ตอนนี้กำลังทำงาน รายได้ตอนนี้เดือนละ 17500 ไม่รวมโอที แต่เพิ่งเริ่มทำครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี คือ ตอนแรกผมทำงานที่จังหวัดนครสวรรค์ เพราะตั้งแต่ผมเรียนจบผมก็ต้องไปดูแลแม่ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่ลำไส้ครับ ผมก็ช่วยดูแลท่าน และส่งน้องอายุ 10 ปีเรียน ซึ่งพ่อผมก็ทำงานเป็นรับจ้างทั่วไปอยู่ที่รังสิตนี้แหละครับ ก็ช่วยกันหาเงินช่วยแม่ผ่าตัด และส่งน้องเรียน ทุกเดือนแม่ต้องให้คีโม และก็ซื้ออุปกรณ์ที่ช่วยในการรักษาแม่ น้องก็เสียค่ารถรับส่งไปโรงเรียน และค่าไปโรงเรียนครับ ทั้งค่าเทอม ด้วยเงินเดือนผมตอนนั้นทำงานอยู่ราชการเงินเดือนก็ไม่พอที่จะใช้จ่ายอยู่แล้วจึงต้องกู้หนี้ยืมสินทั้งนอกระบบ

และในระบบ ผมอยู่ที่นครสวรรค์ 4 ปี ครับ รู้สึกว่ามันไม่ไหวคือหนี้ก็เยอะอยู่ครับ เงินเดือนไม่พอผมจึงมาหาทำงานในปทุมธานี ซึ่งเงินเดือนสูงกว่า เพราะต่อเดือนผมต้องส่งค่ารถ ค่าเทอมน้องแล้วก็ จ่ายดอกเบี้ย ที่ผม ยืมๆ มา รวมถึงบัตรเครดิตต่างๆ เพื่อไม่ให้เสียเครดิต เพราะตั้งใจไว้ว่า อนาคตถ้าตั้งตัวได้ผม จะซื้อบ้าน มีบ้าน ให้พ่อกับแม่อยู่ครับ เพราะตอนนี้พ่ออยู่หอ แม่ อาศัยบ้าน คนที่ช่วยเขาทำงานอยู่ครับ ยังไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง และตอนนี้พ่อป่วยอีกคนนึงทำให้เงิน ส่วนของพ่อ พ่อก็ นำไปรักษาตัวเองก่อนทำให้ช่วงนี้ผมใช้จ่ายไม่พอ ยืมเงิน เพื่อน ญาติๆ จนตอนนี้ เต็มหมดแล้วพยายามจะหมุนให้ออกไปทีละทางอยู่ครับ พลัดใครได้พลัด พลัดไม่ได้หามาหมุนครับ แล้วช่วงนี้ผมเริ่มงานใหม่เพิ่งมาทำงาน ทำให้ เงินใช้จ่าย แค่ว่าค่ากิน ค่ารถ ค่าที่พัก ผมยังไม่มีเลย ครับ เหมือนมาเริ่มใหม่ แต่ มาเริ่มจากไม่มีรวมถึงติดลบ เดือนนี้ผมก็ยืมเงินคนอื่นส่งให้แม่ก่อน เพราะทางนั้นต้องการใช้จริงๆ

ส่วนผมพออดได้ครับ แต่รักษาแม่กับพ่อแล้วต้องมาก่อนครับ เพราะถ้าผมไม่คืน หรือไม่ใช้ เขาจะไม่ทวงกับแม่ทำให้ แม่อาจเครียดได้ครับ ผมถึงต้องพยายามเครียตัวเอง เพราะไม่อยากให้แม่ทรุดรับรู้เรื่องแบบนี้ ณ ตอนนี้ ผมต้องรีบหาเงิน จำนวน 13000 บาท เพื่อใช้หนี้คนอื่นๆ และดอกคนอื่นรวมถึงให้แม่ ครับ ผมสามารถจ่ายดอกเบี้ย ร้อยละ 5-10ได้ครับ ถ้ามีเงิน หรือผมทำงานทำโอรีบเร่งให้ผมจะรีบนำมาคืนให้ไวที่สุดครับ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10717 พูดว่า:

ดิฉันเองเป็นนักเรียน กำลังจะจบม.6 ค่ะ สิ้นเดือนมค.นี้ ดิฉันส่งตัวเองเรียนมา3ปี ด้วยการขายออนไลน์ และเล่นแชร์ออนไลน์ ทำไมถึงส่งตัวเองเรียน เพราะที่บ้านมีหนี้สิน พ่อแม่เป็นแม่ค้าขายของหาเช้ากินค่ำ ด้วยความที่เราต้องดิ้นรนด้วยตัวเอง เผลอไปเล่นแชร์หาเงินหมุนเวียนใช้จ่ายจนวันนี้ การขายออนไลน์ก็อืดขึ้น แต่กำลังฮึบสู้ขึ้นมาใหม่ที่จะขายดีแบบเดิม แต่คงต้องใช้เวลา และด้วยการเล่นแชร์ถูกท้าว และเลขาเอาเปรียบ รับยอดก็หักล่วงหน้างวดท้ายแถมยังให้ส่งต่อดิฉันก็หาเงินไม่ทัน เล่นอยู่4วงค่ะ รวมๆ แล้ว 30,000 ที่ต้องจ่าย มีอีกวงที่รับเดือนมีนา มีทั้งมือต้นมือท้าย หมุนเงินไม่ทัน จะจบแล้วค่าเทอมก็ไม่มีจ่าย มาแย่เทอมสุดท้าย ดิฉันกลัวไม่จบ และกลัวท้าวตาม เพราะขาดส่งยอดมา1งวดแล้ว ความที่รู้เท่าไม่ถึงการ ลงไว้เกินตัว บดจะแย่พาแย่ไปพร้อมกัน พ่อแม่ช่วยดิฉันไม่ได้ แฟนก็มีหน้าที่เลี้ยงครอบครัวเขา ช่วยดิฉันมาเยอะจนดิฉันเกรงใจ อยากหาทางออกเอง เรียนจบ จะทำงานค่ะ อยากกู้สัก35,000 30,000จ่ายแชร์ ที่เหลือทำทุนสร้างอาชีพค่ะ อยากได้นายทุนที่เข้าใจดิฉันจริงๆ ดิฉันต้องรับผิดชอบชีวิตดิฉันเอง และครอบครัว ดิฉันเห็นพ่อแม่ลำบากมากไม่ได้ ดิฉันยิ่งแย่แบบนี้ ดิฉันช่วยแะไรท่านไม่ได้เลย ปกติเคยให้เดือนละ2-3พัน ตอนนี้ไม่มีให้ ไม่มีจะใช้เลยค่ะ ท้าวแชร์ก็โทรตาม ดิฉันอยากได้เงินมาหมุนจริงๆ เพื่อเบาไปทางนึง และส่งคืนทางเดียวเป็นรายเดือน รายละ 2ต่อปี ผ่อน2-3ปี ดิฉันได้หมดค่ะ ดิฉันอายุ 19 จบม.6นี้ ดิฉันสมัครพนง.แมคโดนัลไว้ ทำหลังจากนี้ค่ะ ได้เงินมาคงจ่ายค่าเทอมก่อน เพื่อจะได้จบ และจ่ายค่าแชร์ที่ค้าง และทำทุนสร้างอาชีพ อาจจะทำหลังเลิกงานจากทำงานแมคโดนัล เป็นขายของตามตลาดนัด เพื่อเสริมหาเงินเงินคืนนายทุนได้ไวขึ้น ขอความเห็นใจด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ

sep-6260 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน ครับ เนื่องจากผมความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจำนวน 15,000-20000 บาท เพื่อนำไปใช้จ่ายในส่วนต่างๆ ผมอายุ 35 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดขอนแก่น ผมทำตำแหน่ง Sales เงินเดือน 35,000-45,000 สาเหตุที่ผมต้องทำสัญญากู้เงิน เพราะ เงินเดือน เดือนล่าสุดที่ออกมา ผมได้นำเงินทั้งหมด ไปไถ่ถอนที่ดินที่ทางตาผมไปจำนองใว้ ทั้งหมด 22ไร่เป็น 300,000 ซึ่งท่านได้เสียแล้ว และทางญาติๆ ต้องการที่จะแบ่ง ที่ดินดังก่าว จึงได้รวบรวมเงิน กัน สำหรับ คนที่จะได้รับส่วนแบ่งที่ดิน ผืนดังกว่า ทางญาติๆ ได้หาเงินจำนวนส่วนของเขา ครบแล้ว เหลือรอ แค่ในส่วนขอผม ซึ่งต้องหาเงินไปสมทบจำนวน 50,000 บาท ถึงจะทำการไถ่ถอน และโอนที่ดังกว่ามาเป็นชื่อผมได้ ดังนั้น ผมจึงใช้เงินเดือน เดือนล่าสุด ที่มีอยู่รวมเงินที่มีอยู่แล้ว สบทบกับญาติ * ทำให้เดือน นี้ ผมไม่มีเงินที่จะใช้ ในการใช้จ่ายต่างๆ ผมมีความจำเป็นอย่างมากต้องใช้เงิน ไม่ต่ำกว่า 15,000-20,000 บาท เช่น ค่าอยู่ต่ากิน ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ออกทริป แต่ละอาทิตย์ ไม่มีเงินผมก็ไปทำงานไม่ได้ ส่วนดอกเบี้ย ที่ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 10% ต่อเดือน สัญญา 3 เดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว เมื่อเงินเดือนออกผมจะใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด