ตอนนี้กำลังศึกษาชั้นมัธยมค่ะ เป็นคนส่งเสียลูกเรียนมาตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนตอนนี้ใกล้จะจบ ม.6 แล้วค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ ค่ะ ตอนนี้กำลังทำงานอยู่ค่ะ ได้เงินเดือนละ 20,000 บาท ชีวิตความเป็นอยู่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมีลูกสาว 1 คน ตอนนี้ก็อาศัยอยู่บ้านญาติค่ะ ไม่ต้องเสียค่าเช่าบ้าน แต่มีค่าใช้จ่ายคือค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ตกเดือนละประมาณ 3,000 บาท นอกจากนี้ยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่นค่าบัตรเครดิต ค่าโทรศัพท์ ค่าผ่อนรถ ค่าเรียนพิเศษลูก รวมถึงค่าอาหาร ค่าใช้จ่ายทั่วไป เบ็ดเสร็จแล้วรายจ่ายประมาณ 12,000 บาท ต่อเดือนค่ะ

แต่เราก็พอมีเงินเก็บนะคะ ในรูปแบบของฝากประจำเพียง แต่ยังเอาออกมาไม่ได้ในตอนนี้ ใน แต่ละวันก็มีหารายได้เสริมด้วยการทำข้าวกล่อง และขนมส่งขายที่บริษัท แต่ก็ได้กำไรไม่มาก ก็ค่อยๆ ทยอยสะสมไปเรื่อยๆ ค่ะ เพื่อเป็นค่าเล่าเรียน และค่าขนมให้กับลูกค่ะ ในส่วนของหนี้นั้นก็มี แค่หนี้บัตรเครดิตค่ะ ที่ยังค้างจ่ายมา 2 เดือน ประมาณ 25,000 บาท สำหรับสาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะต้องกดเงินมาใช้หนี้แทน เพื่อน ซึ่ง เพื่อนไปยืมเงินคนอื่นมา โดยใช้ชื่อเราไปค้ำประกัน จากนั้น เพื่อนได้ลาออกไป และติดต่อไม่ได้เลย ทางเจ้าหนี้จึงให้เรารับผิดชอบแทน จึงต้องกดเงินมาใช้หนี้ค่ะ

หลังจากนั้นช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา หมุนเงินไม่ทัน จึงจำเป็นต้องการเงินสดจำนวน 30,000 บาท ค่ะ เพื่อนำไปจ่ายบัตรเคตดิต ไม่ให้เสียประวัติเครดิตบูโร โดยสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ 5 บาท ค่ะ และสามารถผ่อนคืนได้ในจำนวน 3,000 บาท ต่อเดือน โดยมีระยะเวลาจ่ายทั้งหมด 10 เดือนค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 16, 2020 10:10 216 views ,

sep-10684 พูดว่า:

มีความจำเป็นต้องการกู้เงินไปส่งค่างวดรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ที่ติดค้างไว้ 2 งวด เนื่องจากรถคันนี้มีความจำเป็นกับฉันมาก ดิฉันอายุ 20 ปี ทำงานเป็นพนักงานเซเว่น ฐานเงินเดือนอยู่ระหว่าง12,000-15,000 ต้องการเงินกู้ 20,000 ต้องส่งค่างวดรถยนต์5,500 มอไซค์ 3,300 และให้ครอบครัวอีก 4,000 ค่าใช้จ่ายในครอบครัวอีก ต่อเดือน2,000. ดิฉันลัวว่าถ้ามีความจำเป็นมากกลัวว่าเงินเดือนจะไม่พอค่าใช้จ่ายเรื่องในครอบครัว. เลยต้องการกู้เงินส่วนนี้มาโป้ะค่างวดรถทั้ง2ก่อน. เพราะค่าติดตามแพงเกินกว่าจะไหวค่ะ . ค่าติดตามดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ2%ต่อเดือน สัญญา1ปีค่ะ . ดิฉันต้องการใช้เงินอย่างรวดเร็ว. ถ้ากู้ได้รวดเร็วดิฉันก็จะเอาไปโป๊ะค่างวดรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ให้หมด. ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างจากการใช้จ่ายค่างวดรถทั้ง2คัน. มาใช้คืนให้ทั้งต้น และดอก ให้เร็วมากที่สุด.

sep-6227 พูดว่า:

อยู่ จ.สระแก้ว อายุ 37 ปี รับราชการ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันได้ไปกู้เงินนอกระบบ เพื่อนำมาดูแลรักษาบิดาที่ป่วยเป็นมะเร็งตับ ตลอดเวลา 4 ปี ดิฉันต้องดูแลบิดาคนเดียวทุกอย่าง จนบิดาได้เสียชีวิตลงดิฉันต้องเลี้ยงมารดาที่ป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค และบุตรอีก 1 คน ดิฉันได้หย่าร้างกับสามีมา 10 ปีแล้ว จึงต้องรับผิดชอบทุกอย่างคนเดียว เงินเดือนข้าราขการน้อย ดิฉันก็รับจ้างทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้เงินมาใช้จ่ายในครอบครัว เมื่อไม่พอก็ต้องไปกู้นอกระบบ ร้อยละ 10-20 มา เพื่อหมุนเวียน เป็นหนี้บัตรเครดิตหลายใบ เพราะหาทางออกไม่ได้ พอหาเงินได้มาก็ต้องเอาไปจ่ายค่าดอก ต้นก็ไม่หมดสักที ดิฉันทุกข์ใจมาก ตอนนี้แม่ของดิฉันในวัย 68 ก็มาล้มป่วยต้องผ่าตัดนิ่ว ดิฉันก็ต้องหาเงินมาจ่ายค่าเดินทาง ค่าส่วนเกินทางการรักษาพยาบาล แผลของแม่หายยาก เพราะเป็นเบาหวาน หมอก็มาตรวจพบเชื้อมะเร็งมดลูกของแม่อีก ตอนนี้ก็รอแผลแม่หายถึงจะรักษามะเร็งต่อได้ เพราะแม่มีโรคประจำตัว และอายุเยอะแล้วจึงต้องรอ ระหว่าวรอดิฉันต้องหาเงิน เพื่อเดินทางไปดูแลแม่ที่ต่างจังหวัดทุกสัปดาห์ เพราะที่สระแก้วไม่เหมาะที่จะนำแม่มารักษา เพราะต้องอยู่ให้ใกล้หมอประจำ จึงต้องใช้จ่ายเยอะ เมื่อไม่พอก็ต้องไปกู้นอกระบบมาอีก ตอนนี้ดิฉันกินไม่ได้นอนไม่หลับเลย เพราะหนี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รายได้จากการรับจ้างทำงานเอกสารกับสอนพิเศษได้มาก็ต้องเอาไปจ่ายค่าดอกเบี้ยหมด เจ้าหนี้บางคนก็ทวงเงินต้น แต่ดิฉันก็ไม่เคยที่จะไม่จ่ายดอกนะคะ จ่ายตรงเวลาตลอด แต่ปัญหาก็คือ จะหาเงินจากไหนมาคืนเจ้าหนี้ ดิฉันทุกข์ใจมาก ดิฉันต้องดูแลแม่กับลูก ถ้าดิฉันเป็นอะไรไปทั้ง 2 คนจะอยู่ยังไง ดิฉันได้ แต่กัดฟันอดทน บางวันไม่มีเงินเลยสัก บาท แต่จะลูกกับแม่อดได้ยังไงดิฉันก็ต้องไปหากู้มาอีก ค่าบัตรเครดิตก็ไม่มีจ่าย เพราะรายได้ได้มาก็ต้องเอาไปจ่ายค่าดอกนอกระบบ ดิฉันมีความต้องการขอความช่วยเหลือจากนายทุน ขอกู้จำนวน 250,000 ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ดิฉันสามารถใช้ต้นคืนได้เดือนละ 15000 เงินจากรายได้เสริมคือ สอนพิเศษ และรับจ้างทำงานเอกสาร