ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ ขอความช่วยเหลือครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่บางพลัด กรุงเทพ ครับ อยู๋ที่โรงงานที่อยุธยาครับ ต้องการเงินทั้งหมด 3แสน เพื่อนำไปซื้อสลากออมสินครับ เริ่มต้นมากจาก บ้านผม พ่อกับแม่แยกทางกันตั้ง แต่เด็ก แต่ผมก็ยังแอบติดต่อทางฝั่งพ่อเป็นระยะ พอเรียนจบมีงานทำ พ่อก็มาขอเงิน เพื่อนำไปจ่ายค่าเทอมให้น้องบ้าง ซื้ออะไรให้น้องบ้าง ผมก็แอบให้เท่าที่มีครับ จนมาวันนึง พ่อต้องการเงินประมาณ4แสน พ่อบอกว่า โดนโกงมา ตอนนี้เจ๊งไปหมดทุกอย่าง มีคนมาทวงหนี้ทำให้ต้องรับผิดชอบ ด้วยความที่เอาน้องมาอ้าง

และผมไม่มีความคิดเท่าไหร่ เพียง แค่อยากช่วย เห็นแก่น้อง เลยตัดสินใจขายสลากออมสินที่มีอยู่ ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าสามารถใช้สลากออมสินค้ำ เพื่อกู้เงินที่ออมสินได้ ซึ่งเงิน3แสนที่ซื้อสลากออมสินนั้น เป็นเงินที่ครอบครัวทางฝั่งแม่ให้มา2แสน เงินของผมเอง 1 แสน รวมเงินถูกรางวัล และดอกเบี้ย ได้ 3 แสนนิดๆ ก็อาศัยยืม เพื่อนเพิ่มจนครบ ตอนนี้คืน เพื่อนหมดแล้ว ส่วนพ่อ พ่อได้เงินไปก็ขาดการติดต่อไปเลย รู้ว่ายังมีชีวิตอยู่ เพราะยังพอติดต่อกับน้องสาวบ้าง ผมก็ยังส่งเงินให้น้องสาวเป็นบางครั้ง จนตอนนี้ที่ต้องการเงินก็ เพื่อไปซื้อสลากออมสินมาคืนที่บ้านครับ เพราะนี่ครบกำหนด 3 ปีของสลากออมสินแล้ว ต้องขายมา เพื่อซื่อใหม่ แต่ผมยังไม่สามารถเก็บเงินก้อนนี้ได้เลย เนื่องจากแม่ได้สั่งห้าม ไม่ให้ติดต่อกับทางฝั่งพ่อเด็ดขาดเลยไม่สามารถบอกความจริงเรื่องนี้กับฝั่งครอบครัวของแม่ได้ เพราะผมโตมา โดยฝั่งแม่เป็นคนเลี้ยงดูตลอด ถ้ารู้คงเสียใจมาก ที่ต้องการเงินไปซื้อสลากออมสิน

อาจจะฟังดูไร้สาระมาก คนอื่นเอาไปจ่ายอย่างอื่นจำเป็นกว่าเยอะ มันก็จริงครับ แต่ลองมองไปถึงคนๆ นึงที่ถูกปลูกฝังมาว่า คาดหวังกับตัวเองไว้เยอะ อย่าทำให้เสียใจนะ แต่ผมกลับทำแบบนี้ลงไป พอซื้อสลากออมสินเสร็จแล้ว ผมก็จะทำการเอาสลากออมสินไปค้ำ เพื่อกู้เอาเงินออกมาคืนครับ อาจจะได้ แค่ส่วนหนึ่ง ส่วนที่เหลือก็จะทยอยคืนให้ทุกเดือน เลยอยากขอความกรุณาครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6343 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จังหวัดเชียงราย กระผมมีความต้องการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมต้องนำเงินไปซ่อมรถยนต์ให้กับคู่กรณี เนื่องจากกระผมได้ขับรถยนต์ และได้เกิดอุบัติเหตุชนกับคู่กรณี ซึ่งรถยนต์ของคู่กรณีเกิดความเสียหาย ทางอู่ซ่อมรถได้ประเมินราคาซ่อมอยู่ที่ 80,000 บาท ซึ่งได้เจราจาตกลงกัน กระผมต้องชดใช้ค่าเสียหายตามจำนวนเงินดังกล่าวครับ โดยที่รถยนต์ของกระผมไม่ได้ทำประกันภัยไว้ ตัวกระผมอายุ 27 ปี ทำงานรับราชการทหารอยู่ที่ ค่ายทหารในจังหวัดเชียงราย เงินเดือน 15,000 บาท จากการประสบปัญหาในครั้งนี้ทำให้กระผมมีความเดือดร้อนจะต้องนำเงินไปชดใช้ค่าเสียหายให้กับทางคู่กรณี ซึ่งกระผมไม่สามารถหาเงินดังกล่าวไปจ่ายได้ เนื่องจากกระผมต้องใช้จ่ายเงินในครอบครัว ซึ่งกระผมถือเป็นเสาหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเดือนละประมาณ 1 หมื่น บาท กระผมก็ตั้งใจทำงาน และพยายามหารายได้เสริม เพื่อให้เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือน ซึ่งการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในครั้งนี้ทำให้กระผมเดือดร้อน เป็นอย่างมาก กระผมจึงมีความประสงค์ขอกู้เงิน จำนวน 50,000 บาท กระผมสามรถผ่อนชำระดอกเบี้ยได้ ร้อยละ 3 ต่อเดือน สัญญา 1 ปี กระผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา การกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง