อยากขอกู้เงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แหล่งกู้เงิน สวัสดีค่ะ อายุ 41ปี อาศัยอยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงรายค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นที่จะอยากขอกู้เงินกับนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากตอนนี้ดิฉันมีความจำเป็นอย่างมาก เพราะว่าต้องหาเงิน เพื่อที่จะไปใช้หนี้หลายๆ ที่ค่ะ ไถ่ถอนบ้านคืน จากบริษัทลิสซิ่ง ซึ่งแฟนเป็นคนเอาไปจำนองไว้แล้วขาดการผ่อนชำระ ทางบริษัทเขาเลยจะมายึดบ้านค่ะ ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านของพ่อกับแม่ แต่ตอนนี้พ่อเสียชีวิตแล้วเหลือ แต่แม่ ที่ฉันต้องรับเป็นผู้เลี้ยงดู และก็มีค่างวดรถของ แต่ละเดือน รวมถึงค่าเทอมลูกอีกดิฉันไม่รู้จะทำอย่างไร ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบัญชีบริษัท รายได้ต่อเดือน10,000 บาท ดิฉันทำงานได้3ปีกว่าแล้วค่ะ ดิฉันอยากจะขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านได้โปรดเห็นใจคนเป็นหนี้อย่างดิฉัน หากท่านจะกรุณาดิฉันจะขอผ่อนเป็นรายเดือนดิฉันสามารถใช้คืนได้ด้วยดอกเบี้ยร้อยละ3 ต่อเดือน และถ้าท่านให้ดิฉันกู้ได้เยอะดิฉันจะเอาไปปรับปรุงบ้าน ซึ่งถ้าฝนตกน้ำจะท่วมค่ะ เพราะบ้านดิฉันพื้นที่จะต่ำกว่าถนน อยากทำบ้านให้แม่ได้อยู่สบายไม่ต้องลำบาก ดิฉันเป็นลูกค้า ธกส.ด้วยค่ะ ดิฉันเพิ่งเป็นสมาชิกใหม่เขายังไม่ปล่อยกู้เยอะ น่าจะประมาณปีหน้าถ้าดิฉันทำเรื่องกู้ได้ ดิฉันจะนำมาใช้คืนค่ะ ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับจากทุกๆ ท่านนะคะ กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ ที่กรุณา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 18, 2019 17:30 110 views ,

sep-9301 พูดว่า:

อายุ 38 เป็นคนหาดใหญ่มาทำงานในกรุงเทพ2ปีกว่าแล้วค่ะ ดิฉันไม่มีหนี้สิน แต่มีภาระหน้าที่ต้องจ่าย แต่ละเดือนหนักพอสมควร ดิต้องการเวินหมุนเวียนใน แต่ละเดือน เพื่อค้าขาย เป็นเงินสำรองถ้าฉันมีเงินสำหรับต่อยอด บางทีฉันจะไม่เหนื่อยมากเกินไปตอนนี้ได้มาใช้ไปไม่ทีเหลือเก็บฉันจำเป็นต้องมีเงินบางส่วนสำหรับใช้ส่วนตัวไม่เกี่ยวกับภาระหน้าที่ของ แต่ละเดือนฉันสามสามารถใช้หนี้สินต่อเดือนละ2000 บาท ฉันรับเงินสดต่อวันอายุทำงาน เกือบ2ปีแล้วค่ะ รายได้มากกว่า18000 บาท ดิฉันสามารถใช้หนี้สิน ร้อยละ5/ต่อเดือน สามีของฉันเสียชีวิตฉันต้องเลี้ยงครอบครัวตามลำพังทั้งหมด5ชีวิต จนไม่สามารถมีเงินทุนสำรอง เพื่อประกอบอาชีพเสริม ฉันจำเป็นต้องขอกู้เงิน ฉันสามารถผ่อนชำระภายในระยะเวลา60วัน ฉันแน่ใจว่าฉันจะไม่ผิดสัญญาแน่นอน ทุกวันนี้ฉันหมุนเวียนใช้เงินด้วยความซื่อสัตย์ ตรงต่อเวลา แต่ถ้าต้องการหลักหมื่นยากสำหรับวาจา ฉันต้องการเงินสดไม่มากเกินไป แค่พอเป็นทุนหมุนเวียนไป แต่ละเดือนเท่านั้น ฉันไม่สามารถทำบัตรเครดิตฉันไม่สามารถกู้ยืม ผ่านธนาคาร ฉันไม่มีหลักทรัพย์ติดตัว แต่ฉันไม่เคยกระทำความผิดใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันเป็นพนักงานอิสระ ฉันไม่มีเงินเดือน แต่มีรายได้ทุกวัน