อยู่หัวหิน ตอนนี้ทำงานอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง เช่าบ้านอยู่กับเพื่อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หาเงินกู้เพื่อไปปิดหนี้บัตรเครดิตและโทรศัพท์ที่ผ่อนไว้ เพราะว่าตอนทำงานอยู่ที่เก่าได้ประมาณ 6 เดือนกว่า ผมได้ไปทำบัตรกดเงินสดบริษัทแห่งหนึ่ง และได้ผ่อนโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และหลังจากนั้นทางบริษัทได้มีการเช็คสต๊อคประจำปีเนื่องจากผู้ ผจก.ได้ลาออก และได้มีสินค้าสูญหายจำนวนหนึ่ง ทางบริษัทจึงบังครับ ให้ผม และเพื่อนออกจากงาน โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าไว้ก่อนอย่างใดด้วยเหตุผลที่ว่าผม และเพื่อนสนิทกับ ผจก.ที่ลาออกไป โดยได้หาว่าพวกผม และ ผจก.คนเก่าเป็นคนเอาสินค้าที่สูญหายไป โดยที่ไม่มีหลักฐาน ซึ่งในที่ทำงานเก่าก็ไม่ได้มีการติดกล้องวงจรปิด และเปิดโล่งสามารเข้าออกได้ทุกทาง

ซึ่งตอนนั้นผมพึ่งผ่อนโทรศัพท์ไปได้แค่ 1 เดือน และต้องตกงานอยู่ประมาณ 2 เดือนถึงจะได้งานใหมช่วงนั้นผมต้องใช้บัตรกดเงินสดไปกดมาจ่ายค่าเช่าบ้านค่าน้ำค่าไฟทำให้ผมมีหนี้ที่ต้องค้างชำระอยู่จนกระทั่งได้งานใหม่คนที่ทำงานเก่าก็โทรไปที่ฝ่ายบุคคลของที่ทำงานใหม่ และบอกว่าผมทุตจริต โดยบอกว่าผมได้ติดค่าสินค้าที่สูญหาย เพราะทุตจริตทำให้โดนที่ทำงานใหม่ยกเลิกการจ้าง และหลังจากนั้น1เดือนผมก็ได้งานที่ทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งทางโรงแรมก็ได้โทรไปถามที่ทำงานเก่าก็โดนใส่ร้านเหมือนกัน แต่เค้าไม่เชื่อ เพราะว่าเพื่อนที่โดนไล่ออกมาด้วยก็ทำงานที่นี้ได้ช่วยเป็นพยานให้ว่าโดนกลั่นแกล้งที่ทำงานใหม่จึงตัดสินใจรับผมเข้าทำงานตอนนี้ผมพึ่งทำงานได้ 1 เดือน แต่ด้วยความที่พึ่งได้งานใหม่เลยยังไม่มีอะไรตัวพึ่งจึงอยากเงินก้อนนี้ไปปิดหนี้ทั้งหมดอย่างน้อยก็ยังเหลือหนี้แค่ก้อนเดียว เพราะผมว่าเงินเดือนผมตอนนี้อยู่ที่ 9000 ซึ่งถ้าหักค่าบ้านค่าน้ำค่าไฟ

และจ่ายหนี้ทั้งสองอย่างมันไม่พอพึ่งจึงอยากหาเงินกู้ไปปิดหนี้ทั้งหมดที่มีให้เหลือแค่ก้อนเดียวอย่างน้อยก็พอที่จ่ายไว้มากกว่าที่ต้องมีหนี้สองก้อนสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ 5-10 ต่อเดือน และโปรดช่วยพิจารณานะครับ เพราะผมหมดหนทางแล้วไปกู้ที่อื่นก็โดนหลอกให้โอนเงินไปก่อนค่าเอกสารบ้างค่างวดล่วงหน้าบ้างจากที่ไม่พออยู่แล้วยิ่งไปใหญ่เลยคราวนี้ ขอรบกวนได้โปรดช่วยพิจารณาด้วยนะครับ ผมหวังว่าง้อนก้อนนี้คงทำให้ผมหายเครียด และมีเงินเก็บหลังจากที่จ่ายหนี้สินทั้งหมดที่มีไปได้บ้าง อย่างไงขออความอนุเคราะห์พิจารณาให้การช่วยเหลือผมในครั้งนี้ด้วยครับ ผมมืดไปหมดแล้วจริง ขอบพระคุณมากครับ ขอแสดงความนับถืออย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10355 พูดว่า:

ตอนนี้มีอาชีพทำงานอยู่การไฟฟ้าครับ เป็นลูกจ้างชั่วคราวเงินเดือน9500 บาท ไม่มีภาระหนี้สินไดๆ เรียนจบระดับปรัริญาตรี ไม่เคยกู้เงิน หรือติดเครดิตบูโรอะไรเลย และไม่มีติดการติดบัตเคดิตครับ พอดีอยากจะกู้เงินสัก10000 บาท ไว้เป็นทุนสำรองในการเดินทางไปทำงานนอกพื้นที่พอดีผมพึ่งทำงานใหม่ได้3เดือนไม่มีเงินสำรองเลยประกอบด้วยต้องเดินทางขึ้นดอยตลอดจึงอยากจะขอกูยืมสักหน่อยครับ เพราะมันจำเป็นต้องได้ใช้เวลาผมเดินทางมันมีค่าใช้จ่ายตลอดค่ากินค่าน้ำมันอีกเลยอยากจะมีเงินติดตัวบ้าง เพราะตั้งแต่ผมเรียนจบมาก็ไม่ได้ยุ้งเงินพ่อแม่เลยผมอยากจะหาด้วยน้ำพักน้ำแรงของผมเอง และไม่อยากไปรบกวนท่าน เพราะท่านได้หาเงินเลี้ยงผมส่งเสียผมจนเรียนจบผมก็เลยหาทางออกด้วยตัวเองที่ผมต้องหากู้เงินในครั้งนี้ก็ประกอบด้วยความจำเป็นครับ ผมใช้สมุดบันชีเดิมประจำของออมสิน และอีกบัญชีหนึ่งพึ่งทำใหม่ตอนเข้างานคือกรุงไทยสามารถติดต่อผมได้ กรุณารับเรื่องพิจารณาผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ .

sep-5904 พูดว่า:

อยู่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรีครับ ผมมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อไปลงทุนทำอาชีพเลี้ยงกุ้งครับ ถามว่าทำไมผมไม่ไปกู้ธกส. เพราะผมไม่มีหลักค้ำประกันเป็นที่เช่าทำการเกษตรผมอายุ40ครับ ทำอาชีพเป็นเกษตรกรทำนา40ไร่ครับ แต่ด้วยการทำนาตอนนี้ประสบปัญหามากมายทั้งราคาตกต่ำน้ำแล้งฝนก็ไม่ตกตามฤดูผมเลยอยากเปลี่ยนมาทำกุ้งบ้าง แต่มันใช้เงินเยอะเลยลงทุนทั้งหมด185000 บาท ไม่มีใครให้กู้ครับ ตอนนี้ผมมีอาชีพเสริมครับ ผมปลูกผักบุ้งนาครับ เริ่มเก็บขายได้แล้วครับ ขายเป็นถุงๆ ละ50 บาท เก็บได้วันละ40ถุงก็เป็นเงิน2000 บาท หักค่าจ้างคนงานต่อวันๆ ละ800 บาท ต่อวันก็จะเหลือ1200 บาท ต่อวันครับ ระยะเวลาเก็บผลผลิตก็ประมาณ60-90วันครับ แต่ว่ามันเก็บเงินเป็นก้อนไม่ได้ เพราะว่าต้องเป็นค่าใช้จ่ายในบ้านครับ ผมมีลูก1คนครับ อายุอายุขวบกว่าครับ ก็จะเป็นค่าใช้จ่ายลูกซะเป็นส่วนใหญ่ และอีกส่วนก็เอาลงทุนเลี้ยงปลานิลครับ ปล่อยไปแล้ว30000ตัวครับ ได้เดือนแล้วครับ จะจับขายได้ก็ประมาณ10เดือน เพราะไม่ได้เลี้ยงอาหารให้กินเสดผักบุ้งที่ทำไว้ครับ แล้วผมก็ยังเลี้ยงไก่ชนครับ เลี้ยงไว้ขายนะครับ ขายให้กับคนที่ชอบชนไก่ดูๆ แล้วเหมือนผมจะมีความสุขนะครับ แต่ชีวิตที่เป็นหนี้มันไม่มีอะไรดีหรอกครับ ดังนั้นผมจึงจะขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อให้ผมกู้เงินลงทุนแล้วจะนำเงินจากรายได้ใน แต่ละเดือนผ่อนชำระดอกเบี้ยร้อยละ3ต่อเดือนก่อนชำระเงินก้อนหลังจากได้ผลผลิตแล้วเป็นเวลา4เดือน หรือเร็วกว่านั้นจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านช่วยพิจารณาอนุมัติให้ผมกู้ยืมเงิน ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง