ต้องการเงิน 40,000-50,000 ค่าเช่าไม่มีค่าใช้จ่ายคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่นคะ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ครอบครัวมีฐานะปานกลางไม่มีรายได้เสริมคะ จึงต้องทะเยอทะยานส่งเสียตัวเองเรียน เพื่ออนาคต ทำงาน จ-ศ ส-อเรียนคะ มีความจำเป็นอยากได้เงินทุนมาทำร้านขายเครื่องสำอางคะ เพราะในระแวกที่ดิฉันพักอาศัยค่อนข้างไม่มีร้านอะไรแบบนี้ และเป็นอาชีพเสริมที่ทำได้ทั้งมีหน้าร้าน และขายออนไลน์ได้ด้วยคะ ตอนนี้ทำงานเป็นกุ๊กที่ร้านอาหารคะ เงินเดือน 11500฿ อายุ23ปีคะ ต้องการเงิน 40,000-50,000 ค่าเช่าไม่มีค่าใช้จ่ายคะ เพราะจะเปิดที่บ้านของตัวเอง และให้น้องสาวดุแลส่วนดิฉันมีจ่ายค่าห้องพักเดือนล่ะ2900฿ และค่ากินใช้ค่ารถ จำนวนเงินที่ได้มา คือจะตก แต่ง และซื้อของเข้าร้านคะ มีแหล่งเครื่องสำอางที่สามารถซื้อได้ถุก เคยมีหนี้จากคนรุ่จักคือคุณป้าคะ จำนวนเงิน5000฿ สาเหตุ เพราะช่วงนั่นต้องจ่ายค่าเทอม และร้านอาหารปิดปรับปรุง1เดือนไปทำงานรับจ้ารายวันได้280 แต่ค่าเทอมไม่พอคะ อยากได้เงินจำนวนนี้มาสร้างรายได้เพิ่มเติมคะ เพราะมีแผนในอนาคตอยากส่งเสียตัวเองใให้เรียนให้จบดิฉันมีข้อมูลการศึกษาตามความจริงตรวจสอบได้คะ สามารถผ่อนส่งคืนได้ร้อยล่ะ3-5% ต่อเดือนคะ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านด้วยคะ ให้อนุมัติเงินก้อนนี้ด้วยคะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8493 พูดว่า:

อายุ 23 ปีทำงานบริษัทยุใน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ทำงานมา 4ปีนี้แล้วค่ะ ได้เงินเดือนๆ ละ15,000 บาท เป็นรายได้คงที่ไม่มีโอค่ะ ดิฉันเป็นคนต่างจังหวัดเลยต้องเวลากลับบ้านจึงต้องใช้เงินจำนวนมากกลับมาทำงานเงินช้อตบ่อยไม่พอกับรายจ่ายจึงไปกู้เงินมา10,000 บาท ดอกร้อยละ10ตาใกำหนดดิฉันต้องจ่ายเงินก่อนวันที่ 24 แบ่งจ่าย 2 งวด ต้น5,000 ดอก 1,000 บาท อย่างที่ทราบกันงานบริษัทเบิกเงินล่วงหน้าไม่ได้ดิฉันจึงจำเป็นต้องหายืมเงิน หรือแหล่งกู้สักที่ เพื่อนำเงินมาปิดหนี้ส่วนนี้ให้หมดค่ะ แต่ดิฉันอยากได้เงินมาลงทุนขายเสื้อผ้าด้วย จึงอยากสอบถามผู้ปล่อยเงินกู้หากดิฉันอยากได้เงิน 30,000 บาท ใครพอจะให้กู้ได้บ้าง คะ ดอกขอเป็นไม่เกินร้อยละ 20 แบ่งจ่ายเป็นรายเดือนได้ไม่โอนก่อน ไม่ดาวน์รถแลก ขอคนที่ปล่อยเงินกู้ๆ จริงๆ นะคะ เพราะตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนจริงๆ เข้าไปเสริจตามเว็บก็มี แต่คนโกงกับมิจฉาชีพ หรือไม่ก็ดาวน์รถแลกเงิน โอนค่าเอกสารแล้วก็เงียบหายดิฉันส่งคืนตามกำหนดตลอดค่ะ ไม่เคยเกินวันที่ต้องจ่ายแล้วจ่ายครบทั้งต้นทั้งดอกจนหมด มีที่ทำงานที่อยู่ตรวจสอบได้ค่ะ มีงานประจำตรวจสอบรายได้ได้ค่ะ บุคแบงค์ก็มีค่ะ ใบรับรองเงินเดือนก็มีเชื่อถือได้แน่นอนค่ะ ขอคนที่ปล่อยกู้จริงๆ นะคะ อย่าหลอกกัน เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ