รับราชการ ที่ รพ.ของรัฐแห่งหนึ่งใน จ ขอนแก่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ผมมีปัญหาเรื่องเงินอย่างมากเนื่องจากผมได้นำรถยนต์ส่วนตัวไปเข้าไฟแนนซ์ได้เงินมาจำนวน 250000 และได้จ่ายหนี้เก่าของตัวเองไปประมาณ 30000 และได้นำเงินจำนวน 140000 ไปลงทุนทำธุรกิจแต่ก้ไม่ตอบโจทษ์ทำให้ขาดทุนจนต้องหยุดไปและกระผมก็เป็นหนี้สหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขตอนนกู้มาสร้างบ้านให้พ่อกับแม่จนเงินที่ได้ก็ถูกสหกรณ์หักไปจนเกือบหมด ตอนนี้กระผมก้ไม่สามารถยื่นกู้อะไรได้เนื่องจากำม่มีเงินเดือนให้เขาหักแล้วแต่รายได้หลักของกระผมในแต่ละเดือนก็มาจากการขึ้นเวร (โอที) เฉลี่ยๆก็ตกเดือนละไม่ต่ำกว่า 10000 ถ้าเดือนไหนมีวันหยุดเยอะก้ตะได้เยอะหน่อยหรือบางครั้งเพือนก้ยกเวรให้บ้างก็ขึ้นเวรเอา แต่เงินโอทีส่วนนี้ก็ออกทุกวันที่ 10 ของเดือน

แต่ผมต้องจ่ายค่างวดรถยนต์ที่เอาไปเข้าไฟแนนซ์ล่าสุดทุกสิ้นเดือนๆละ 6840 ทำให้เงินช็อตเพราะช่วงนี้แม่ต่อเติมบ้านเงินที่เก็บไว้หมุนจ่ายงวดรถก้หมดไปทำให้ค้างค่างวดรถมา 3 งวดนี้ และเขาก็มาตามถึงที่ทำงานก็เลยขอผลัดเขาว่าขอเวลาอีกสัก 2 สัปห์ดาว่าจะไปจ่ายให้เป็นปัจจุบัน ก็เลยว่าอยากจะขอกู้เงินจากท่านนายทุนทุกท่าน เพื่อมาปิดงวดรถให้เป็นปกติก่อนสัก 30000 อยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อเดือนขอจ่ายแบ่งจ่ายเป็นรายเดือนได้ไหมครับทุกวันที่ 10 ครับ

สามารถจ่ายได้ประมาณเดือนละ 3000-4000 ครับ พอที่จะรอถึงเดือน พย ผมจะครบรอบกู้สหกณ์ได้ครับ ยังไงก็ฝากท่านนายทุนพิจารณาด้วยนะครับ คือผมไม่มีทางอื่นแล้วจริงๆ ผมเป็นเสาหลักของบ้านพ่อกับแม่ก็ไม่ได้ทำงานผมต้องส่งให้ท่านทุกเดือนๆละ 2000-3000 นี่แหล่ะครับชีวิตข้าราชการชั้นผู้น้อยของไทยถ้าไม่กู้สหกรณ์มาก็ไม่มีเงินก้อนมาสร้างบ้านให้แม่ซื้อรถยนต์ให้ตัวเองขี่ไปขึ้นเวรในช่วงฤดูฝนหรือช่วงลงเวรบ่าย (00.00) หรือไปขึ้นเวรดึก ผมทำงานที่ตึกอุบัติเหตุเลยเข้างานเป็นกะ จึงอยากให้ท่านนายทุนทุกท่าน พิจารณาช่วยเหลือผมด้วยครับเพราะผมก็ไม่รู้จะไปยืมกับใครเพื่อนที่ทำงานก็สภาพไม่ต่างกันรอแค่วันครบกำหนดกู้สหกรณ์เหมือนกันเกือบทุกคนก้เลยอยากให้ท่านพิจารณาอนุมัติด้วยครับผมรับรองจะทำตามสัญญาแน่นอนครับ ขอบพระคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 10:35 149 views ,

sep-9862 พูดว่า:

ทำงานอยู่บริษัทรัฐวิสาหกิจ เกี่ยวกับการบำบัดน้ำเสีย ผมพึ่งได้ทำงานนี้ แค่3เดือน และก็ขับวินไปด้วย แฟนผมพึ่งคลอดลูกมาคนที่สอง แฟนผมก็ต้องออกจากงานมาเลี้ยงลูก ทำให้ผมทำงานคนเดียว เงินเดือนที่ผมเข้ามาทำใหม่ปีแรกสตาร์9300 และขับเช้ากับก็พอได้ค่ากับข้าวอยู่ แต่ก็ไม่พอใช้ พอเลี้ยง คน3ชีวิต ตอนแฟนผมทำงานก็ไปทำบัตรกดเงิน3-4ใบรวมแล้วก็ประมาน40000กว่าๆ ทุกวันนี้ก็ได้ แต่จ่ายดอกเบี้ยเขาเท่านั้น แล้วก็มีหนี้ เอารถไปเข้าไฟแนนส์20000 จ่ายเขาเดือนละ2000 ตอนนี้น่าจะเหลือส่งยอด10000 และก็ยืมหนี้นอกระบบอีก15000 เพราะลูกผมไม่สบายทีก็เสียค่าใช้จ่ายเยอะไหนจะค่าแพมเพ็ดอีก หนี้ทั้งหมดนี้ ผมก็ได้ แค่จ่ายดอกเขาไปเรื่อยๆ ไม่หมดสะที ผมจึงอยากหาที่กู้ ที่เชื่อถือได้ ไม่โกง ไม่มีค่าใช้จ่ายอาไร ผมสันญาจะผ่อนให้หมดตามสันญาที่ให้ คิดดอกร้อยละ10ก็ยอม ขออย่างเดียวอยากให้โอนเลย ตอนนี้ผมต้องการเงินด่วนมาก เพราะเจ้าหนี้บ้าง ส่วนที่ผมติดเขาไว้นาน ก็ต้องการเงินคืนทั้งหมด เขาให้เวลาถึงสินเดือนนี้ ผมเคลียดมากๆ และสงสารลูกๆ ขอวอน เถอะคับ ใครที่ใจบุญ ช่วยผม ครอบครัวผมด้วย ผมคิดจน สมองจะแตกอยู่แล้ว

sep-5413 พูดว่า:

สวัสดีครับ เป็นคน จ.บุรีรัมย์ ครับ ตอนนี้ผมมาทำงานอยู่ระยองครับ ที่ผมต้องการเงินด่วน เพราะผมต้องเอาไปใช้ค่าใช้จ่ายอื่นฯด้วยครับ ตอนนี้แฟนผมกำหลังตั้งท่องอยู่ครับ ก็เลยต้องใช้เงินเอาจ่ายค่าใช้จ่ายทางบ้านแฟนครับ เพราะว่าค่าใช้จ่าย แต่เดีอนก็ไหม่พอใช้อยู่แล้วครับ เพราะที่บ้านของผมไม่มีอะไรเลยครับ ที่น่าก็ไม่มีทำกินมี แต่บ้านหลังเหล็กฯเอาใว้เป็นที่อยู่อาสัยครับ ตอนนี้ค่าใช้จ่ายของผม แต่ล่ะเดีอนประมาร 25,000 บาท ต่อเดีอนครับ สงไปให้ท่างบ้านก็เดือนล่ะ 5,000. บาท แล้วครับ ในจะสงให้แฟนเอาใว้ค่าใช้จ่ายท่างบ้านอีกครับ ประมาร 10,000. บาท ต่อเดือนอีกครับ ในจะค่าใช้จ่ายของผมอีกครับ ต้องจ่ายค่าห้องเดือนล่ะ 3,200. บาท ต่อเดีอนในจะกินอยู่ แต่ล่ะเดือนอีกครับ ตอนนี้ผมต้องการใช้เงินอย่างมากเลยครับ ประมาร 50,000-70,000. บาท อยากใด้ดอกเปีย แต่ล่ะเดือน 2-3%ต่อเดือนครับ เพราะผมรายได้ แต่ล่ะเดือนประมารเดือนล่ะ30,000-31,500. บาท ต่อเดือนน่ะครับ แต่ก็ไม่พอใช้ค่าใช้จ่าย แต่ล่ะเดือนน่ะครับ เพราะผมต้องใช้จ่าย แต่ล่ะเดือนก็มากอยู่พอสมควรน่ะครับ ผม แล้วแตนายทุนจะกรูน่าสงสารด้วยครับ ท่านายทุนเห็นใจน่ะครับ ต้องขอขอบพระคุณอย่างสู้เลยครับ ผม