ทำงานอยู่สนามกอล์ฟ ตำแหน่งแคทเชียร์ เงินเดือน 10,000 ต้องการเงินกู้ปลดหนี้นอกระบบทั้งหมด 150,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี อายุ 20 ทำงานอยู่สนามกอล์ฟ ตำแหน่งแคทเชียร์ เงินเดือน 10,000 หนูทำงานตั้งแต่อายุ 15 แม่ไม่มีเงินส่งหนูเรียน หนูเลยต้องออกเรียนมาช่วยแม่ทำงาน ช่วยค่าใช้จ่ายภายในบ้าน หนูมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกท่านค่ะ

หนูมีความจำเป็นจะนำเงินไปปลดหนี้นอกระบบทั้งหมด 150,000 หนูมีหนี้หลายเจ้า เจ้าหนึ่งดอกไม่เท่ากัน บางเจ้าร้อยละ 10% บางเจ้าร้อยละ 5% บางร้อยละ 20%ทั้งหมด 150,000 ส่งดอก แต่ละเจ้าอย่างเดียวเงินเดือนหนูไม่พอเลย ไหนจะค่ารถมอเตอร์ไซด์ ค่ากินใช้ภายในบ้าน ส่งเงินให้พ่ออีก พ่อติดคุก หนูต้องทำงานคนเดียวเลี้ยงแม่กับน้อง น้องหนูก็พึ่งได้ 3 เดือน แม่พึ่งจะเอาน้องไปให้ป้าเลี้ยง ให้ป้าเดือนละ 500-1000 เค้าก็ไม่อยากเอา เพราะเค้าสงสาร แม่หนูต้องไปช่วยลุงทำไร่ ถากหญ้าได้วันละ 100-150 ไหนจะนมน้อง แพมเพิสน้อง ค่าใช้จ่ายเยอะมาก แล้วต้องมาจ่ายดอกหนี้นอกระบบด้วย หนูทำคนเดียว หนูหาหมุนไม่ทันหนูไม่ไหว ต้องหาเงินเพิ่มทุกเดือน หนูเหนื่อยมาก ต้องทำทุกอย่าง หารายได้เสริม ขายครีม ขายของกินในโลกออนไลน์ เพื่อปากท้องแม่กับน้อง ขี่รถเครื่องตากแดด ตากฝน ส่งของ ไม่สบายก็ห้ามหยุด ทำทั้งงานประจำ

ทั้งขายของออนไลน์หนูสามารถผ่อนจ่ายได้ร้อยละ 2-3% ต่อเดือน หนูจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินให้หนูด้วยนะค่ะ เห็นใจหนูด้วยนะค่ะ ทำสัญญา ให้หนูทำยังไงก็ได้ หนูแย่มากเลย พิจารณาหนูด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10925 พูดว่า:

มีความจำเป็นต้องการใช้เงินจำนวน 50000 บาท ตอนนี้ผมทำงานประจำเป็นพนักงานของบริษัท เงินเดือนประจำ 9125 บาท ไม่รวมค่ากะค่าโอที และค่าเข้าเครื่อง และก็วันหยุดชดเชย และก้อทำอาชีพเสริม วันไหนที่เข้ากะไม่ตรงตอนเช้า ตอนเช้าก้อจะไปขายหมูปิ้ง ไม้ละ10 บาท เพื่อเป็นรายได้เสริม ส่วนรายจ่ายก็จะมีเป็นคาเช่าหอ เดือนละประมาณ 2000 บาท ค่าผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ เดือนละ 550 บาท ค่าอื่นๆ อยู่ในเกณฑ์3500 บาท ถ้าท่านให้ผมกู้เงินจำนวน 50000 บาท ส่วนเงินเดือนที่เหลือก็จะเป็นจำนวนเงินที่ส่งเงินต้า และเงินดอกต่อเดือน กระผมมีความจำเป็นจริงๆ ที่ต้องการกู้เงินด่วน เพื่อต้องการเงินมาลงทุนเกี่ยวกับกิจการขายอาหารเสริม และ ขยายสวนมะนาว กระผมขอรบกวนท่านที่มีใจเมตตาได้รับกระผมไว้พิจารณาตามความเหมาะสม กระผมจะไม่ทำผิดสัญญาด้วยแระการใดๆ กระผมจึงอยากมีเงินทุน จำนวน 50000 บาท มาลงทุน จึงได้มาขอคำปรึกษา และขอความช่วยเหลือในการติดต่อเงินกู้ เพื่อให้ความช่วยเหลือคนที่กำลังมืดสนิท ให้ลืมตาอ้าปากได้ และเป็นความหวังของคนที่ต้องการหาเงินทุนในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ กระผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสลืมตาอ้าปากสักที ขอบคุณครับ

sep-6473 พูดว่า:

อยู่ที่ ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี อายุ 25 ปีครับ พ่อแม่อายุเกิน 60 ปี ไม่มีบำเน็จ ไม่มีบำนาญ ผมเองลูกชายคนโต มีน้องชายยัวเรียนหนังสืออีก 1 คน ผมมีภาระผ่อนบ้าน และดูแลพ่อแม่ รวมส่งน้องชายเรียนด้วย ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านม่า ตอนที่พ่อแม่กำลังเกษียรณ น้องกำลังเรียนเทอมแรก ทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก ผมเลยกู้เงินร้อยละ 20 ต่อเดือนมา เป็นเงิน 60,000 บาท หลังจากผ่อนหมด ทำงานใช้ชีวิตปกติครับ เลี้ยงดูพ่อแม่ เริ่มมีเงินเก็บเลยเปิดร้านซักรีด ให้พ่อแม่ทำที่บ้านครับ ผ่านไปใช้ชีวิตปกติ จนมาโดนบีบให้ออกจากงาน ที่เป็นโรงงานก่อสร้างผนังคอนกรีตสำเร็จรูปครับ โดนตัดโอที ตัดสวัสดิการต่างๆ เนื่องจากบริษัทต้องการสร้างโรงงานออโตแมนิก และพยายามบีบให้กลุ่มพนักงานแรงงานคน ออกจากงาน โดยเริ่มตัดสวัสดิการต่างๆ ช่วงนั้นรายจ่ายมีมากกว่ารายได้มากมายครับ หาทางออกทุกวิธี จนตอนนี้เป็นหนี้ร้อยละ 10 อยู่เกือบ 200,000 บาท กระผมเองอยากจะขอความเห็นใจจากนายทุนทุกๆ ท่าน ที่ท่านมีเมตตา มีบารมี มีกำลังทรัพย์ที่ให้กระผมกู้ยืมได้ในดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า เพื่อให้สามารถลดรายจ่ายในบ้าน และสามารถลืมตาอ้าปากได้สักครั้งครับ ด้วยความเคารพอย่างสูง