วงเงินที่ผมขอกู้เงิน 150000 บาท ซ่อมรถ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยาก ได้ เงิน ด่วน สวัสดีครับ ผมอยู่ อำเภอเมือง จ.นครพนม ผมทำงานที่ รพ.นครพนมครับ ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ส่งผู้ป่วยไปรักษาต่อที่ รพ.ขอนแก่น รพ.อุบล แล้วกะส่งต่อไปรักษาที่ใน กรุงเทพมหาครตามโรงพยาบาลต่าง ตามที่ญาติๆ ต้องการ แล้วอีกตำแหน่งหนึ่งที่ผมทำ ผมมีรถตู้ส่วนตัวใว้บรืการการส่งคนป่วย ยามรถโรงพยาบาลไม่พอ คือส่วนตัว ง่ายคือรถตู้รับจ้างพิเศษ เป็นรายได้พิเศษของผมเองร่วมรายได้ต่อเดือนผมจะมีรายได้ 28000 ไม่ร่วมเงินเดือน เงินเดือนผม15000 แต่บังเอิญรถตู้ผมต้องเข้าอู่ซ่อมเปลี่ยนเครื่องใหม่ ผมต้องการกู้เงินมาทำรถคือผมต้องมีภาระรับผิดชอบลูกเรียน ม อุบล รถไม่ได้วิ่งเงินเลยไม่มีกิน แต่เงินเดือนผมต้องการขอกู้ไปซ่อมรถกับใช้บัตรหนี้อิออนให้หมด วงเงินที่ผมขอกู้เงิน 150000 บาท ถ้ารถยนต์ซ่อมเสร็จผมกะจะมีเงินหมุดเวียน ผมต้องหาเงินเลี้ยงครอบครัวทั้งสองครอบครัว คือครอบครัวภรรยาแล้วแม่ของกระผม ตอนนี้ผมเดือนร้อนมากไม่มีทางออกผมขอวอนนายทุนที่เมตตาที่จะช่วย เพื่อนมนุตย์ด้วยกัน ผมจะขอส่งเป็นรายเดือนตามที่นายทุนกำหนด ไม่เกิน12เดือนพร้อมดอกเบี้ยที่นายทุนกำหนด ส่วนภรรยาผมทำงานอยู่ร้านถ่ายเอกสารมีเงินเดือนประจำ10000 แต่กะไม่พอช้จ่าย คือผมต้องหาเงินมาซ่อมรถตู้ เพื่อจะได้รับจ้างต่อไป กรบขอบพระคุณนายทุนทุกท่านที่ใจดีครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8334 พูดว่า:

ปัจจุบันทำงานประจำค่ะ ติดหนี้บัตร กรุงศรีเฟิร์สช้อยค่ะ 33,000 บาท และเป็นหนี้ เพื่อน ๆ ที่ยืมมาอีกประมาณ 10,000 บาท ค่ะ ตอนนี้หมายศาลส่งมาที่บ้านแล้ว เขาไม่ให้ผ่อนจ่ายแล้วค่ะ ต้องปิดทั้งก้อน หันหน้าพึ่งพาใครไม่ได้ค่ะ อยู่กับพ่อ 2 คน พ่อป่วย ผ่าตัดลำไส้ค่ะ ไม่ได้เย็บท้องใส่ถุงกรองของเสียไว้ที่ท้อง ถ้ามีผู้ใจบุญช่วยเหลือ จะผ่อนชำระคืนให้ทุกเดือนค่ะ สามารถผ่อนคืนได้เดือนละ 2,000-3,000 บาท ค่ะ ถ้าปิดหนี้ก้อนนี้ได้ ชีวิตจะได้เป็นไทยเสียทีค่ะ ไม่มีเงินก้อนจริง ๆ ค่ะ หายืมใครไม่มีใครมีเลยค่ะ จะผ่อนคืนให้อย่างแน่นอนค่ะ ขอบคุณมากเลยค่ะ แม้แต่จะยื่นเรื่องกู้กับบ้านเอื้ออาทร ยังทำไม่ผ่านเลยค่ะ เพราะเราติดหนี้ก้อนนี้อยู่ ทำให้ตอนนี้ที่ผ่อนดาวน์ไปหลายงวดแล้ว เงินส่วนนั้นก็สูญไปค่ะ เพราะเครดิตเราไม่ดี เกิดจากหนี้ก้อนนี้ก้อนเดียว เพราะหนูทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ต้องเช่าห้องอยู่ด้วย ลำบากมาก ที่เป็นหนี้ถึง 33,000 บาท เพราะโดนค่าทวงถาม และดอกเบี้ยค่ะ ที่จริงเงินต้นมันไม่ได้เยอะขนาดนี้ค่ะ ถ้ามีใครจะเมตตากรุณาก็ขอกราบขอบพระคุณมากเลยนะคะ ยินดีใช้ให้ทั้งต้นทั้งดอกค่ะ ต้องการ แค่เพียง 35,000-40,000 บาท ค่ะ สามารถผ่อนชำระให้ได้ทุกเดือนค่ะ