ต้องการเงินกู้ 50000 บาท อยากจะทำธุรกิจเล็กๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้อาศัยอยู่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มา4 ปีแล้ว ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันมีความต้องการอยากจะทำธุรกิจเล็กๆ เพื่อช่วยเหลือเลี้ยงดูครอบครัว ดิฉันพึ่งเรียนจบปริญญาตรี อายุ 23 ปี เงินเดือน 14000 บาท ต่อเดือน

ทำงานเป็นพนักงานบริษัทมาได้สามเดือนแล้วอยากจะทำธุรกิจค้าขายผลไม้ เพราะเงินเดือนไม่พอใช้อยากให้พ่อกับแม่ไม่ต้องทำงานแล้วอยากจะเลี้ยงดูท่าน เพราะตอนนี้พ่ออายุ 59 ส่วนแม่ 57 และมีพี่ชายที่พิการอยู่ครอบครัวดิฉันอยู่จังหวัดชัยภูมิ ถ้าดิฉันทำธุรกิจจะได้นำเงินที่ได้ไปใช้หนีที่ทางครอบครัวได้ไปกู้มาส่งดิฉันเรียนจนจบร่วมทั้งหนีก.ย.ศ ด้วย ดิฉันต้องการกู้เงิน 50000 บาท ตอนนี้ดิฉันหาที่ขายผลไม้ และที่ส่งผลไม้ได้แล้ว แต่ติดตรงที่ดิฉันไม่มีเงินไปใช้ในการลงทุน เพราะเขาต้องการเงินสดในการซื้อขายดิฉันจึงต้องหาเงินเพื่อมาลงทุน ส่วนดอกเบี้ย

ดิฉันสามารถผ่อนได้ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี แต่ถ้าดิฉันทำธุรกิจได้เร็วก็จะนำเงินมาใช้คืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการยืมเงินด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6389 พูดว่า:

ต้องการเอาเงินมาลงทุนค้าขาย เพราะพึ่งหย่าสามีชาวญี่ปุ่น เคยเป็นเจ้าของกิจการฟามร์สุนัข เคยมีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเอง แต่สามีไปติดผู้หญิง หลอกเราให้เซ็นโอนบ้านโอนรถ โดยที่ใช้ชื่อคนอื่นรับโอน พอโอนเสร็จเขาก็ไป แต่งงานใหม่กับผู้หญิงคนใหม่ โดยที่เราไม่ได้อะไรจากเขาเลย ฟามร์หมาเขาก็จัดการหมด โดยที่เขาหลอกเราทุกอย่าง ทำให้เราเซ็นโอนให้เขาหมด จนต้องออกมาหาบ้านเช่า เอารถจำนำมอเตอร์ไซเข้าไฟแนนซ์ เพื่อจะได้มีทุน ต้องยืมเงินจากญาติๆ เพื่อมาเช่าบ้าน และ อยากจะลงทุนค้าขาย แต่เงินไม่พอ ญาติพี่น้องตอนนี้ก็ไม่มีใครสามารถช่วยได้จึงอยากจะขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนที่เมตตา เปิดโอกาสให้เราทำมาหากินมีอาชีพเลี้ยงตัวเอง และลูกชาย ไม่เคยมีหนี้สินที่ไหน มี แต่ให้คนอื่นยืมเงิน แต่ไม่เคยได้คืน คิดว่าถ้าได้เงินจะเอาปิดบัญชีไฟแนนซ์ 13,000 บาท ไถ่เล่มทะเบียนมอเตอร์ออกมา จะได้ส่งดอก แค่เจ้าเดียว ไม่เคยมีหนี้สิน ไม่ติดแบล๊คลิสต์ ต้องการจำนวนเงิน ห้าหมื่น ผ่อนรายเดือน อยู่ใน อ.จอมบึง ราชบุรี .มีที่พักอาศัยสามารถตามตัวได้ตลอด ลูกชายก็เรียนอยู่ที่นี่ คิดจะตั้งต้นใหม่ ทำมาหากินลบคำดูถูกจากคนอื่นๆ เวลาเรามี ญาติพี่น้องมี แต่มาอาศัย ช่วยเหลือทุกอย่าง แต่พอเราตก เหมือนตัวคนเดียว พึ่งใครไม่ได้ แม้แต่คนที่เคยให้ยืมเงิน ตอนนี้ด่าเราเหมือนหมา ขอนายทุนเห็นใจด้วยค่ะ ไม่สามารถพึ่งใครได้อีก ขอทุนมาเริ่มชีวิตใหม่ .