เป็นคนอุทัยธานี ก่อนหน้านี้ทำธุรกิจส่วนตัวมาประมาณ6-7ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นร้านขายกาแฟสดและลงขายสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์มาก่อน จนเมื่อกลางปีที่แล้วประสบเหตุไม่คาดคิด ตัวเองเกิดอาการป่วยมีอาการปวดคอมากและร้าวลงไปถึงหลัง หมอตรวจพบว่าเป็นโรคกระดูกทับเส้นประสาทที่หลัง อาการที่นอกจากปวดแล้ว เริ่มชาที่ปลายมือปลายเท้า หมอสั่งให้หยุดทำงานทุกอย่าง ตอนนั้นต้องเข้ารพ.ทุกวันเพื่อทำกายภาพบำบัดประมาณ3-4เดือน ในการรักษา กินยาควบคู่ หลังจากนั้นเริ่มดีขึ้นมาปิดท้ายด้วยการนวดแผนไทยอีกประมาณ2-3เดือน

อาการดีขึ้นมากค่ะ ช่วงนี้โชคดีได้งานประจำ ทำอยู่ เพราะมีคนรู้จักรับเข้าทำงาน พอมีรายได้อื่นๆเพิ่มขึ้นจากการขายเครื่องสำอางค์ อย่างที่เคยทำ ตอนนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี การกลับไปเปิดร้านเหมือนเดิมจึงเป็นเรื่องที่คิดหนักมาก เลยเลือกทำงานมีรายได้ประจำก่อน เมื่อสักช่วงเมษายนที่ผ่านมา ครอบครัวใช้เงินค่อนข้างมาก น้องชายเข้ารพ.ผ่าตัดขา ต้องเปลี่ยนขาเทียมใหม่ ดิฉันเลยตัดสินใจกู้เงินนอกระบบมา ดอกเบี้ยร้อยละ20ต่อเดือน แพงมาก แต่ด้วยความจำเป็น ต้องเอาไว้ก่อน

ทุกวันนี้จ่ายดอกเบี้ยเดือนละ10000บาท มาหลายเดือนแล้ว ตอนแรกพอๆจะรวมเงินเพื่อไปปิดหนี้เงินกู้นอกระบบนี้ สัก10000-20000ก้อคิดว่าจะส่งเป็นต้นไปจะได้ลดดอกด้วย แต่ก้อเกิดเรื่องอีกจนได้ วันนึงมีหมายศาลส่งมาที่บ้าน หมายศาลนี้เป็นคำบังคับแล้วน่ะค่ะ เรียกว่าถูกฟ้องแล้วในฐานะคนค้ำประกัน ให้คนรู้จัก ตอนนั้นปีพ.ศ.2555 ตอนนี้เค้าหนีออกนอกจังหวัดไปแล้ว ทิ้งเราซึ่งเป็นผู้ค้ำประกันไว้ ให้แบกรับภาระทั้งหมดนี้ ยอดหนี้กับธนาคารในฐานะผู้ค้ำ 60000กว่าไม่รวมดอกเบี้ยที่ตอนนี้ขึ้นไปที่70000กว่าแล้ว

ตอนนี้เลยกลายเป็นว่าเราต้องหาเงินเพื่อมาปิดหนี้ธนาคารก่อน หนี้นอกระบบแล้วค่ะ เพราะตอนนี้เรื่องกำลังดำเนินการในส่วนที่ต้องเคลียร์ยอดค้างจ่าย หากว่าเรื่องถึงกรมบังคับคดี คงยุ่งยากกว่านี้ มากๆ ความจำเป็นของดิฉันตอนนี้ คือ ต้องการเงินประมาณ60000-70000 เพื่อปิดบัญชีค้ำประกัน ด้วยรายได้ที่มีตอนนี้สามารถชำระหนี้ได้ประมาณเดือนละ7000-8000บาทซึ่งหักค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันแล้ว ส่วนเรื่องดอกเบี้ย เคยกู้ร้อยละ20ถือว่าแพงมากสำหรับดิฉัน หากว่าได้ต่ำกว่า

จะยินดีมากเลยค่ะ ตอนนี้ดิฉันเหนื่อยมาก และเครียดมากๆ กำลังมองหาทางออกที่ดีที่สุด และดิฉันจะไม่หนีปัญหา ต้องสู้กับมันให้ถึงที่สุด หวังเป็นอย่างยิ่งนะคะว่าข้อมูลของดิฉันจะช่วยให้พวกคุณช่วยเหลือและพิจารณาให้ดิฉันด้วย ขอบพระคุณมากๆเลยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 06:05 180 views ,

sep-9835 พูดว่า:

ปัจจุบันทำงานยุที่บริษัท ทำมาแล้ว3ปีได้เลื่อนเป็นผู้จัดการหน้าล้าน แต่ยังได้เงินเดือน 1150 0 บาท เงินก็ยังไม่พอใช้ต้องไปกู้เงินนอกระบบดอกร้อยล่ะ20มาเป็นทุนไว้ใช้จ่ายรายวัน เพราะเงินเดือนต้องส่งให้พ่อ และแม่เดือนล่ะ3-4พันส่งให้ลูกเรียนอีกเดือนล่ะ3พันส่งค่างวดรถอีก3พันก็เหลือ แต่จ่ายค่าห้อง3พันกว่า บาท เลยิดลบมาตลอดจนต้องไปกู้ยืมจนหาโปะดอกไม่ทันเลยจะไปสมัครบัตรก็ทำไม่ได้ เพราะเมื่อก่อนผมยังเด็กไม่มีประสบการเชื่อ เพื่อนให้ไปออกรถมอไซย์1คัน ซึ่งตอนนั้นผมอายุ20พอดีเลยออกมาใช้งานปกติผมก็ส่งงวดรถมาตลอดจนเหลือไม่ถึงปี แต่ เพื่อนดันเอารถไปชนกับเค้าพังหมดไม่มีเงินซ้อมจะเอาเรื่องก็ไม่ได้ เพราะมันเป็นอุบัติเหตุก็เลยปล่อยยึดไป โดยไม่รู้ว่ามันจะติดแบคลีส หรือบูโร เพราะเราพึ่งเคยออกรถจนตอนนี้ผมก็27แล้วมันก็ยังไปสมัครอะรัยก็ไม่ผ่านจนต้องไปหายืมเค้ากู้เค้า เพื่อมาส่งให้ทางบ้าน และลูกส่วนงวดรถคันใหม่ก็ยังค้างยุถึง3งวดผมจึงขอ้ใหญ่ใจดีสักคนช่วยปล่อยเงิน้ให้ผมไปโปะเงินกู้กับค่ารถที่เค้าจะมายึดตอนใหนถ้าไม่มีรถผมคงลำบากมาก เพราะที่ทำงานไกล และต้องเข้างานก่อน6โมงเช้าต้อนนี้ผมอยากได้เงินสักก่อน เพื่อต่อลมหายจัยคับ ชอดอกไม่แพงมากสัก2-3%ผมจะกู้สัก3-4เหมื่นคับ ขอบคุณร่วงหน้าคับ

sep-5386 พูดว่า:

ทำงานรับราชการ(ครู) อยู่ภาคอีสาน จังหวัดเลย มีครอบครัวแล้ว สามีทำงานต่างประเทศ แต่ไม่ค่อยส่งเงินกลับบ้าน มีลูก2คนที่ต้องส่งเสียเลี้ยงดู ทั้งค่าเทอมค่าเล่าเรียนหนังสือ ค่ารถ และอื่นๆ อีกมากมายในสังคมปัจจุบัน เงินเดือนก็น้อย เพราะกู้เงินมาสร้างบ้าน และเป็นทุนให้สามีไปทำงานอยู่ต่างประเทศ ทั้งไปค้ำประกันหนี้เงินนอกระบบให้ เพื่อนร่วมงาน แต่เขาก็มาหนีไป ทำให้ต้องรับผิดชอบหนี้ที่ค้ำประกันเขา ทำให้รายได้ไม่พอรายจ่ายตัองรับผิดชอบใช้หนี้ให้ เพื่อนที่หนีไป ถ้านับวันเวลาแล้วก็ผ่านมา2-3 ปีแล้ว รายจ่ายที่ต้องรับผิดชอบให้ เพื่อนยังไม่ลดลงเลย ไหนจะหนี้สินตนเองอีก ไหนจะลูกๆ ที่ต้องเรียนหนังสืออีก ทำให้มีหนี้เพิ่มเรื่อยๆ กู้ธนาคารเขาก็หักหนี้ทุกเดือนๆ จนเงินไม่พอใช้เลย เลยกู้บัตรเครดิต อีซี่บาย อิออน เฟริ์สช้อย เพราะคิดว่าจะใช้หนี้ไหว หมุนเงินใน แต่ละเดือนทัน แต่พอนานๆ วันขึ้น รายได้เพิ่มน้อยนิด แต่รายจ่ายเพิ่มมากขึ้น จึงหาทางออกไม่เจอ ไปขอเพิ่มวงเงินกู้ แต่ก็ไม่ได้ เพราะธนาคารบอกว่าเครดิตหน่วยงานไม่ดี ไปธนาคารอื่นก็ไม่ปล่อย ไม่รู้จะทำไง หวังว่าจะมีแหล่งเงินกู้ที่ใจดีมาช่วยให้พ้นวิกฤตการณ์ช่วงนี้ไปซักระยะก่อน