มีอาชีพทำไร่สัปรดคะ และรับจ้างทำสัปรดด้วยคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร คือว่าตอนนี้ไม่มีเงินส่งค่างวด รถนะคะ เนื่องจากช่วง นี้เงินหมุนไม่ทันคะ ได้เงินจากหักสัปรดของตัวเองมาก้อนหนึ่งนะคะ ใช่ซ่อมรถยนต์บ้าง ใช่นี้เค้าบ้าง พอหมดนะคะ มีพี่ที่รู้จักกันเค้าขอยืมไป 50000 บาท นะให้เค้าไปเป็นก้อนนะคะ ให้ทั้ง50000นะคะ แต่พอเวลาพี่เค้าคืนให้เรานะคะ เค้าให้เราทีละ500 บาท นะคะ ถ้าเราไม่ถามเค้าก็ไม่ให้บ่างทีถามก็ไม่ได้เลยก็มี เค้าเอาไปเค้าหน้าจะคิดได้มังนะคะ

ว่าเราต้องใช่เงินก้อนเหมือนกันนะคะ ไม่ใช่ว่าให้เราทีละ500 บาท ชาตินี้จะได้ครบไหมคะ บางเดือนได้ แค่1000เดียวด้วยซ้ำไปเหนือยคะ บอกตรงๆ บางทีเค้าเป็นหนี้เรานอนอยู่ตากแอร์เย็นสบาย ส่วนเราไปรับจ้างทำไร่สัปรดแดดออกร้อนก็ร้อนทั้งวัน ชีวิต พอเราถามมากๆ เข้า เค้าก็บอกว่าอย่ารีบเลยนะเค้ายังหาไม่ได้ที ยังบอกเราอีกว่าเธอยังมีรายได้บางส่วนเรานิสิไม่มีรายได้อะไรคงไม่รีบหรอก รู้สึกเลยว่าไม่ว่าจะยังไงต่อไปนี้ก็จะไม่ให้คนคนนี้ยืมเงินอีกแล้ว

ตอนนี้ก็เลยค้างค่างวดรถอยู่2งวดนะจำเป็นต้องกู้เงิน30000 บาท สามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ3ต่อเดือนนะคะ . ขอความเห็นใจด้วยนะตอนนี้ไม่รู้ว่าจะหาตรงไหนจริงๆ คะ รอคำตอบนะคะ ต้องการใช่เงินจริงค่ะ ด่วนด้วยนะ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 12, 2020 13:20 1,022 views ,

sep-10647 พูดว่า:

จำเป็นที่จะต้องใช้เงินในการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา และช่วยบิดามารดาชำระหนี้ ซึ่งตอนนี้ดิฉันอายุ19ปี ทำงานเก็บเงินเรียนต่อ และเก็บเงินช่วยบิดามารดาชำระหนี้ และดิฉันต้องหาเงินมารักษาย่าที่กำลังป่วยอยู่ ตอนนี้มารดาของดิฉันก็กำลังเป็นหนี้กับสินเชื่อบัตรอิออนจำนวน30000 บาท ดิฉันได้เงินเดือน เดือน15200 บาท ต้องชำระค่าใช้จ่ายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นค่าบ้าน 4000 บาท ค่าอาหาร2000 บาท เเละยังมีค่าใช้จ่ายต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งใน1เดือน เงินจำนวนเพียง15200ไม่พอในการใช้จ่าย ดิฉันจึงอยากจะหาเงินจำนวนนึงมาปิดบัตรอิออนของมารดาให้หมดก่อน จะได้มีเงินหมุนเวียนไว้ใช้จ่ายอย่างอื่น ดิฉันกำลังหาวิธีทางการกู้เงินในหลายๆ ด้านเเละหลายหน่วยงาน เเต่อายุของดิฉันยังไม่บรรลุนิติภาวะ จึงยังไม่สามารถกูยืมเงินได้ทั้งนี้ดิฉันต้องการหานายทุนที่เต็มใจจะปล่อยเงินให้ดิฉันกูยืมจริงๆ ไม่โกง เเต่ดิฉันมั่นใจว่า ตัวของดิฉันเองเป็นคนซื้อสัตย์ ซื่อตรง รอบคอบ ดิฉันเองไม่เคยมีเเบล็กลิสต์ที่ไม่ดี ไม่เคยติดหนี้ผู้ใด ไม่เคยยืมเงินจากหน่อยงานใดๆ เเต่ครั้งนี้จำเป็นที่จะต้องใช้เงินจริงๆ ฐานะทางบ้านไม่ได้รวย เเต่มั่นใจว่าตัวดิฉันเองจะขยันทำงาน เพื่อนำมาชำระเงินให้กับนายทุนที่ปล่อยเงินกู้ให้ดิฉัน ดิฉันต้องการดอกเบี้ยร้อยละ5%ต่อเดือนค้ะ ขอขอบคุณมากค้ะ

sep-6187 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.นครนายก อายุ 38 ปีค่ะ ดิฉันมีความต้องการกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้ไปปิดสหกรณ์ออมทรัพย์ครูค่ะ และต่อเติมบ้านให้พ่อแม่ค่ะ ดิฉันทำานเป็นพนักงานราชการ ในส่วนราชการ เงินเดือน 17000 บาท ดิฉันเป็นหนี้สหกรณ์ออมทรัพย์ครู จำนวน 150000 บาท ค่ะ แล้วดิฉันก็เป็นหนี้ธนาคารออมสิน(ชพค.) จำนวน 1400000 บาท ค่ะ เป็นหนี้มา 4 ปีแล้ว หักเดือนละ 9200 บาท ซึ่งดอกเบี้ยแพงมาก สาเหตุที่เป็นหนี้ส่วนนี้ คือ ตั้งใจจะเอามาซ่อมแซมบ้าน และซ่อมรถยนต์ แต่เกิดเหตุการณ์อื่นเสียก่อนที่จะต้องนำเงินที่ได้มาไปใช้หนี้ทางอื่นก่อน สิ่งที่ตั้งใจทำก็ปิดไปค่ะ แล้วเงินเดือนที่เหลือก็ไม่พอใช้ค่ะ แล้วดิฉันก็มีบัตรเครดิต ก็กดมาใช้จ่ายของตัวเอง และครอบครัวค่ะ เป็นหนี้บัตรทั้งหมด 170000 บาท เรียนนายทุนที่เคารพทุกท่าน ดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินมาปิดทุกอย่าง แล้วก็ส่งทางเดียวค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนค่ะ ผ่อนทั้งต้น และดอกเบี้ยในเวลา 5 ปี ดิฉันจึงขอความกรุณา และขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ