สวัสดีค่ะ หนูมีอาชีพค้าขาย ขายกาแฟนมสดผลไม้ปั่น ขายมาประมาณ6ปีแล้วค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่สมุทรปราการค่ะ เมื่อก่อนขายของไม่มีหนี้มีสิน พอกินพอใช้เหลือเก็บบ้าง นิดหน่อยหนูมีลูกสองคนค่ะ คนโตเรียนมัธยมส่วนคนเล็ก อยู่ป.2จะให้แม่มาช่วยเลี้ยง ไปๆ มาๆ สมุทรปราการกับร้อยเอ็ด และแล้ววันที่ไม่คาดคิดก็มาถึง เมื่อเดือนมกราคมปี57แม่ขอกลับไปเยี่ยมบ้าน แกกลับไปได้อาทิตย์เดียวค่ะ แกเสียชีวิตกระทันหันไม่มีใครรู้ไม่ได้เจ็บป่วยอะไรแกนอนหลับไปเฉยๆ เลย

โดยที่ไม่ทันได้เตรียมตัวเตรียมใจเลยไม่ได้คุยกันไม่ได้สั่งลาทุกอย่างทำหนูแทบบ้าเหมือนคนเสียสติไปเลย เงินเก็บก้อไม่มีค่าโน้นค่านี่ใหนจะต้องจัดงานศพให้แม่หนูก็เลยจำเป็นต้องไปกู้เงินเค้ามา100,000 เพื่อมาใช้ในงาน และอื่นๆ อีกดอกเบี้ยร้อยละ20/เดือนส่ง แต่ดอกมาเรื่อยๆ จนทุกวันนี้สองปีกว่าแล้วค่ะ ที่ต้องทนอยู่แบบนี้รู้สึกท้อแท้เบื่อหน่าย ทำเท่าไหร่ก็ไม่เหลือหนี้ก็ไม่ลดไม่หลุดซักที ท้อค่ะ แต่ก็ต้องทน เพื่อลูก ขาดแม่ไปคนลำบากกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ

ทุกวันนี้ก็ยังคิดถึงเค้าทุกวันค่ะ แต่ก็ต้องอดทนต้องสู้มันเป็นธรรมดาของชีวิตมนุษย์ เกิดแก่เจ็บตาย คนอยู่ก้อต้องสู้ต่อค่ะ เพียง แต่อยากให้มีทางออกที่ดีกว่านี้ ให้ส่งน้อยลงลดต้นลดดอกค่ะ ก้อคงดีกว่าทุกวันนี้พอดีหนูมาเปิดเจอในเน็ตค่ะ ก็เลยอยากให้รับพิจรณาหนูหน่อยช่วยหนูหน่อยนะค่ะ เพราะเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ หากได้รับอนุมัติก็สัญญาว่าจะส่งจนปิดบัญชีจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10734 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานรับจ้าง เงินเดือน 15000 ก่อนหน้านี้เคยลองทำหลายอย่างแบ้ว แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ ตอนนี้ อายุ27 เคยคิดว่าอยากมีธุระกิจเป็นของตัวเองเลยตัดสินใจเอารุไปเจ้าไฟแนนซ์ แต่ก็เจ๊งเนื่องจากยังเด็กความรู้เท่าไม่ถึงการ หลังจากที่เรียนจบก็ไม่สามารถขอเงินตากับยายได้แล้ว แถมก่อนหน้านี้ยังเอาเงินที่เก็บสะสมมาไปช่วยสร้างบ้านให้ตากับยายแล้ว จนตอนนี้ไม่มีเงินเก็บ และยังเป็นหนี้ นอกระบบ ตามทวงเงินทุกวัน จนนอนไม่ได้ เนื่องจากเงิน แต่ละเดือนไม่พอใช้ แถมตอนนี้ยังต้องช่วยค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ช่วยเลี้ยงน้องสาวที่ต้องย้ายจากที่อยู่กับแม่ มาอยู่กับหนู และกำลังจะจบม.6 เข้าเรียนต่อที่มหาลัยแถวบ้าน ต้องใช้เงินอีกจำนวนมาก ส่วนตัวตอนนี้ เป็นหนี้ประมาน 200,000 บาท เนื่องจากต้องจ่ายหลายๆ ด้วน จนต้องยืมคนโน้นคนนี้ เพื่อพอใช้จ่ายไป ทำให้การใช้ชีวิตเป็นอยู่ลำบากใจมาก คิดมากจนอยากจะฆ่าตัวตาย ถ้าให้หนูกู้เงิน ผ่อนยาวๆ สบายๆ ช่วยนู๋สัก 150,000 ดอกเบี๊ย ร้อยล้ะ 2-3-4 สัก1 ปี พอให้หนูได้เอาเงินไปใช้หนี้นอกระบบ อีกส่วนได้นำไปใช้จ่ายช่วยเหลือครอบครัว เนื่องจากตอนนี้ น้าที่เป็นเสาหลักของครอบครัว ดันประสบอุบัติเหตุก่อนสิ่นปีที่แล้ว ทำให้เสียเงินเป็นจำนวนมาก รถก็พัง ทำให้ต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายไปอีก ส่วนตัวนู๋อยากให้ช่วยเท่าที่จะข่วยได้ค่ะ นู๋ยังต้องช่วยเหลือครอบครัวนู๋ต่อไป ช่วยด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณที่อ่านค่ะ ชีวิตนู๋แย่มากๆ ช่วยนู๋ให้พ้นจากตรงนี้ทีค่ะ

sep-6276 พูดว่า:

ผมอายุ 35ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ย่านสาทร พักบ้านของตัวเอง แถวสมุทรปราการ มีเงินเดือนประจำอยู่ที่ประมาณ 50,000 บาท และมีรายได้จากการค้าส่วนตัวเล็กน้อยๆ ประมาณเดือนละ 10,000 บาท อายุงานกับสถานที่ทำงานปัจจุบัน ประมาณ 4ปี ครึ่ง จุดประสงค์ของการขอกู้เงิน 1. เพื่อเตรียมเป็นค่าใช้จ่ายรพ. เพื่อรักษาผ่าตัดให้แม่ 2. ปิดบัญชีบัตรเครดิตที่มีอยู่ 4ใบ และ เลิกใช้บัตรเครดิต 3. ใช้จ่ายอื่นๆ เช่น ซ่อมรถ ซ่อมบำรุงบ้าน สาเหตุที่ต้องมาขอกู้เงินนอกระบบ ด้วยความรัก เคยให้บัตรเครดิตกับแฟนเก่าไปใช้ (ปัจจุบันเลิกติดต่อกันแล้ว) แต่หลังๆ เค้าไม่ไปจ่ายค่าบัตรเครดิต จนกระทั่งวงเงินเต็ม และโดนทวงจากทางธนาคาร ซึ่งผมก็ยอมไม่ไปจ่าย เพื่อทำการประนอมหนี้ เพื่อลดหนี้ที่ตัวเองไม่ได้ก่อ แต่ผลพวงคือไม่สามารถทำสินเชื่อใดๆ ได้เลย ต้องการกู้เงินสดเป็นจำนวน 450,000 บาท ผมสามารถผ่อนชำระคืนได้ประมาณ 10,000-13,000 บาท ถ้าเดือนไหนได้เงินพิเศษมาเยอะ ก็จะเอามาโปะเพิ่ม โดยสิ้นปี 2560 นี้ ผลพวงจากแบล๊คลิสจะหมดอายุ จากนั้นจะทำสินเชื่อในระบบ เพื่อมาคืนเงินกู้จำนวนนี้ จึงเรียนมา เพื่อทราบ และ ขอความอนุเคราะห์ในการกู้เงินครั้งนี้ด้วยครับ เพราะอยากได้เงินสดไปรักษาคุณแม่ โดยไว ขอบคุณครับ