อยู่อ.เมืองฯ จ.สมุทรปราการ ทำงานเป็นพนักงานบริษัทค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ต้องการใช้เงินก่อนสิ้นเดือน เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างดิฉันกับแฟนเป็นคนรับผิดชอบค่ะ ดิฉันมีหนี้นอกระบบด้วย ซึ่งกู้ให้เพื่อนจะมาลงทุนทำร้านเสื้อผ้ากันแถวจตุจักรค่ะ ซึ่งเป็นค้ำประกันให้เพื่อนอีกที แต่แล้วพอเพื่อนได้เงินไปสักพักก้อไม่ติดต่อกลับมาเลยจนดิฉันไปตามหาที่บ้าน เห็นแม่กับพ่อของเพื่อนเลยเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่าเพื่อนให้ค้ำประกันเงินกู้ 100000 จะไปลงทุนขายเสื้อผ้า พอได้เงินแล้วไม่โทรหาดิฉันเลย ฉันก้อไว้ใจ เพราะเคยเรียนกินนอนด้วยกัน เคยยืมตังฉันก้อใช้คืนหมดค่ะ แต่พ่อแม่เพื่อน ซึ่งแก่มาก เลยไม่กล้าจะทวงเงินเค้า และตอนนี้ดิฉันก้อมีภาระที่ต้องใช้พ่อของดิฉันเองป่วยตั้ง แต่ปีที่แล้วเป็นโรคปลายประสาทอักเสบ คืออาการปากเบี้ยว ตาค้าง ต้องทำการกายภาพบำบัด มีน้องสาวเรียน ปวช.

อยู่ที่ วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ และมีลูกน้อยอีกตอนนี้ได้ 7 เดือนแล้วค่ะ แฟนเพิ่งได้ทำงานเมื่อวันที่ 15 สิงหาที่ผ่านมา เพราะบริษัทเก่าหมดสัญญาจ้างไม่ต่ออายุ เลยตกงานเพิ่งจะหางานได้ แต่ดิฉันลองคำนวนดูแล้วเงินเดือนคงไม่พอแน่ เพราะเค้าตัดรอบเงินเดือนวันที่ 22 สิงหาคมทำงานได้แค่ไม่กี่วัน เงินเดือนดิฉันได้มาประมาน 17000 หักค่าหนี้ที่ต้องจ่ายแทนเพื่อน 9000 แล้ว เพราะเป็นคนรู้จักกันเลยขอเค้าผ่อนให้บวกดอกเบี้ยด้วยเลย คาดว่าประมาน 2 ปี น่าจะหมดหนี้ค่ะ ส่วนที่เหลือประมาน 8000 ใช้ค่าบ้านที่ผ่อน 5000 เหลือ 3000 ไว้ใช้ในชีวิตประจำวันประหยัดค่ะ ส่วนแฟนรับผิดชอบเรื่องลูก และค่าน้ำไฟรวมถึงพ่อดิฉัน 5000 เพราะให้พ่อเลี้ยงลูก และผ่อนค่างวดรถมอเตอร์ไชด์ 1800

และค่าใช้จ่ายลูก 2000 ประมานตอนนี้กินนมแม่ด้วย แฟนทำงานทำโอจะอยุ่ประมาน 13000 บาท จะเหลือใช้ทั้งเดือนประมาน 4000 ค่ะ หรือมากกว่านี้หรือน้อยกว่านี้ขึ้นอยุ่กับวันที่ทำโอค่ะ ประหยัดเหมือนกัน ดิฉันจึงจะขอกู้ ประมาน 25000 จะปิดงวดรถมอเตอร์ไชด์ด้วยเลย เหลือ 4งวด และค่าใช้จ่ายสิ้นเดือนนี้ค่ะ เดือนหน้าแฟนดิฉันก้อจะได้เงินเดือนเต็มเดือนก้อคงเข้าที่เข้าทางปกติ ส่วนเรื่องจะใช้คืนนั้น จะใช้คืนได้ประมานเดือนละ 1500-1800 ค่ะ ให้กับรวมดอกแล้ว เพราะถ้าได้ตังแล้วจะผ่อนได้เหมือนค่างวดรถมอเตอร์ไชด์ค่ะ ขอรับการพิจารณามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ถ้าช่วยได้จะเป็นบุญอย่างยิ่งเลยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 12:45 119 views ,

sep-10347 พูดว่า:

มีภาระหนี้สินมากจากการกู้มาใช้ในการดำรงชีวิต ดิฉันรับราชการมาแล้ว 14 ปี ดิฉันอายุ 43 ปี มีลูกสองคน สามีแยกทางกันได้สองปีแล้วภาระความรับผิดชอบต่างๆ ดิฉันต้องแบกรับมาตลอดอาชีพหลักคือรับราชการรับเงินรายเดือน ไม่มีรายได้อื่นมาเสริม จึงจำเป็นต้องกู้ยืมเงินทั้งในระบบ และนอกระบบ นอกระบบดอกเบี้ยรายเดือนร้อยละ 5 บาท 10 บาท แม้แต่รายวันก็จำเป็นต้องยืม ดิฉันจึงอยากได้แหล่งเงินทุนที่อัตราดอกเบี้ยไม่แพงมาก เพื่อนำเงินมาชำระหนี้ที่ดอกเบี้ยแพงๆ และนำเงินส่วนหนึ่งมาลงทุนค้าขายเล็กไป น้อย เพื่อเพิ่มรายได้อีกทาง ดิฉันยินดีให้ตรวจสอบสถานที่ทำงานข้อมูลส่วนตัว หากมีท่านใดที่จะกรุณาปล่อยเงินกู้ให้กับดิฉัน เงินกู้ที่ดิฉันต้องการคือจำนวนเงิน 50000 บาท ดิฉันจะชำระคืนให้เป็นรายเดือน ต้น+ดอกเบี้ย ร้อยละ3ต่อเดือน ให้แล้วเสร็จภายใน 18 เดือน ซึ่งตอนนี้ดิฉันได้ยื่นกู้เงินกับสถาบันการเงินแห่งหนึ่งไว้คาดว่าจะได้รับการอนุมัติภายใน 1-2เดือน ซิ่งถ้าได้เงินกู้ดังกล่าวเร็วดิฉันก็จะชำระเงินคืนให้ทั้งทันที ดิฉันจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนดังกล่าว โดยด่วน

sep-5894 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ปัจจุบันทำงานพนักงานเอกชนแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิทตำแหน่งเจ้าหน้าที่ธุรการประสานงานอัตราเงินเดือน 18,530 บาท ทำงานทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ หยุดวันเสาร์อาทิตย์ กรุงเทพมหานคร ปกติเป็นคนชอบขายของทำงานหนักมาก แต่ด้วยภาระที่ต้องหาเลี้ยงพ่อคนเดียว และภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ มีมากมาย มีความจำเป็นอยากจะกู้เงิน เพื่อนำมาต่อยอดเป็นทุนในการค้าขายเสื้อผ้า เพื่อเป็นอาชีพเสริมจากงานประจำ และนำเงินส่วนนึงมาใช้หนี้จากการตัดงานศพแม่ เพราะไปยืมเงินมาจัดงานอีกทีอยากจะขอกู้เงินจำนวน 30,000 หมื่น บาท เพื่อนำมาจัดการใช้หนี้ และเป็นทุนในการขายของของตัวเอง และของพ่อ อย่างน้อยๆ ก้อเป็นต้นทุนในการดำเนินชีวิตต่อ และนำเงินส่วนนึงมาต่อเติมบ้านนิดหน่อยเพราบ้านที่อยู่ชำรุดทรุดโทรมไปมากแล้ว ถ้ามีเงินทุนส่วนตรงนี้ก้อได้มาทำบ้านด้วย ได้ทำบ้านได้ใช้หนี้ได้มีเงินลงทุน จึงอย่กจะขอความเห็นใจจากนายทุนที่จะพิจารณาในการอนุมัติเงินในการกู้เงิน30,000ในครั้งนี้ด้วยนะคะ เพราะว่าดิชั้นยังติดเครดิตบุโรอยู่จึงไม่สามารถกู้กับสถาบันการเงินธนาคารได้ การชำระนั้นดิชั้นขอผ่อนชำระเป็นรายเดือนลดต้นลดดอกค่ะ