มีกำลังส่ง แต่ไม่มีเครดิตยื่นกู้ที่ไหน จึงขอความอนุเคราห์กู้เงินมาที่นี้ด้วยค่ะ ตอนนี้ส่งค่างวดรถ และค่าเช่าห้องก็ไม่มีภาระที่ต้องจ่าย ถ้าได้รับเงินจะนำเงินไปปิดหนี้นอกระบบที่ยืมมาจำนวนหนึ่ง แล้วจะเก็บไว้ทำทุนหมุนเวียน เนื่องจากไม่มีเครดิตในการยื่นกู้สถาบันการเงินอื่นได้ จึงได้หาทางออก โดยการหาแหล่งเงินทุนตามเวปไซด์ต่างๆ เผื่อมีช่องทางหาเงินมาหมุนเวียน เพื่อให้สภาพคล่องในการดำเนินงาน