ปัจจุบันทำงานบริษัทเอกชน เป็นเสมียร เงินเดือน 14,000 ขอความเห็นใจด้วยนะค่ 70,000 บาท หวังว่าจะได้รับความเห็นใจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐมค่ะ ตอนนี้ กำลังประสบปัญหาการเงิน เนื่องจากจะหาเงินมาคืนให้พ่อ เพื่อให้ท่านลงทุน เพราะเงินก้อนนี้ที่ยืมท่านไปรักษาลูกของดิฉัน ตอนเข้า โรงพยาบาล คือเงินเก็บจากเงินเดือนท่านที่ท่านออมมาตลอด และตอยนี้ท่านเริ่มอายุมาก59ปีเเล้ว ทำงานเป็นคนขับรถ มานาน พักหลังเจ้านายกิจการมีปัญหา เงินเดือน ไม่พอจ่ายให้พ่อ โดยบอกให้รอก่อน กำลังแย่ เดียวจะหมุนมาให้ พ่อก็เชื่อทำงานมาเกือบๆ ปี โดยไม่มีเงินเดือน นานๆ ที เจ้านายจะให้เบิกมาบ้าง คือพ่อ ต้องเอ่ยปากว่าไม่มีจริงๆ คือ เจ้านายกับพ่อก็เหมือนญาติกัน พ่อก็คลุกคลี มานาน สงสารเห็นใจ ที่เจ้านายกำลังเเย่ ก็ ทำงานช่วยไป หวังว่าวันหนึ่งกิจการดีขึ้น จะได้เงินก้อนก็คือเงินเดือนของท่าน สุดท้ายกิจการล้มละลาย ค่ะ ท่านสูญเงินเดือน เลยต้องเกว้ง แต่ ด้วยท่านไม่อยากอยู่นิ่ง เพราะท่าน กลัวไม่มีเงิน กลัวลำบาก แกเลยจะลงทุนทำกินเอง คราวนี้ถึงคราวที่ดิฉัน ต้องช่วยท่านเเล้ว เบียดเบียนท่านมานาน แต่กลับไม่มี คืน เพราะเพิ่งจะเริ่มลืมตา ตั้งต้นชีวิตได้

เพราะก่อนหน้านี้ ดิฉันมีหนี้ ที่มองเเล้วไม่น่าผ่านมาได้ ไม่คิดว่าจะมีวันหลุดหนี้ เพราะเงินเดือนเเค่ 14,000 ลูก2คน เรียน อนุบาล กับ ประถม เลิกสามีแล้ว ย้อนเวลากลับไปเมื่อ ปี 55 ลูกชายคนเล็กตอนนั้นอายุเพียง 6 เดือน ป่วยหนักเป็ยภูมิแพ้ทางเดินหายใจ ซึ่งดิฉัน และ พ่อแม่ ไม่รู้คิดว่าไม่สบายปกติ หาหมอเท่าไร ก็ ไม่หายจนวันหนึ่งน้องหอบจนอกยุบ จึงรีบส่ง โรงพยาบาล เกือบไม่ทัน น้องเล็กมาก จนอาการเกินกำลังร่างกายเด็ก ต้องแอทมิต อยู่เกือบอาทิตย์ ค่าใช้จ่าย 6หมื่นนิดๆ คุณพ่อจ่ายให้ ตอนนั้น ดิฉันรู้สึกเเย่มากๆ เงินทั้งบัญชี ของพ่อเกือบหมด ที่ท่านสะสมมา จากเเรงงานท่านเอง โดยดิฉันไม่ได้เลี้ยงดูท่านเลย หลังจากจบการศึกษา พี่ที่ทำงานทราบเลยให้ขอกู้บริษัท ดิฉันตัดสินใจกู้ทันทีค่ะ 6 หมื่น บาท ใช้ภายใน 1 ปี ยอมค่ะ เพื่อได้เงินคืนพ่อ แต่ตลอดเวลาลูกชาย ก็ เจ็บบ่อย เข้าออก คลินิกตลอด ใช่ค่ะ ค่าใช้จ่ายก็เพิ่มตามมา ไหนค่าเงินกู้ต้องส่งเดือนละ 5 พันกว่า ไหนค่าหมอ ยา ค่านม ค่าเรียน ลูกชายคนโตเรียนแล้ว เเต่กัดฟันออม ประหยัด ว่างจากงาน ก็หาข้อมูล ทำรายได้เสริมอะไรดี จนนึกถึงว่าชอบแฟชั่น จึงตัดสินใจเปิดเฟส ขายแฟชั่นผู้หญิง ดีพอควรค่ะ แม้ไม่มากมาย เเต่พอช่วยค่านม ได้บ้าง อดทนค่ะ พอเหมือนจะดีขึ้น หนี้ใกล้หมด ก็มาโดนนายหน้ารับทำต่อเอกสารต่างด้าวโกงเงินไป ดิฉันต้องมานั่งชดใช้แทนคนงาน เนื่องจากว่าดิฉันไม่มีเอกสารรับจ่าย กับผู้รับทำ เพราะความไว้ใจค่ะ ดำเนินเงินมานาน เเต่ไม่คาดว่าคนจะมาเลวได้ตอนหลัง ดิฉันจึงกัดฟัน รับใช้เอง ไม่อยากให้ใครมองว่าเรา มีส่วนได้ไหม 15,000 ดูไม่มาก ใช่ไหมค่ แปปๆ น่าหมด เเต่ ดิฉันรับภาระมานาน พอหนี้เก่าจะจบ มามีของใหม่ทบ ต้องส่งมากขึ้น ต้องเริ่มหยิบยืม ครอบครัว ละอายใจมาก พอหมดตรงนี้หนี้ เหมือนเวนกรรม ลูกชายคนโต ป่วยเยื่อสมองอักเสบ รักษานาน หมดเงิน 8 หมื่นกว่าๆ ท้อ มากค่ะ

หนี้ก้อนนี้ พ่อดิฉัน รวมถึงพี่ที่ทำงานหยิบยื่นมาช่วย ดิฉันจึงขยันทุกทาง ขายเเฟชั่น ว่างก็ อัพเดทใหม่ วันหยุดไม่เคยหยุดพัก วิ่งรับผ้า มาขาย เพื่อใช้หนี้ คนภายนอกคือพี่ที่บริษัทจนครบ จนวันนี้ หนี้พ่อ ดิฉันวางใจ ว่าเริ่มพอหายใจได้เเล้วจะทยอย เก็บทบคืน แต่เวลาไม่อำนวย พ่อกลับมาเจอโดนเชิ่ดเงินเดือน งานไม่มี เราเป็นลูกจะทนได้ไง เลยหาหนทาง แต่เงินมันสูงจะทำไง เพิ่งประนอมหนี้ บัตรเงินสด สถาบันต่างๆ หมดไป จนหนทางค่ะ ไม่อยากหวนไปรบกวนพี่ๆ เรายังไม่เคยทดแทนใครเลย มีเเต่ขอความช่วยเหลือถึงแม้ดิฉันจะสามารถทยอยผ่อนได้ แต่ มันน่าระอาย จึงเห็นเพจจาก กู้เกิ้ล จึงตัดใจเสี่ยงทางนี้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 16, 2020 10:20 690 views ,

sep-10685 พูดว่า:

มีความเดือดร้อน รถยนต์ถูกยึดทางบริษัทเขาให้เวลาถึง แค่วันที่ 26 มกราคม เป็นวันสุดท้ายในการไถ่ถอนรถยนต์คืน ถ้าหลังจากวันที่กำหนดแล้วดิฉันยังไม่มีเงินไปไถ่ถอนรถก็จะถูกขายทอดตลาด ปัญหาอยู่ที่ว่ารถยนต์ของดิฉันพึ่งออกมาจ่ายงวดได้ แค่2เดือนทำเรื่องกู้เงินไม่ได้ สาเหตุที่รถถูยึด เพราะตัวดิฉันลาออกจากงาน เพื่อนรักษาแผลผ่าตัดนิ่วในถุงน้ำดีทำงานหนักไม่ได้เจ็บแผลที่ผ่า ทำให้ไม่มีรายได้ชำระงวดรถยนต์ มี แค่แฟนคนเดียวหาเงินจุลเจือครอบครัวรายได้ไม่พอ ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนหนักเลยค่ะ ไม่รู้จะไปหาเงินที่ไหนมาไถ่ถอนรถยนต์จำนวนเงิน46,000 บาท หาแหล่งเงินทุนหลายๆ ทาง แต่ไม่มีใครกล้าให้กู้เงินเลยค่ะ ดิฉันใช้รถเร่ขายเนื้อหมูตามหมู่บ้านค่ะ แต่ตอนนี้ไม่มีรถยนต์แล้วก็ยิ่งหนักเลยค่ะ เพราะดิฉันไม่มีรายได้ และอีกอย่างรถก็พึ่งผ่อนได้ แค่2เดือนเอง เฮ้ย….คงต้องยอมรับความจริง(กำ)หากมีบริษัทไหนยื่นมือช่วยเหลือความเดือดร้อนของดิฉันในครั้งนี้ ดิฉันขอยกผลบุญที่ดิฉันเคยได้ทำมาให้ทั้งหมด เพราะตัวดิฉันเองก็ไม่มีอะไรจะตอบแทนบุญคุณในครั้งนี้ได้นอกจากบุญ และความดีที่เคยได้ทำมา ให้ทุกท่านเจริญๆ ยิ่งๆ ขึ้นไป ขอบคุณค่ะ

sep-6228 พูดว่า:

อายุ29ปีบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดมหาสารคามที่ทำงานปัจุบันจังหวัดนครปฐมอำเภอเมืองนครปฐม ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากประสบปัญหาทางบ้านค่ะ ป้าพี่สาวของแม่ได้เอาโฉนดที่ดินยายไปจำ และไม่ได้ส่งดอกมา5เดือนแล้วค่ะ ยายดิฉันเคลียดมากแกแก่แล้วอายุ72ปีพึ่งผ่าตัดหัวเข่ามาดิฉันจึงต้องการกู้เงิน เพื่อไปถ่ายที่ให้ยายค่ะ เป็นจำนวนเงิน80000 บาท เพราะดิฉันไม่มีเงินก้อนไปถ่ายให้ยายค่ะ ดิฉันต้องรับผิดชอบภาระหลายอย่างลูก3คนต้องเลี้ยงยายคนอื่นก็ไม่สนใจคอยสร้าง แต่ปัญหาดิฉันกับแฟนทำงานรับเหมาต่อเติมหินขัดทรายล้างปูกระเบื้องค่ะ เหมางานก็ได้เงินดีค่ะ เหมางานเดือนนึงอย่างไม่ได้ก็60000ขึ้นค่ะ แต่ก็ใช้จ่ายเยอะค่ะ ส่งลูกส่งยายงวดรถค่าแรงคนงานก็พอได้กินได้ใช้ไปค่ะ แต่พอมาเจอปัญหานี้ดิฉันก็ไม่รู้จะทำยังงัยค่ะ สงสารยายแกแก่แล้ว ดิฉันจึงตัดสินใจหากู้เงินก้อน เพื่อมาถ่ายที่ให้ยายแล้วผ่อนส่งแบบรายเดือนค่ะ แต่หานายทุนที่ให้กู้จริงก็หายากมากค่ะ โดนหลอกหมดไปเป็นจะเกือบหมื่นแล้วค่ะ ให้โอนเงินก่อนค่านั้นค่านี้พอโอนเงินไปก็บล็อกค่ะ กลายเป็นหนักยิ่งกว่าเดิมอีกค่ะ ดิฉันจึงอยากหานายทุนที่ให้กู้จริงค่ะ เพราะถ้าดิฉันหากู้ไม่ได้ที่ยายต้องโดนเขายึดแน่ๆ ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนค่ะ สัญญา1ปี แต่อาจจะผ่อนหมดเร็วกว่านั้นก็ได้ค่ะ เวลาได้เงินเยอะก็ส่งไปเยอะค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคาระห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง