ดิฉันอยากจะปิดยอดค่ะ ตอนนี้รายได้ดิฉันไม่พอกับรายจ่ายค่ะ ดิฉันอยากได้เงินเป็นก้อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองจังหวัดนครสวรรค์ค่ะ ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตอยู่สองตัวค่ะ รายได้ดิฉันตอนนี้อยู่ที่เก้าพัน บาท ค่ะ แต่ดิฉันโดนหักค่าประกันโรงแรมเดือนละสามร้อยค่ะ แล้วก็หักวันหยุดอีกหนึ่งพันสองร้อยค่ะ

ตอนนี้ดิฉันต้องหาเงินไปจ่ายค่าเทอมของน้องที่อยู่มหาลัยค่ะ ขึ้ปีสามเทอมแรกต้องจ่ายประมาณสองหมื่นกว่า บาท ค่ะ และต้องจ่ายค่ากินเป็นรายอาทิตย์อีกด้วยส่วนอีกสองต้องจ่ายวันละแปดสิบ บาท คนละสี่สิบค่ะ ไม่มีใครช่วยดิฉันได้เลยค่ะ หันไปหาใครไม่ไเ้แล้วค่ะ ดิฉันอยากหารายได้เสริมหลังเลิกงานตอนเย็นค่ะ ดิฉันอยากหาเงินกู้ดอกร้อยละห้าบาท ต่อเดือนค่ะ และตอนนี้มีค่าบ้านที่ต้องจ่ายไหนจะค่างวดรถมอเตอร์ไซ์อีกด้วย ซึ่งดิฉันหากู้เงินเพื่อมาหมุนเวียนใช้จ่ายไปวันๆ เพื่อที่จะมาปลดหนี้ให้เหลือน้อยที่สุดค่ะ ดิฉันอยากกู้เงินประมาณ30000-40000 บาท ค่ะ ดิฉันอยากหารายได้เสริมจริงๆ ค่ะ

ตอนนี้ดิฉันเคยกู้เงินมาประมาณสามเว็บค่ะ เว็บละสองพัน บาท ค่ะ ดิฉันถูกหลอกหมดตัวค่ะ ดิฉันไม่รู้จะทำอย่างไงค่ะ จนมี เพื่อนมาบอกว่าเว็บนี้เค้าช่วยเราได้จริงๆ ก็เลยเค้าไปดูดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้วค่ะ หวังว่าดิฉันจะป่านการพิจารณานะค่ะ ดิฉีนต้องการเอามาลงทุนจริงๆ ค่ะ ดิฉันขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ หวังว่าจะผ่านการพิจารณาค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6352 พูดว่า:

อยู่อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรีค่ะ อายุ 25 ทำงานเป็นผู้ช่วยเภสัชกรค่ะ ตอนนี้ชีวิตแย่มากค่ะ เพิ่งออกจากที่ทำงานเก่า ฉันหาเงินให้แฟนที่เป็นทหารพรานอยู่นราธิวาส โดยการไปหยิบยืมคนอื่นบ้าง เอารถเครื่องไปจำนำบ้าง เล่นแชร์ก็เอามือต้นๆ ยอมเสียดอก เพื่อที่จะได้เงินไว้ๆ แต่สุดท้ายแฟนดิฉันก็ทิ้งไป ฉันเลยต้องรับผิดชอบทุกอย่างคนเดียว ฉันไปอยู่กรุงเทพไม่มีที่นอนฉันต้องทนนอนตามป้ายรถเมย์ หรือไม่ก็นั่งรถให้มันสว่างแล้วไปอาบน้ำในห้าง เพื่อที่จะเก็บเงินส่งค่าแชร์ สุดท้ายแม่ทนเห็นความลำบากไม่ไหวเลยบอกให้มาอยู่บ้านหางานทำที่บ้าน กำลังรอเรียกตัวจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งค่ะ ต้องการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลสัก15,000 ค่ะ ที่ลำบากสุดๆ คือต้องส่งแชร์อาทิตย์ล่ะ 1000 บาท แล้วต้องส่งดอกเบี้ยจากเจ้าหนี้ที่ไปกู้มาอีกเดือนล่ะ 1000 คือต้องการเอาเงินไปตัดค่าแชร์ 8000 ดิฉันยืมเงิน เพื่อนมาอีกทั้งหมดรวมๆ แล้วเป็นเงิน 5000 ดิฉันอยากได้เงินสักก้อนไปปิดหนี้ทั้งหมด เพื่อที่จะเป็นหนี้ทางเดียว แม่ดิฉันดิ้นรนไปยืมเงินคนอื่นมาให้ฉันใช้หนี้ แต่กลับโดนดูถูกว่าจะมีปัญญาที่ไหนมาคืน ดิฉันเสียใจมากที่ต้องเห็นแม่ให้คนอื่นมาดูถูก ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ3%ต่อเดือนค่ะ ดิฉันจึงขอความเห็นใจจากนายทุนทุกท่านด้วยนะค่ะ ขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ