ที่เล่าเหตุการณ์ข้างต้นมานั้นเป็นความจริงทุกประการครับ ผมเดือนร้อนจริงๆ ครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขตรามอินทรา แขวงคันนายาว กรุงเทพมหานคร ผมเรียนจบจากมหาวิทยาลัยมา 6 ปีแล้ว ปัจจุบันเป็นพนักงงาน office แถวบางนา ตราด เพิ่งร่วมงานได้ แค่ 1 อาทิตย์ ครับ ก่อนหน้านี้ผมได้เคยร่วมงานกับบริษัทเอกชนในอยู่เมืองแห่งหนึ่ง แต่ผมได้ตัดสินใจลาออกจากงานเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจากปัญหาเรื่องการเดินทางไม่ค่อยสะดวก ผมกลับบ้านมึดทุกวัน ถึงบ้านก็เกือบสี่ทุ่ม หรือสี่ทุ่มครึ่งแล้ว เพราะงานที่รับผิดชอบค่อนข้างเยอะครับ

จากการที่ตัดสินใจลาออก โดยไม่ได้งานใหม่มารับรองมันอันตราย มากๆ ผมทราบดีครับ แต่ผมตัดสินใจไปแล้ว ในระหว่างนั้นผมก็หางานไปด้วย ได้ไปสัมภาษณ์บ้าง ตามบริษัทต่างๆ แต่ก็ไม่ได้เรียกตัวไป ผมหางานมาตลอดเดือนกรกฏาคม พยายามทุกช่องทาง แต่ก็ยังไม่ได้ ผมเริ่มถ้อมาก อีกอย่างผมก็ไม่ได้บอกให้ทางบ้านทราบด้วย กลัวเขาจะเครียดกัน ผมพยายามหาทุกวัน walk in เข้าไปก็ยังไม่มีที่ไหนรับเข้าทำงานเลย ในขณะที่ผมก็ต้องใช้เงินเหมือนกัน โดยให้คุณพ่อคุณแม่ ค่าใช้จ่ายภายในบ้านทั้งหมด ราวๆ 15000 บาท ต่อเดือน และผมก็มีบัตรเครดิตอีก ประมาณ 5000 บาท จนทุกวันนี้ผมแทบจะไม่พอใช้ในเดือนถัดไปเลยจริงๆ สุดท้ายผมเอา Notebook ไปขาย เพราะบางส่วนต้องไปชำระบัตรเครดิต และค่าเดินทางไปทำงานที่ใหม่บวกกับค่ากินใช้รวมถึงให้กับครอบครัวอีก

แต่ที่ทำงานปัจจุบันเงินเดือนเขาจะรวบยอดไปจ่ายเดือนหน้า เพราะเขาตัดยอดเดือนนี้ไปแล้ว ถ้าเขาจ่ายเดือนนี้ผมก็ยังต่อลมหายใจไปได้อีก ซึ่งผมอยากจะขอกู้เงิน เพื่อใช้จ่ายดังกล่าวในเดือนกันยายนประมาณ 30000 บาท ถ้วนครับ ช่วยผมด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10680 พูดว่า:

ทำงานตำแหน่งธุรการ เงินเดือน 15440 บาท เคยเป็นหนี้บัตร แต่ปิดไปหมดแล้ว ตอนนี้ติดเรื่องเคยคืนรถจักรยานยนต์เขาให้จ่ายส่วนต่างหลายหมื่น ที่อยากได้เงิน เพื่อทำมาใช้หนี้ เพราะตอนนี้กู้เงินร้อยละ 15 มาจำนวน 70,000 บาท จ่ายดอกเดือนละ 10500 บาท ถ้าเกินกำหนดจ่ายไม่ครบคิดว่าปรับวันละ 200 บาท จนกว่าจะจ่ายครบ, ร้อยละ 10 มาจำนวน 110000 บาท จ่ายดอกเดือนละ 11000 บาท และผ่อนออมสินเดือนละ 4200 บาท จำนวน 7 ปี ซึ่งตอนนี้ผ่อนไปแล้วประมาณ 3 ปีกว่า และด้วยปัญหาคืนรถแล้วไม่จ่ายส่วนต่างทำให้ไม่สามารถกู้เงินธนาคารต่อได้ เลยอยากจะขอกู้ประมาณ 200,000 บาท สามารถจ่ายได้เดือนละ 10,000 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะความใช้เงินไม่ระวังพอกู้มาแล้วไม่พอจ่ายดอกก็ไปเอาอีกที่ เพื่อมาจ่ายจนสุดท้ายหนี้เลยเยอะขึ้นเลยๆ จนเงินไม่พอจ่ายดอกเบี้ยงพรุ่งเดือนจนบางเดือนโดนค่าปรับประมาณ 3000 บาท ยิ่งทำให้ลำบากมากขึ้น และบ้าง ครั้งถึงขั้นไม่มีเงินไปทำงาน บางวันเอาเงินไปทำงาน 40 บาท เพื่อให้มีเงินจ่ายค่ารถ ส่วนกินก็ห่อข้าวจากบ้านไปกินตอนเที่ยง ส่วนตอนเช้าก็ไม่กิน เพื่อให้สามารถมีเงินมาทำงานได้ตอนนี้เลยอยากหาแหล่งเงินที่ดอกไม่แพงมากมาช่วยเหลือ

sep-6223 พูดว่า:

พักอาศัยอยู่ที่โนนไทยค่ะ ต้องการกู้เงิน80,000 บาท เอาไปรักษาพ่อที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งค่ะ ตอนนี่พ่อป่วยมาได้สามเดือนแล้ว หมอนัดไห้ไปตรวจทุกเดือน ทางโรงพยา บาท ได้นัดรักษาโรคมะเร็ง แต่เงินรักษาพ่อไม่พอที่จะพาพ่อไปรักษาได้ค่ะ จึงอยากจะขอกู้เงินนายทุน เพื่อพาพ่อไปรักษา ทั้งนี้แม่ของดิฉันได้เอาที่ดินบ้านแล้วที่ดินไร่ไปจำนองไว้กับผู้ใหญ่บ้านเป็นเงินรวมทั้งสิ้น100,000 บาท ดิฉันไม่มีเงินพอที่จะรักษาพ่อ และไปถอนเอาที่ดินบ้านกับที่ดินไร่คืนมา ดินฉันทำงานได้เงินเดือน เดือนละ20,000 กว่า บาท ดิฉันต้องโอนไห้แม่ และพี่สาวไช้ แล้วต้องส่งน้องชายเรียนหนังสือ ทั้งเดือนดิฉันมีเงินเหลือไช้ แค่เดือนละ5,000 บาท เท่านั้น อยากจะขอความกรุณานายทุน ไห้ดิฉันกู้เงิน80,000 บาท เถอะนะค้ะ ดิฉันจะเอาไปรักษาพ่อที่ป่วยเป็นมะเร็ง พอดิฉันพาพ่อไปรักษาดิฉันจะรีบหาเงินมาไช้นายทุน ดิฉํัันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ2%ต่อเดือน สัญญาถ้าภายใน1เดือน ดิฉันสามารถกู้เงินได้ ดิฉันจะรีบหามาเงินมาคืนนายทุนไห้เร็วที่สุดเท่าที่ดิฉันจะทำได้ จะคืนทั้งต้น และดอกไห้ครบ