ต้องการเงินประกันตัวคนละ 10000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 20 ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ เขต พระโขนง แขวง บางจาก ถนน อุดมสุข จังหวัด กรุงเทพมหานคร ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งในห้างแห่งนึง เขตบางนา ตำแหน่งพนักงาน แคชเชียร์ รายได้ต่อเดือน ประมาณ 14000-20000 แล้ว แต่เปอร์เซ็น และยอดการขายอาหารใน แต่ละเดือน พอดีว่ามีเรื่องเดือดร้อนด่วนเลยครับ พอดีว่ายายที่บ้านผมโทรมาเมื่อเช้าบอกว่าน้องชายกับหลานชายโดนตำรวจจับเค้าต้องการเงินประกันตัวคนละ 10000 บาท เค้าให้เวลา 1 วันไม่อย่างนั้นเค้าจะดำเนินคดีตามกฏหมาย แล้วให้เวลาผมวันเดียวหาเงิน 20000 บาท ผมจะไปหามาจากไหนละคร้าบโทรปรึกษา พ่อ แม่ พี่ น้อง แต่ละคน ก็บอกว่าไม่มี เค้าก็มีพาระต้องใช้จ่ายเหมือนกันแล้วน้องกับหลานละจะปล่อยให้พวกเค้าโดนจับหรออายุก็ยังน้อย น้องผมอายุพึ่ง 15 เอง หลานก็พึ่งจะ 14 ย่าง 15 สงสารเด็กมันอนาคตอีกไกล ท่าต้องมีคดีติดตัวไปโตขึ้นทำอะไรก็คงลำบากงานก็หายากสมัยนี้ แต่สิ่งที่พวก พี่ๆ ผมพูดบอกว่ามันโตแล้วทำอะไรต้องหัดรับผิดชอบ แต่มันหนักเกินไป หรือป่าวสำหรับเด็ก2คนที่ต้องยู่ต่างจังหวัดกับยายพ่อแม่พี่น้องก็ไม่ค่อยกลับไปดูแลไม่่มีคนค่อยอบรม แต่เพียง เพราะความผิดเพียงครั้งเดียวที่ไม่มีใครสนใจจะดูแล หรือยื่นมือช่วยเหลื่อจะต้องกลายเป็นคนที่ใครๆ ก็มองว่าไม่ดีไปตลอดชีวิต เพราะเพียงความอ่อนต่อโลก และไม่มีใครคอยแนะนำชี้ทางให้ไปทางที่ถูก ตัวผมเองเคยเป็นมาก่อนเลยรู้สึกเสียใจมากที่ต้องเห็นคนในครอบครัวต้องมาเจออะไรที่เลวร้ายอย่างตัวผมเคยผ่านมา คนอื่นจะว่ายังไงก็ได้ แต่คนที่เดินทางผิดแล้วสำนึกผิดท่าไม่มีคนไปคอยแนะนำชี้ทางที่ถูกให้ มิซ้ำร้ายยังถูกผู้คนว่าร้ายเอาอีกคนคนนั้นเค้าจะกลายเป็นคนที่ผิดไปตลอดชีวิตสำหรับเด็กอายุเพียง แค่นี้มันโหดร้ายไปรึป่าวสำหรับเค้า ผมก็เลยมาขอช่วยเหลือ และความเห็นใจจากนายทุนหวังว่าท่านจะเมตตาเด็กน้อย 2 คนให้มีอนาคตให้ที่ดีกว่านี้ ฝากพิจารณาด้วยนะครับ ขอขอบคุณที่ให้ความช่วยเหลือครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 16, 2019 21:50 96 views ,

sep-9339 พูดว่า:

อยู่ จ.ขอนแก่น เป็นคนอำเภอมัญจาคีรี มาพักทำงานอยู่โรงพยาบาลในตัวเมือง มีหนี้สินที่กู้มาส่งมาตลอด แต่ตอนนี้มีปัญหาเงินเงินเก็บไม่พอใช้ไม่มีส่งทางบ้านทั้งค่าเทอมลูกค่าห้องค่าภาระทางบ้านเริ่มมากขึ้นตั้งแต่พ่อฉันเสียต้องหาเงินมาหมุนในการใช้จ่ายต่างๆ ใน แต่ละเดือนต้องส่งรถ และบ้านแทนพ่อค่ะ อยากได้เงินกู้ดอกเบี้ยร้อยละ2-3บ. เพื่อที่จะนำไปหมุนให้ทันสิ้นเดือน เพราะเดือนที่แล้วได้เอามาใช้เงินไปกับการจัดงานศพพ่อเงินที่เก็บก็ไม่พอก็หนี้สินค่าเทอมค่ารถค่าห้อง และค่าใช้จ่ายทางบ้านเดือนๆ หนึ่งหมุนจนจะไม่เหลือเก็บอยากกู้เงินสัก20,000 บาท ค่ะ ที่ฉันต้องการมาใช้ในส่วนที่จำเป็น เพราะไม่เหลือเงินเก็บเลยเดือดร้อนมากๆ เดือนชนเดือนเหนื่อยมากๆ ทั้งยังแม่ไม่ได้ทำงานไร่นาที่บ้านอีกต้องจ้างคนทำนาต่อจากพ่อรายจ่ายมากขึ้นหนี้สิ้นที่ต้องจัดการต่อจากพ่อก็ต้องดิ้นร้นหามาให้ทันสิ้นเดือนค่ะ เพราะเดือนหน้านี้แล้วเป็นช่วงลงแขกเกี่ยวข้าวต้องจ้างคนงานอยากมีเงินส่วนนี้มาช่วยในค่าใช้จ่าย เพราะอยู่ที่ทำงานปล่อยเงินให้กู้อยู่นะค่ะ แต่ร้อยละ5,10 บาท ถ้ากู้คงไม่หมดเป็นแน่อยากได้เงินกู้ร้อยละ2,3 บาท ต่อเดือนค่ะ ส่งทบต้นทบดอกหกเดือน หรือปีหนึ่งก็หมดค่ะ