ต้องการในการขอสินเชื่อวงเงิน 30,000 ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินนอกระบบ สวัสดีค่ะ อายุ 23 ปี บ้านอยู่ที่ อ.พรมดงรัก จ.สุรินทร์ค่ะ หนูมีความต้องการในการขอสินเชื่อวงเงิน 30,000 ค่ะ เนื่องจากหนูต้องการนำเงินไปเอาเสื้อผ้ามาขายค่ะ ปัจจุบันหนูทำงานเป็นพีอาร์อยู่เมืองพัทยา จ.ชลบุรีค่ะ เงินได้เป็นแท็กค่ะ แท็กละ10วัน ได้มาก หรือน้อยอยู่ที่การหาดื่มของหนูค่ะ ปกติแท็ก10วันหนูจะได้รับเงินอยู่ประมาณ 6,000-7,000 บาท ค่ะ เดือนนึงก้อได้เงินเดือนละประมาณ20,000 บาท แต่ไม่มีสลิปเงินเดือน เพราะรับเงินสดจากทางร้านเอา ไม่ได้โอนเข้าทางบันชีธนาคารอะค่ะ เงินที่หาได้หนูต้องแบ่งจ่ายค่าห้อง 7,000 บาท ส่งให้แม่ทุกเดือน เดือนละ5,000 ที่เหลือก้อเป็นค่าใช้จ่ายใน แต่ละวัน เลยไม่ค่อยมีเงินเหลือเก็บเป็นก้อนเอาไปลงทุนเอาเสื้อผ้ามาขายสักทีค่ะ หนูเลยต้องการขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อนำไปเอาเสื้อผ้ามาขายเป็นเงินจำนวน30,000 บาท ค่ะ ร้อยละเท่าไหร่ก้อได้ค่ะ ขอไม่เกินร้อยละ10%ต่อเดือนก้อพอ หนูขอผ่อนจ่ายคืนเป็นรายเดือน เดือนละไม่เกิน4,000ระยะเวลาในการผ่อนจ่ายทั้งต้นทั้งดอกไม่เกิน1ปี หนูจะสามารถขอกู้เงินจากนายทุนได้รึป่าวค่ะ ขอความกรุณานายทุนทุกๆ ท่านช่วยพิจารณาอนุมัติการขอกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9296 พูดว่า:

อายุ 20ปี เป็นนักศึกษามหาลัยรามคำแหง ปัจจุบันอาศัยอยู่กรุงเทพค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องการเงินไปจ่ายค่าซ่อมรถที่จอดอยู่ที่ร้านซ่อมมานานกว่า 3เดือน ทางร้านเค้าพึ่งทำเสร็จ ได้รถวันอังคารที่จะถึงนี้ หนูมีความจำเป็นต้องใช้เงินวันคารนี้จริงๆ ค่ะ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดอยู่ที่ 10,500 บาท หนูมีบิลค่าใช้จ่ายให้ด้วยนะคะ ไม่คิดว่าค่าใช่จ่ายจะสูงขนาดนี้ หนูรอรถหนูมานานมาก คิวลูกค้าที่ร้านเค้าค่อนข้างเยอะ เพราะมันเป็นร้าน แต่งรถ ช่วงแรกตอนที่หนูเอารถไปซ่อมหนูก็มีตังเยอะอ่ะค่ะ ประมาณ 3-4หมื่น บาท /เดือน หนูเลยตัดสินใจเอารถไปซ่อม หนูเคยทำงานเป็น Pr.ที่ร้านเหล้าค่ะ +ขายของออนไลน์ ได้1,000-3,000 บาท /วัน งาน Pr.หนูได้รับเงินเป็นแทรคค่ะ 15วันเงินออกครั้งนึง ตอนนี้หนูพักแทรค เพราะมีสอบเลยต้องพักงานไว้ก่อน ช่วงนั้นพอมีเงินคนนี้ก็ยืม คนนั้นก็ยืม เค้าเอ๋ยปากขอหนูก็ให้เค้าเลย แทบไม่ถามเหตุผลด้วยซ้ำ เพราะคำว่า เพื่อน รวมๆ เกือบ2แสนแล้วค่ะ จนมาวันนี้พอหนูไม่เหลืออะไร หนูช็อต หนูเดือดร้อน ไม่มีใครยื่นมือมาช่วยหนูเลยสักคน ที่ยืมไปก็ไม่เคยคืน เสียความรู้สึกมากค่ะ ไม่เคยใช้คำนี้กับใคร จนมาเจอกับตัว พูดได้เลยคำเดียว (กูไม่น่าช่วยมึงเลย) เอ็นดูเขาเอ็นเราขาด ขอความกรุณาท่านผู้ใจยุญที่อ่านอยู่ ไม่ต้องกลัวหนูโกงค่ะ ถ้าหนูโกงฆ่าหนูได้เลย หนูเดือดร้อนจริงๆ ถ้าได้สัญญาจากใจจริง หนูจะคืนให้ครบต้นครบดอกค่ะ (“โกง” หนูจะไม่ทำ เพราะหนูก็เคยโดน รู้ว่ามันแย่ และเสียความรู้สึกมาก) ขอบคุณค่ะ