มีความเดือดร้อนเรื่องการเงินมากๆ เลย ขอกู้เงินสักก้อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ คือผมมีความเดือดร้อนเรื่องการเงินมากๆ เลยน่ะครับ คือว่า.ผมมีความต้องการที่จะครับ และอยากได้เป็นเงินสดประมาณ 3-4หมื่น บาท ครับ เพื่อจะเอาไปใช้จ่ายในค่าซ่อมรถยนต์ครับ และผมอยากได้แบบว่า ใช้เอกสารยื่นขอกู้ไม่ยุ่งยากเสียเวลา

รู้ผลอนุมัติไวภายใน 30นาที-ช.ม. รับเงินสดกลับบ้านเลย ไม่ทราบว่าพอจะมีนายทุนคนไหน หรือบริษัทไหนบ้าง ครับ ที่มีเงื่อนไขแบบนี้ ถ้ามี รบกวนติดต่อกลับมาหาผมด้วยนะครับ จะได้จ้ดเตรียมเอกสารต่างๆ ไว้ให้พร้อม ผมเดือดร้อนจริงๆ นะครับ ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้ว ยังไงก็ช่วยฝากไว้พิจารณาอีกสักคนด้วย ยิ่งเร็วยิ่งดีครับ ผม เพราะตอนนี้รถผมก็ซ่อมเสร็จแล้ว และทางอู่เขาก็เร่งให้ไปรับรถออกจากอู่แล้วครับ แต่ปัญหามันติดอยู่ที่ว่า. ผมยังหาเงินไปจ่ายเขาไม่ได้เลยอ่ะครับ ลำพัง แค่เงินเดือนก็แทบจะไม่เหลือเก็บแล้วครับ ตอนนี้ผมทำงานอยู่ในหน่วยงานของรัฐนะครับ เป็นลูกจ้างตามภารกิจ เงินเดือน 12,590 บาท ครับ แต่ยอดเงินเดือนเข้าบัญชีปัจจุบันจะเหลือ แค่ 7,760 บาท ครับ เพราะเงินเดือนส่วนที่หายไปโดนหักจากธนาคารที่ผมกู้เงินมาตอนเข้าทำงานแรกๆ ครับ

และก็ค่าประกันชีวิตด้วย ส่วนรายจ่ายอื่นๆ ที่ไม่ได้หักจากบัญชี ก็จะมีค่าผ่อนรถมอเตอร์ไซต์ครับ 2พันกว่า บาท ยอดคงเหลือจากการใช้จ่าย แต่ล่ะเดือนก็ประมาณ 5พันกว่า บาท ครับ (ขอคนที่พร้อมจะช่วยเหลือกันจริงๆ นะครับ อย่ามาหลอกลวงกันเด้อ.) ขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยแล้วกันนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 23, 2020 14:00 276 views ,

sep-6459 พูดว่า:

อยู่อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี มีความต้องการเงิน เพื่อไปจ่ายหนี้กู้เงินกยศ. ที่ค้างชำระอยู่เนื่องจากเงินเดือนที่ได้ไม่มากพอที่จะใช้ได้ เงินเดือนอยู่ที่เดือนละประมาณ 12000 บาท ซึ่งต้องใช้หนี้กยศงในตอนนี้อยู่ที่ 90000 บาท แต่ทางทนายแนะนำว่าถ้ายังไม่มีจ่ายทั้งหมดให้หามาจ่ายก่อนครึ่งหนึ่ง ภายในวันที่ 20 มีนานี้ ไม่งั้นจะโดนบังคับ คดี ซึ่งจะโดนอายัดทรัพย์สินทั้งหมด หากู้หลายที่โดนหลอกให้โอนเงินมัดจำไปแล้ว 3000 บาท แต่ก็ไม่มีการโอนเงินเข้ามาให้พอโทไปเค้าก็บล็อกเบอร์ บล็อกไลน์ จะกู้แถวบ้านก็ดอกร้อยละ20 ต่อวันไม่ไหวจิงๆ จะไปกู้ธนาคารธนาคารก็ต้องทำเรื่องหลายวัน พยายามหาทุกทาง แต่ก็โดนหลอก ที่ยอมจ่ายเงินมัดจำ เพราะต้องกล้าที่จะเสี่ยง ไม่งั้นก็ไม่รู้จะไปหาเงินมาจากที่ไหน ต้องการกู้ประมาณ 40000 บาท เพื่อเอาไปจ่ายเค้าก่อนครึ่งหนึ่ง ทางทนายบอกว่าให้จ่าย ก่อน 30 %ของยอดหนีี้คงค้าง จะได้ไม่โดนส่งเรื่องเข้ากรมบังคับ คดี ขอแบบส่งต้นส่งดอกไม่เกินเดือนละ 1000 บาท ขอสัญญา 5 ปีขึ้นไป อยากขอความกรุณาจากนายทุนช่วยด้วยนะค่ะ ซึ่งไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้วจิงๆ ถ้าได้จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ โดนหลอกมาเยอะ เสียใจเสียความรู้สึกมากค่ะ ขอบพระคุณค่ะ