ต้องการกู้เงิน 10000 บาท ทำไงดี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ อยู่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ดิฉันมีความต้องการในการกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคระ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องส่งน้องชายเรียนคระ ดิฉันอายุ 25 ปี ทำงานเปงพนักงานเซเว่นแห่งหนึ่งคระ ใน จ.สงขลา เงินเดือนของดิฉันอยู่ที่ 8700 บาท ทางบ้านของดิฉันอยู่กัน3คน มีตัวดิฉัน น้องชาย และก็แม่ ฐานะทางบ้านค่อนข้างจะลำบาก ดิฉันต้องช่วยแม่ส่งเสียน้องชายเรียน เนื่องจากพ่อของดิฉันได้เสียชีวิตมา 2ปีแล้ว ทางครอบครัวก็ลำบากเป็นอย่างมาก ตั้งแต่พ่อของดิฉันได้เสียชีวิตไป แม่กับดิฉันต้องทำงานกันอย่างหนัก เพื่อส่งน้องชายเรียนให้จบ เพราะน้องเป็นความหวังเดียวของครอบครัว และตอนนี้น้องชายของดิฉันก็อยู่ชั้นปีที่ 3แล้ว ทางมหาวิทยาลัยจึงต้องส่ง น้องของดิฉันไปฝึกงานที่ต่างจังหวัดเป็นระยะเวลา 3 -5 เดือน เลยมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจำนวนหนึ่ง ตอนนี้เงินเก็บของดิฉันก็มีอยู่บ้าง เล็กน้อย แต่ก็ไม่เพียงพอ ดิฉันต้องการกู้เงิน 10000 บาท สามารถผ่อนเป็นรายเดือนได้ ดอกเบี้ยร้อยละ 3% ภายในเวลา 6 เดือน อย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอบพระคุณอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 12, 2019 07:15 91 views ,

sep-8761 พูดว่า:

อยู่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งเหตุผลที่ต้องการกู้เงิน ก้อคือผม ตอนนี้เปนทหารเกณอยู่อ่ะครับ แต่อยากจะหาเงินซักก้อนมาออกรถ เพื่อที่จะไปทำงานที่ ไปรษณี หลังจากที่ปรดทหารแล้ว จะได้มีงานทำ แระอีกอย่างผมที่ได้เข้าทำงานที่ไปรษณี เพราะมีคนฝากมห้ครับ แต่ยังขาด รถ เลยยังไม่ได้ไปทำ ผม แค่อยากกู้เงินสักก้อน เพื่อที่จะได้ไปทำงาน แล้วพอผมได้ เข้าทำงานแล้ว ผม จะปิดบัตรเครดิต แระนำเงินมาใช้หนี้ โดยด่วนที่สุดครับ . ถ้าถามว่าทำไมถึงไม่ไปสมัครบัตรเครดิตเลย ก้อคือว่า ผมลองไปถาม มาแล้ว ครับ ทหารเกณ ไม่สามารถ ทำบัตรต่างๆ ได้เนื่องจากอะไรก้อตาม ตอนนี้ผมจึงมีความจำเป็น ที่จะหาเงินมาซื้อรถ เพื่อไปประกอบอาชีพ ที่ได้คิดเอาไว้ แต่แรก แต่ก้อ ยังหาไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ ผมต้องกู้ ประมาณ 80000 บาท แระงานไปรษณีที่ ผทจะไปทำ ถ้าใช้รถผมวิ่งเอง. เงินเดือนก้ออยู่ทีื 25000. ก้อพอ สำหรับเงื่อนไข ที่จะนำมาเปิดบัตรเครดิตต่าง ๆ เพราะตอนนี้ ผมยังมีเงื่อนไขไม่ครบ ซึ่ง คุณ ก้อคงจะเข้าใจดีใช่ไหมครับ ต้องมี อายุ งานเท่านี้ ฐานเงินเดือนเท่านี้ จึงจะสามารถทำได้ สุดท้ายนี้ ก้อ ให้ นายทุนใจดี พิจรณาผมหน่อยนะครับ พอผม มีอายุงานครบ 4 เดือน ผมจะนำเงินทั้งหมดมาคืนทั้งต้นทั้งดอกครับ . ขอบคุณครับ