กู้เงินเพื่อจะเคลียร์หนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 31 ปีอยู่ หาดใหญ่ สงขลาค่ะ ดิฉันต้องต้องการขอกู้เงินเพื่อจะเคลียร์หนี้ให้หมดค่ะ เพราะปัจจุบันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะ และกำลังเรียนจ่ต่อปริญญาตรีค่ะ จะกู้อะไรก็ไม่ได้ เพราะติดแบล็คค่ะ สามีเก่าได้ทิ้งภาระหนี้สิ้นไว้ให้เราคนเดียว ปัจุจุบันเป็นแม่ค่้าค่ะ ของที่ขายได้ประมาณวันละ 2000 บาท แต่กู้ตังส์รายวันอยู้่ประมาณวันละ 1500 บาท จ่ายหนี้ที่สามีเก่าทำไว้ประมาณเดือนละ 9000 ค่ะ รวมค่าเบี้ยเลลี้ยงลูกต่อเดือน ประมาณ 5000 บาท เลี้ยงลูก 2 ค่นค่ะ แต่ตอนนี้อยากขยายตัวเองไปเช่บ้อยู่ข้กค้่ อยากหาเงินไปสร้างบ้านหลังเล็กๆ อยู่กับลูก เพราะพ่อเป็นช่างเอง เพราะมีปัญหากับที่บ้าน บ้านก็ไม่ใช่เป็นของเราค่ะ ทำไรไม่สะดวก ลูกพึ่งออกจาก รพ เพราะเป็นติไวรัส ต้องไปหยิบยืมคนอื่น เลยเป็นหนี้เพิ่มค่ะ ตั้งแต่มีครอบคนัวก็ไม่เคยส่งเสียให้พ่อแม่ได้สุขสบายเลยค่ะ ต้องการกู้เงินมาปิดรายวันกับที่ยืมเค้ามาค่ะ แล้วก็ไปตั้งตัวกับครอบครัว ของตัวเองค่ะ แล้วอยากมีเงินสำรองไว้ในยามฉุกเฉินค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน ผ่อนสัก 2 ปีค่ะ ขอความอนุเคราะห็จากนายทุน เพื่อพิจารผณ่ากู้ขอยืมเงินค่ะ ขอบคุณไไว้ล่วงหน้านะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 8, 2019 00:35 95 views ,

sep-8391 พูดว่า:

ปัจจุบันอยู่ ต คลองหนึ่ง อ คลองหลวง จ ปทุมธานี ตอนนี้ ทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งใน เขต นวนคร ตอนนี้กำลังทรัพย์ที่จะหาเลี้ยงครอบครัวไม่พอใช้ เพราะต้องเอาเงินไห้แม่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งผมมีเงินไม่พอ ที่จะเอาไปไห้แม่ได้เพียงพอ และต้องทำการลงทุนเกษตรอีก อยากขอความช่วยเหลือจากนายทุน ได้ช่วยเหลือผมกับครอบครัว ด้วยครับ ผมขอกู้ จำนวน 20000 บาท ที่จะนำไปไห้ครอบครัวของผมไว้เป็นค่ารักษาพยาบาล ไห้แม่ และลงทุนการเกษตร ผมไม่รู้จะไปพึ่งใครได้ ไม่มองเห็นใครเลยทีีจะช่วยเหลือผมได้ในตอนนี้ผมอยากขอความช่วยเหลือความเห็นใจที่จาก นายทุน หากไม่มีความช่วยเหลือจากท่านแล้ว ผมคงต้อง เสียใจ ที่ไม่สามารถช่วยเหลือ แม้กระทั่ง คนที่ผมรัก ที่สุดในชีวิต ผมไม่รู้ว่าหนทางข้างหน้าจะเป็นยังไง จะเลวร้าย แค่ไหน ขอ แค่ได้ตอบแทนคุณบิดามารดา ของผม ผมอยากเห็นน้ำใจของคนไทยในยามที่ คนๆ นึงลำบากแล้วมีคนยื่นมือมาช่วย มันจะดีใจ แค่ไหน จะซาบซึ้งในน้ำใจ แค่ไหน สำหรับที่ นายทุน จะมอบให้ผม ไม่ว่า ผมจะเป็นคนที่เท่าไหร่ที่จะกู้ แต่ผมมีจุดประสงค์ เดียว คือ อยากเห็นพ่อ และแม่ มีความสุข อยากเห็น สังคมไทย ช่วยเหลือกัน และกัน ครับ ขอบพระคุณครับ