ตอนนี้ครอบครัวหนูไม่รู้จะหันไปพึ่งใครแล้วจริงๆ หันไปทางไหนก็เจอ แต่คนใจดำเจอ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่สถาศึกษาแห่งหนึ่งอยู่ในเขต มีนบุรี จ.กรุงเทพฯ ชีวิตความเป็นอยู่ในตอนนี้กำลังประสบปัญหาเงินอย่างมาก เนื่องที่บ้านทำธุระกิจขายเสื้อผ้า และแม่ได้ไปกู้เงินนอกระบบมาสั่งทำเสื้อเป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท ต้องจ่ายดอกเบี้ยละ 10 และนำเงินตรงนั้นมาใช้จ่ายภายในครอบครัวด้วยไหนจะค่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าผ่อนรถ และค่าใช้กินไปวันๆ แต่ช่วงนั้น แต่ช่วงที่กำลังขายเสื้อผ้าดีมีเงินไปจ่ายค่าเงินกู้เค้าไม่ปล่อยแล้ว หนูเลยช่วยแม่ทำงานพาร์ทไทม์หาเงิน เพื่อนให้แม่เอาเงินไปลงทำเสื้อขายต่อ พอช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2559 แม่ได้ไปเห็นในเพจใน Facebook

เพจหนึ่งเขาปล่อยเงินกู้ร้อยละ 10 แม่สนใจเลยแอด Line ไปสอบถามเขาได้บอกรายละเอียดการกู้ทุกอย่างแม่หนูก็ส่งเอกสารไปให้เขาพร้อมซื้อสลิปทรูมันนี่ให้เป็นจำนวนเงิน 500 บาท ทางเงินกู้บอกให้รอประมาณ 3 – 6 ชั่วโมง เช้าวันต่อมาแม่ได้ทักไปถามว่าผ่านไหมทางเงินกู้บอกผ่าน เขาก็ได้ส่งรายละเอียดการทำสัญญามาว่ามีอะไรบ้าง มีค่าเอกสาร ค่ามัดจำ ค่าเซ็นสัญญา ค่าดำเนินการ และต้องชำระยอดเงินของเงินที่จะกู้ 4% ตอนนั้นแม่หนูจะกู้เงิน 100,000 บาท ต้องชำระยอดเงินของเงินที่จะกู้ 4% เป็น 4,000 บาท ซึ่งทางครอบครัวหนูมีเงินก้อนสุดท้ายอยู่ 10,000 บาท ก็ได้โอนเงินไปให้เค้า 4,000 บาท ทางเงินกู้บอกให้รอประมาณ 1 ชั่วโมงจะโอนเงินให้ แม่ก็รอ และเลยโทรไปสั่งทำเสื้อเรียบร้อยแล้ว พอผ่านไป 1 ชั่วโมงก็ไม่มีวี่แววอะไรกลับมาเลยพอเข้ามาดูในไลน์ปรากฎว่าทางเงินกู้ได้ลบไลน์ทิ้งไปแล้ว ณ ตอนนั้นครอบครัวหนูคิดอะไรไม่ออกเลยตันไปหมดทุกทางเสื้อที่สั่งทำก็ใกล้จะเสร็จแล้วเงินที่แม่เหลืออยู่ตอนนั้นมี แค่ 6,000 บาท แม่ได้ทยอยจ่ายเงินค่าเสื้อไป แค่ 3,500 บาท ตอนนี้ครอบครัวหนูเงินอยู่ แค่ 2,500 บาท

เพื่อใช้กินก่อนจะถึงสิ้นเดือนกว่าเงินเดือนหนูกับพ่อจะออกก็กลางๆ เดือน กันยายน ตอนนี้หนูเลยหาที่กู้เงิน เพื่อจะมาจ่ายค่าเสื้อที่แม่สั่งทำเอาไว้ และเอามาเป็นใช้จ่ายภายในครอบครัว และเก็บไว้ เพื่อความจำเป็นในวันข้างหน้าเป็นจำนวนเงิน 15,000 – 50,000 บาท ซึ้งสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ 5 ต่อเดือน แต่คนจ้องจะหลอกเอา แต่เงินทั้งๆ ที่เราก็ไม่มีเหมือนๆ กัน ขอความกรุณาในการรับพิจารณความช่วยเหลือด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 17, 2020 11:20 6,136 views ,

sep-10699 พูดว่า:

อยากได้เงินสักก้อนนึงไปใช้หนี้ประปลายให้หมดไปอยากให้เหลือเพียงเจ้าเดียว ส่วนที่เหลือจะเก็บไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะลำพังเงินเดือนพีซีไม่พอใช้ เนื่องจากผมส่งเงินให้แม่ไว้ใช้ด้วย เงินเดือนผมไม่แน่นอน แต่ละเดือน เฉลี่ยแล้ว รับประมาณ 13,000 บาท ต่อเดือน ส่วนตัวไม่มีบัตรเครดิตอะไรเลย เพราะไม่กล้าทำกลัวไม่ผ่านแล้วผมอายเขา ตอนนี้มีภาระคือต้องผ่อนมอไซ1คัน เดือนล่ะ3,000 ใช้หนี้นอกระบบประมาณ3-4เจ้า ดอกเบี้ย แต่ล่ะเดือนก้อหนักอยู่ ทั้งร้อยล่ะ15-20 เยอะยุครับ บ้านที่อยู่เป็นบ้านตัวเองไม่ได้เช่า เพราะแม่ซื้อขาดหมดแล้วครับ แถมแม่ยังซื้อรถกระบะไว้ให้ใช้ในครอบครัวอีก1คัน ส่วนมากผมเป็นทั้งคนขับ และดูแลรถอยู่ทุกวัน เพราะแม่ยกรถคันนี้ให้เปนสมบัติของผม การศึกษาผมเรียนจบ ปวช. สาขา การบัญชี จาก วิทยาลัยพณิชยการธนบุรี แต่ผมเปนคนชอบสังสรรค์ชอบดื่ม เลยเรียน แค่นี้ แล้วก้อทำงาน ไปเรื่อย พี่ชายชอบให้ผมไปทำงานกับเขา ทำเป็นสต๊าฟตามงานอีเว้นโร้ดโชว์ต่างๆ ผมต้องการเงินประมาณ 1-2 หมื่น บาท เพื่อที่จะไปใช้หนี้นอกระบบที่ดอกเบี้ยแพงให้หมดๆ ไปสักที ไม่งั้นดอกเบี้ยกินผมทุกเดือน ผมอยากกู้เงินที่ดอกเบี้ยประมาณร้อยล่ะ5-10 แค่นี้ก้อถือว่าลดค่าใช้จ่ายให้ผมได้พอสมควร สถาณภาพผมยังโสด ไม่มีลูกเมีย เพราะผมชอบดื่ม ติด เพื่อนสะเป็นส่วนใหญ่ ยังไงผมฝากเรื่องราวของผมรบกวนให้นายทุนท่านหนึ่งท่านใด ช่วยฝากพิจจารณาด้วยน่ะครับ ถ้าทุกอย่างเป็นอย่างที่หวัง ผมคงจะเหลือเงินเก็บสะสมไว้ เพื่ออนาคตตัวเองบ้าง เพราะผมยังโสด ขอบพระคุณนายทุนล่วงหน้าน่ะครับ ที่พิจารณาอนุมัติเงินกู้ให้ผม แล้วผมจะตอบแทนพระคุณท่านถ้าผมมีโอกาสครับ ..ขอบคุณครับ ..

sep-6242 พูดว่า:

คือตอนนี้ต้องการเงินไปจ่ายดอกสหกรณ์รายปีให้แม่คะ 30000ไปกู้ที่ไหนก็ไม่ได้คะ ติดแบล๊กคะ ทำงานธุรกิจเครือข่ายคะ แต่พอมีรายได้เสริมเข้ามาบ้าง คะ แต่มันคงไม่พอแน่ๆ คะ หมุนเงินไม่ทันคะ คิดว่าตัวเองสามารถส่งได้คะ แน่นอนถ้าเคลียตรงดอกรายปีนี้ได้คะ เพราะปีหนึ่งจ่าย1ครั้งคะ มีเวลาเก็บเงินได้แน่ๆ คะ อยากให้นายทันช่วยเหลือหน่อยคะ เดือดร้อนมากๆ เป็นลูกคนเดียวคะ ภาระต้องรับคนเดียวคะ อยากได้ดอกร้อยละ2-3 บาท พอสู้ได้คะ อยากู้50000 บาท จ่ายดอก30000ดหลือ20000เอาไว้ทำทุนต่อยอดของธุรกิจด้วยคะ ติดต่อกลับมาหน่อยนะคะ ใกล้ถึงวันไปจ่ายแล้วคะ อยากให้นายทุนทั้งหลายมั่นใจได้เลยคะ ว่าเงินของทุนจะไม่ศูนย์เปล่าแน่นอนคะ ถึงจะติดแบล๊กก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นแบบนั้นนะคะ ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้วคะ เพราะไม่มีใครช่วยคะ เรื่องแบบนี้ด้วย และเงินก็ไม่ฝช่1000-2000คะ อยากได้นายทุนที่เห็นใจจริงๆ นะคะ เดือดร้อนแทบจะไม่มีเงินกินอยู่แล้วคะ ตอนนี้ติดต่อกลับด่วนเลยนะคะ หรือว่านายทุนท่านใดมีข้อเสนออะไรมายืนก็ขอให้ติดต่อมานะคะ แต่ขอไม่ดาวน์รถ ผ่อนของนะคะ เพราะถ้าจะให้ทำแบบนั้น คงจะทำไม่ได้คะ เพราะมันไม่ช่วย.ห้ดีขึ้นหรอกคะ วิธีดาวน์รถ เพราะถ้าดาวช์คงต้องดาวช์ 3 คันเลยคะ คงไม่ไหวคะ