ผมอยู่จังหวัดอยุธยา ชีวิตตอนนี้ พูดถึงการงานนะครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตัวผมเองชอบงานลุยไม่ชอบงานตั้งโต็ะชอบสร้างสิ่งใหม่ๆ งานช่างยนต์และเครื่องกลครับ เรื่องงานไม่ปัญหาอะไรครับมีแค่ไม่OT ครับ การใช้ชีวิตประจำวัน พอใช้ครับ ผมมีพี่น้องสี่คนต่างคนแยกทางไปมีครอบครัวครับ ผมลูกคนที่สี่ครับ ผมต้องทำงานเลี้ยงพ่อแม่ครับ ผมต้องการเงิน 15000 ครับ เอาใช้หนี้เงินล้าน หมู่บ้านให้แม่ครับ ผมก็เลยไปกู้เงิน ปิดหนี้เงินล้าน ที่ผมไปกู้มาเป็นดอกร้อย20 บาทช่วงนี้โรงงานงดโอทีครับก็อยากเอาไปปิดดอกร้อย20บาทครับ จะขอไปของยื่มพี่ก็ไม่มีครับ ทั้งสามคนเลยก็ไม่มี อ้างมีครอบครัวครับ แต่ผมยังไม่ครอบครัวครับบางครั้งก็คิดน้อยใจครับ ตัวผมเองยอมเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับครับ

แต่ตอนที่ผมมีปัญหามองหาใครก็ไม่มีสักคน แต่ผมไม่เสียใจครับทำเพื่อพ่อแม่แล้ว ตัวผมเองมันหากินใด้ครับแต่คนข้างหลังกลัวจะลำบอกครับ เพราะเงินมันออกมาน้อยครับ และผมเป็นคนไม่กินเหล้าไม่สูบรี่ไม่เที่ยวกลางคืน อยากปิดหนี้เก่าเพราะดอกแพงมากครับ เพราะผมส่งจะหมดแล้วครับ หนี้อืนก็มีค่ารถจักยานยนต์ครับอย่างอืนไม่มีหนี้ครับ อยากใด้ร้อยละ8-10ครับต่อเดือนครับ ขอความกรุญาด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 10:45 110 views ,

sep-10046 พูดว่า:

ฐานเงินเดือนอยู่ที่16000 ซึ่งทางบรอษัทไพ้รับประกันรายได้ตอนนี้ผมมาเจอปัญหาหมุนเงินไม่ทันหยากช่วยพ่อกับแม่ใช้หนี้ตัวผมเองก้อไมีเคยมีหนี้ แต่พอแม่ทำบ้านใหม่เงินไม่พอจึงไปกู้ธกสมาทั้วระยะสั้นระยะยาวผมเลยต้องมารับผิดชอบใช้หนี้แทน เพราะไม่หยากเห็นพ่อกับแม่มาทำงาน เพราะท่านแกแล้วจึงหยากขอนายทุนใจดีสักคนที่มีเงินไห้กู้สักประมาน80000หมื่นผ่อนรายเดือนเหมือรผ่แนงวดรถถ้าได้เงิน80000ผมจะเอาไปใช้หนี้ประมาน40000เหลือนั้นก้อจะเก็บเป็นทุนยามฉุกเฉินจะได้ไม่เดือดร้อนเหมือนวันนี้ปมทำงานเงินเดือนก้อต้อวส่งไห้พ่อแม่ใ้ บางทีก้อส่งไห้ลูกบ้าง ผมมึลูก แต่ไม่เคยได้ดูแลเขา เพราะแม่ยายไม่ไห้ไปหากลัวว่าผมจะเอาลูกมาเลี้ยงผมได้ก้อ แค่เพียงส่งเงินไห้ซื้อเสื้อผ้าผมเคยคิดว่าถ้าผมช่วยพ่อแม่ไห้หมดหนี้แล้วถึงจะหาแฟนใหม่ แต่ถ้าผมยังมีหนี้สินที่ต้องชดไห้พ่อแม่คงไม่มีผู้หญิงคนไหนเขามองผุชายที่เป็นหนี้ผมเลยหยากขออ้อนวอนนายทุนใจดีสักคนที่จะมาทำไห้ผมมีชีวิตใหม่ เพราะเงินจำนวนนี้สำคัญมากถ้าจ่ายหมดก้อจะมีพาระ แค่ทางเดียวคือส่งเงินที่ได้ยืมผ่อนเป็นรทยเดือนผมพอจะส่วได้ เพราะเงินเดือนผมคงพอทึ่จะส่งถ้าไม่เดือดร้อนจริงผมก้อไท่หยากเป็นหนี้หรอกครับ ถ้ามีนายทุนใจดีที่ช่วยเหลือผมสัซญาครับ ว่าจะส่งเงินคืนจจนครบทั้งต้นทั้งดอกใครใจดีติดต่อกลับมาด่วนครับ

sep-5596 พูดว่า:

สวัสดีคับ อยู่ อ.กันตัง จ.ตรัง ปัจจุบัน ทำงานคับ ชีวิตการเปงอยู่ ไม่มีหนี้สินอะไรเลย ไม่เคยทำธุรกรรมทางเงินเลย แต่ต้องการ เงิน สัก 40,000 ไปใช้ ปิดหนี้ให้คุณแม่คับ ตัวผมไม่เคยเป็นหนี้อะไรเลย ไม่มีสิ่งของที่ต้องผ่อน ไม่มีหนี้ธุรกรรมทางการเงินใดๆ เลยคับ ต้องการ ดอกเบี้ยร้อยละ 3% ต่อเดือน ผ่อนชำระเวลา 2 ปี ผมมีฐานเงินเดือน 15000 มั่นคง อายุงาน จะ 3 ปีแล้ว ก็ไม่ต้องการกู้มาก เพราะไม่อยากเปงหนี้เยอะ แต่ต้องการเอาเงินไปปิดหนี้ให้คุณแม่เท่านั้น เงินเดือนออกผ่าน บัญชีทุกๆ สิ้นเดือน สามารถผ่อนจ่ายได้ตรงเวลาทุกเดือน เอกสารมีครบคับ พร้อมถ่ายส่ง ให้ได้เลย สลิปเงินเดือนล่าสุด ใบรับรองเงินเดือน ทะเบียนบ้าน บัตรชาชน สเต็ลเม้นย้อนหลัง เอกสารตั้งหมด เป็นความจริงทั่งหมดตรวจสอบได้คับ ถ้าให้กู้เงิน ขอแบบไม่มีค่าเอกสารโน้นนี่นั่น พร้อมกู้อย่างจริงใจคับ ตรวจสอบทุกอย่างได่คับ ทั่งที่ทำงาน และ การเงินที่ได้รับต่อเดือน เช็กประวัติได้คับ ขอให้อนุมัติการกู้เงินไวๆ นะคับ ปิดหนี้ให้คุณแม่ คุณแม่จะได้สบายใจ ผมก็ดีใจที่ได้ช่วยคุนแม่ รบกวนด้วยนะคับ กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคับ ต้องการใช้เงิน ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคับ