อยากจะกู้เงินมาลงทุนต่อค่ะ เพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัวหนูต่อไปค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ทีอำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งตอนนี้ดิฉันต้องการเงินหมุนเวียนในการค้าขายค่ะ ตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาทางการเงิน และการค้าขายบางวันขายของขาดทุนค่ะ ไปเจอค่าที่แพงแล้วเจอฝนตกขายของไม่ได้แล้วของที่ขายก็เก็บไม่ได้ค่ะ เพราะว่าดิฉันขายขนมเแคลร์ค่ะ ทำวันต่อวันค่ะ ถ้าขายไม่หมดก็ต้องทิ้งค่ะ ดิฉันมีลูกสองคนค่ะ คนหนึ่งสามปีกว่าๆ อีกคนปีกว่าๆ ดิฉันไม่ได้เลี้ยงลูกเองค่ะ เพราะทางบ้านดิฉันไม่ค่อยมีเงินดิฉันกะสามีต้องทิ้งลูกไว้กะแม่แล้วต้องออกมาหาขายของตามตลาดนัดแถวกรุงเทพ เพื่อหาเงินใช้ส่งลูกทางบ้านกะแม่ค่ะ เพราะดิฉันเปนลูกคนโตค่ะ ต้องเลี้ยงดูครอบครัว ซึ่งพ่อดิฉันเสียแล้วค่ะ ดิฉันเลยอยากขอกู้เงินจากนายทุนค่ะ ประมาน30000 บาท ดอกเบี้ยถูกๆ

ผ่อนเป็นรายเดือนค่ะ ซึ่งช่วงนี้ดิฉันขายของไม่ค่อยได้ไม่มีเงินซื้อของไม่มีเงินส่งไห้ทางบ้านหาเงินไม่ทันต่อล็อตประจำเขาไห้จ่ายเป็นรายเดือนค่ะ ไม่รู้จะทำหยังไงแล้วค่ะ ช่วงนี้ก็พยายามหาตลาดที่คิดว่าจะขายได้ก็ไม่วายจะเจอฝนค่ะ ช่วงนี้แย่ค่ะ หาเงินไม่พอรายจ่ายดิฉันเลยอยากกู้เงิน30000นี้มาต่อลมหายใจในการค้าขายต่อค่ะ บางวันก็ทำของไปขายปรกตินะค่ะ ช่วงเช้าแดดจ้าพอช่วงบ่ายเริ่มจะขายได้ฝนก็มาตกของที่ทำไปก็ลงทุนไปแล้วขายของก็ไม่ได้วันต่อไปเราก็ไม่มีเงินจะซื้อที่จะไปขายในวันต่อไปค่ะ ก็เริ่มจะไม่มีเงินลงทุนต่อคะ บางวันไปขายของไกลถึงสุพรรบางอาทิตก็ขายดีน่ะค่ะ แต่บางอาทิตก็ไม่ได้ทั้งค่าน้ำมันรถค่าแรงก็ไม่ได้ แต่ดิฉันอยากจะขอสู้ต่อกะอาชีพแม่ค้าค่ะ จึงอยากจะขอกู้เงินมาสู้ต่อกะดิฉันต้องดิ้นรนค่ะ

เพื่อดิฉันอยากจะมีวันที่ดีกว่านี้อยากจะมีเงินใช้จ่ายหนี้สินต่างๆ ที่ยืมมาจากญาติพี่น้องประมาน60000 บาท ค่ะ เพราะช่วงนี้หน้าฝนขายอะไรก็แย่มากเลยค่ะ อีกอยากทุนหนูมีน้อยก็เลยช็อตค่ะ เพราะช่วงนี้รายจ่ายหนูเยอะกว่ารายรับหนูไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้วค่ะ มืดไปหมดก็เลยอยากจะกู้เงินกะนายทุน เพื่อหนูอยากค้าขายขนมเอแคลร์ต่อค่ะ เพราะว่าดิฉันลงทุนกะขนมตัวนี้ไปเยอะแล้วถ้าจะเลิกดิฉันก็เลยดายหลายอย่างค่ะ เพราะว่าดิฉันจะทนไห้มันผ่านช่วงฝนไปก่อนแล้วดิฉันคิดว่าอะไรมันจะกว่านี้ปลอบใจตัวเองอย่างนี้ตลอดค่ะ เลยอยากจะกู้เงินมาลงทุนต่อค่ะ เพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัวหนูต่อไปค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10710 พูดว่า:

อายุ 18 ปีทำงานก่อสร้างอยู่ในตัวเมืองลพบุรีตั้งแต่เล็กจนโต ไม่เคยได้อะไรเหมือนคนอื่นเขา บ้านก็จะพัง ญาติพี่น้องก็ไม่มาสนใจ บ้านจะพังวันไหนก็ยังไม่รู้ สอนแบบโครง หลังคาก็เปิด ดิฉันแน่นอนทั้งหมด 2 คน ที่ฉันทำงานคนเดียว เงินเดือน แค่ 6000 เดือนไม่พอใช้ ดิฉันจะขอกู้มาทำบ้าน และส่งน้องเรียน เป็นจำนวนเงิน 500000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน ในระยะ 5 ปี สงสารพวกเราเถอะนะคะ บ้านก็รอวันพัง น้องชายน้องสาวก็ต้องเรียน หาเงินคนเดียวก็ไม่พอจะใช้ แล้ว ไหนจะลูกอีก ญาติพี่น้องก็ไม่มาดูแล มี แต่คนดูถูกเหยียดหยาม เราอยากได้เงินก้อนนี้ มาทำบ้าน และส่งน้องเรียนหนังสือ พ่อแม่ก็แยกทางกัน ทำอะไรก็ไม่เคยดีในสายตาของพี่น้อง จะทำอะไรก็ต้องขัด บ้านจะพังไปยังไม่มีใครดูแล ดิฉันจึงขอร้อง นะคะ ช่วยสงสารพวกเราสามพี่น้องด้วยนะคะ ถ้าเรากู้ผ่าน เราจะนำเงินก้อนนี้มาซ่อมแซมบ้าน และส่งน้องเรียน แล้วก็จะไปเกิดจากการขายของ เพื่อนำเงิน ที่ขายของได้ มาพร้อมส่งให้กับคุณ ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวก็ไม่มีเลยสัก บาท ในน้องจะต้องไปโรงเรียน ในของใช้ของลูกสาว ในเงินจะไปทำงาน ก็ยังไม่มีสัก บาท

sep-6253 พูดว่า:

สวัสดีค อยู่ ปทุมธาณีคะ ดิฉันมีความต้องการในการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องเอาเงินก้อนไปปิดดอกร้อยล่ะ10ต่อวิกคะ 15วันจ่ายที่ ดิฉันทำงานโรงงานคะ อายุงานปีกว่าๆ เพราะก็ช่วยน้องจ่ายเงิน ธกส ต่อเติมบ้านน้องเป็นคนกู้คะ ดิฉันช่วยจ่าย ช่วงนั่นไม่มีงาน แต่ต้องจ่ายดอกร้อยล่ะ 10 ทุกวันที่05กับ20 ดิฉันกู้มา 30000 ถามว่ากู้มาทำไรมาหมุนภายในบ้านคะ กู้จนตัวเองผ่อนดอกไม่ไหว ดิฉันเงินเดือนวิกล่ะ 6000 เดือนนึง 12000 จ่ายดอกวิก3000 เดือนนึง 6000 จ่ายแม่ 3500 ช่วยน้องจ่าย ธกส 1000 ถ้าดิฉันปิดยอด30000ร้อยล่ะ10ได้ดิฉันสามารถคืน ต้นดอกได้ ถ้าได้นายทุนปล่อยร้อยล่ะ 3 หรือ ร้อยล่ะ 5 ต่อเดือน ภายใน 1ปี เพราะเวลาเงินหมุนไม่ทันดิฉันเครียดค่ะ จะกู้เพิ่มก็ไม่ได้ เพราะกลัวจ่ายดอกไม่ไหว ต้นไม่ได้ส่ง ส่ง แต่ดอก จะหยิบยืมใครเวลาช็อตอยากมากคะ ที่กู้ ธกส มาต่อเติมบ้านคะ ต่อเติมเสร็จแล้ว ส่งใกล้หมดแล้ว บางเดือนต้องจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ ภายในบ้านนอกเหนือจากให้เงินเดือนแม่ รู้สึกแย่บางนะคะ ที่ไม่ได้จ่ายทุกเดือน เพราะค่าดอกก็หนัก บางเดือนไม่ไหวให้น้องส่ง ธกสเองคะ เพราะจ่าย แค่ดอก ร้อยล่ะ 10 บาท ก็หนักคะ ดิฉันขออนุเคราะห์ จากนายทุนช่วยพิจารณา อนุมัติเงินกู้ยืมเงินให้ดิฉันที่นะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ