อยู่ อำเภอ ทุ่งสุขลา ตำบล ศรีราชา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จังหวัดชลบุรี ทำเป็นตำแหน่ง เจ้าหน้าที่การเงิน เงินเดือน 12,000/เดือน อาศัยอยู่บ้านญาติ มีหนี้คือบัตรกดเงินสด มีอยู่ 4 ใบ ต้องการกู้เงิน25,000 บาท  ดอกเบี้ยร้อยละ 5 ยังพอผ่อนได้อยู่ ขอผ่อนแบบรายเดือน เงินเดือนจะเข้าทุกวันที่1 ของเดือน

เพราะไปค้ำประกันการกู้ เพื่อน แล้วตอนนี้ เพื่อนติดต่อไม่ได้ เขาเลยมาทวงแทน วันพรุ่งนี้เป็นวันที่เรากำหนดจ่ายแล้ว วันนี้ก็หาทุกวิถีทาง ติดต่อทุกที่ๆ จะกู้ แต่ที่ติดต่อไปจะให้ไปดาว์นมอไซร์ เลย ไม่ตกลงที่จะกู้ ส่วนติดต่อเพิ่มวงเงินบัตรก็ไม่สามารถทำได้ อิออนมีประวัติชำระล่าช้า แต่ปิดบัตรไปนานแล้ว เฟริ้นช้อยก็ทำไม่ได้ เพราะไม่มียอดในบัตร วงเงินเติม เลยไม่รู้ว่าต้องหาเงินกู้ จากไหน ดิฉันขอความอนุเคราะห์นายทุนรับไว้พิจารณา อนุมัติในการกู้ด้วยค่ะ แล้วดิฉันจะรีบมาชำระหนี้ ที่ยืมให้หมด

ดิฉันผ่อนให้ได้เดือนละ 3000 กว่า บาท อยากจะรีบปิดหนี้ก้อนนี้ให้เร็วที่สุด เพราะตอนนี้ดิฉันก็โดนทวงเช้า เย็น จนดิฉันคิดหาทางไม่ออก จะหาซื้อรถเงินก้อน 25,000 ได้ จนมาเจอ หวังว่าเป็นทางเลือกสุดท้ายที่ไม่ทำให้ดิฉันผิดหวังนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 4, 2020 02:35 72 views ,

sep-10398 พูดว่า:

จำเป็นที่ต้องการจะกู้ยืมเงินเป็นจำนวน 20,000 บาท เพื่อนำไปใช้หนี้นอกระบบที่มีดอกเบี้ยแพงมากคือละ20ให้กับแฟนของผมครับ สืบเนื่องมาจากแฟนผมได้ไปกู้เงินนอกระบบมา เพื่อลงทุนขายเครื่องสำอางกับเสื้อผ้าครับ แต่ก้อไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิดไว้คือเอาเงินมาซื้อครีมกับเสื้อผ้าอย่างละ10, 000 แต่เนื่องด้วยแฟนผมอย่างขาดความรู้ และก้อบวกกับทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์มันก้อมีหลายยี่ห้อมากมาย และการขายมันก้อมีทั้งขายตามท้องตลาดกับขายทางออนไลน์ แต่แฟนผมคือยังไม่ได้มีความรู้เท่าไร แต่อยากทำ เพราะว่าแฟนผมเป็นคนที่ชอบด้านนี้ครับ แต่ก้อยังขาดทั้งความรู้ และก้อยังไม่เข้าใจในการตลาดจึงทำให้ซื้อขายงมาสต็อกไว้ แต่ผลที่ได้ก้อคือสินค้าขายได้บ้าง เป็นบางตัวตัวไหนขายไม่ได้ก้อค้างสต็อคไว้อย่างนั้นเท่ากับว่ามันทำให้ทุนของเราจมอยู่กับที่ไม่ไปไหนเป็น เพราะยังไม่ได้ศึกษาให้ดีทีแรกว่าตัวไหนขายดีตัวไหนขายไม่ดีก้อเลยทำให้ของค้างอยู่ส่วนของเสื้อผ้าก้อได้ลงทุนซื้อเสื้อผ้ามือสองมา แต่คือไปรับซื้อมาในราคาที่แพงกว่าคนอื่นขายตามท้องตลาดงตลาดทั่วไปสาเหตุก้อคือยังไม่เก่งยังใหม่อยู่ทำให้ขาดทุน แล้วค่าใช้จ่ายที่บ้านก้อมีอยู่พอสมควรต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายภายในบ้านอีก และก้อลูกอีกสองคน ถ้าได้เงินในส่วนนี้มาช่วยก้อมันก้อจะช่วยผมได้เลยครับ แต่ก้อคือไม่อยากได้ที่ดอกเบี้ยแพงครับ จ่ายคืนเป็นรายเดือนครับ เพราะว่าผมทำงานได้ตังเป็นเงินเดือนผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนก้อไหวครับ เพราะว่าเงินที่ผมจะกู้ก้อไม่ได้จำนวนมากมายอะไรหวังว่าจะพอมีทางช่ยผมได้นะครับ ฝากด้วยครับ

sep-5947 พูดว่า:

อายุ 38 ปี อยู่กรุงเทพ มีนบุรี ต้องการเงินกู้ 20,000 เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายลูก ( ชำระค่าเทอม ) เนื่องจากแยกกันอยู่กับสามี ทางสามีไม่ยอมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายตรงนี้ เนื่องจากมียอดค้างชำระอยู่ ต้องจ่ายชำระภายในดือนมีนาคม เนื่องจากจะย้ายไปเรียนอีกที่นึง ซึ่งเป็นโรงเรียนของรัฐบาล จะได้ไม่ต้องแบกภาระค่าเทอม ตอนนี้อาศัยอยู่กับลูก แค่ 2 คน สนใจอยากจะกู้เนื่องจาก ติดแบล๊คลิสไม่สามารถยื่นกู้ผ่านธนาคาร หรือ บริการสินเชื่ออื่น ๆ ได้ จะยื่นกู้แบบใช้ทรัพย์สิน เช่น เล่มทะเบียนรถ หรือ โฉนดที่ดิน ก้อไม่มีสินทรัพย์แบบนั้น ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนอายุการทำงาน 4 ปี รายได้เดือนละ 19,000 สามารถผ่อนชำระได้เดือนละ 2,000 คะ สนใจยื่นเอกสารแบบแนบสลิปเงินเดือน บัญชีย้อนหลังแสดงรายได้ ทั้งนี้เคยสอบถามจากเงินกู้นอกระบบจากที่อื่นที่ใช้สลิปเงินเดือน และบัญชีย้อนหลัง แต่ต้องมีคนค้ำประกัน ซึ่งก้อมีเงื่อนไขของคนค้ำประกันด้วยว่าต้องทำงานบริษัทเท่านั้น และ อายุงานต้องไม่น้อยกว่า 3 ปี หากหาไม่ได้ ททางผู้ให้กู้ก้อจะหาผู้ค้ำให้ แต่มีค้าใช้จ่าย 1,500 ซึ่งก้อไม่รู้ว่าจะให้กู้จริง หรือป่าว เพราะต้องโอนเงินให้ผู้เซ็นต์ค้ำก่อน ถึงจะมาทำสัญญาเงินกู้ให้ได้ ทั้งนี้ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ พิจารณาด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณคะ