ตอนนี้ทั้งทำงาน และเรียนภาคพิเศษ ขอความกรุณานายทุนอนุมัติวงเงินก้อนนี้ด้วย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พักอาศัยอยู่คลองหลวง จังหวัดปทุมธานีค่ะ ปกติจะทำงานช่วยที่บ้านขายของเกี่ยวกับครีม และเครื่องสำอางค์ และรับจ็อบ แต่งหน้าทำผม ให้เจ้าสาว หรือนักศึกษารับปริญญา ตอนนี้กำลังหาเงินก้อน ไปช่วยเหลือคุณยายที่อยู่ต่างจังหวัด เพราะถึงกำหนดต้องใช้หนี้เงินล้าน ส่วนตัวดิฉันเอง ก็พึ่งได้เอาเงินเก็บส่วนตัว ไปลงทุนขายของกับเพื่อน และที่บ้านพึ่งมาบอกว่า

ยายที่อาศัยอยู่ต่างจังหวัด ต้องการเงินก้อนไปใช้หนี้เงินล้าน เพราะหาเงินไปจ่ายไม่ทัน ทั้งหมด 40000 ตอนนี้ขาดอยู่ 20000 กว่า บาท . แล้วดิฉันก็เอาเงินก้อนไปใช้แล้ว จะหาตอนนี้ก็คงไม่ทัน จึงอยากรบกวนให้พิจารณาอนุมัติด้วยค่ะ อยากได้เงินก้อนสัก 15000-20000 ขอดอกเบี้ยที่ไม่สูงมากหนัก เพราะไม่ได้กู้ระยะยาว. เพื่อเอาเงินก้อนนี้ไปช่วยเหลือที่บ้าน ปกติไม่เคยทำบัตรผ่อนชำระสินค้า หรือติดแบล็คลิสต์ใดๆ . และไม่เคยมีประวัติการกู้เงินใดๆ ทั้งสิ้น

จึงขอความกรุณานายทุนอนุมัติวงเงินก้อนนี้ด้วยค่ะ เพราะฉุกเฉินจริงจริง หวังว่าจะเก็บไปพิจารณาน้ะค่ะ เพราะตอนนี้ก็ไม่จะไปพึ่งใครแล้ว.เงินก้อนจะไปหยินื่หยิบยืมคนที่รู้จักก็คงยาก .รบกวนนายทุนพิจารณาด้วยค่ะ .

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6427 พูดว่า:

เปนคน อ.เชียงของ จ.เชียงราย มาทำงานโรงงานที่ อ เมือง ขอนแก่น ทางบ้านยากจน ต้องการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล10000เพื้อไปใช้หนี้ค่างวดรถสาเหตุที่เปนหนี้คือกู้เงินไปต่อเติมบ้าน และอีกหลายๆ อย่างช่วยให้ความช่วยเหลือผมด้วยคับ และอีกไม่กี่วันจะถึงวันรับปริญญาน้องชายจึงไม่มีเงินที่จะสำรองในการเลี้ยงแขกญาติพี่น้องที่จะมาจากต่างจังหวัดจึงอยากจะขอรบกวนนายทุนทุกๆ ท่านได้ให้ความช่วยเหลือผมด้วยทุกวันนี้กระผมทำงานโรงงายเหลือเงินใช้เดือนละไม่ถึง2000เนื่องจากหมุนเวียนเงินไม่ทันถ้าได่เงินก้อนนี้มาช่วยก้อจะเปนการผ่อนการใช้เงิน และไปช่วยใช้หนี้ยืมมาด้วยคับ ทุกวันนี้ผมยุวกะแฟนที่ยังเรียนหนังสือยุวใหนจะทางเปนยุวกะแฟน และส่งกลับบ้านตอนนี้แฟนผมเรียนปี4ปีสุดท้ายแล้วกำลังฝึกงานใกล้จบละพอดีได้เงินก้อนนี้มาช่วยในปลายปีจะจบของแฟนด้วยจะได้มีเงินทุนสำรองไว้หลายๆ ด้านพอจะมีนายทุนใจดีช่วยให้ผมหมุนเวียนในช่วงนี้ใหมคับ ถ้าผ่านช่วงนี้ได้ผมก้อจะพอตั้งตัวได้แล้ว เพราะแฟนก้อฝึกงานจบมีงานทำพอดี และปัญหาการเงินหลายๆ อย่างก้อจะเข้าที่เข้าทางพอดีขอความกรุณาช่วยเหลือผมในการให้ทุนผมก้อนนี้ด้วยนะคับ ผมขอนายทุนที่จิงใจช่วยเหลือไม่มีการโอนก่อนนะคับ ผมโดนหลอกมาแล้ว2รอบจนไม่กล้ากู้ใครเขื่อใจใครได้แล้วขอบคุณล่วงหน้าสำหรับนายทุนที่จะยื่นมือมาช่วยเหลือผมคับ