ผมอายุ33ปี ต้องการเอาไปลงทุน สามารถจ่ายดอกได้ร้อยล่ะ 5% ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ยู่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย มีความต้องการในการกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกท่าน ทำงานที่เอกชนแห่งหนึ่งในเขตอำเภอแม่สาย ผมมีความจำเป็นที่จะต้องกู้เงิน เพราะว่าต้องการเอาไปลงทุนส่งน้ำดื่มในเขตอำเภอแม่สายที่ได้ประมูลในเขตที่ผมได้จำนวน 1 ตำบลของ อำเภอแม่สาย ซึ่งมีอยู่ 14 หมู่บ้านจึงต้องการทุน50000 บาท เพื่อต้องการดาวรถ กระบะหัวเดี่ยวมือสองอยู่ที่20000 บาท ส่วนที่เหลือต้องการหมุนเงินในส่วนของน้ำดื่ม

ที่ต้องหมุนใช้ทุกวันถ้าหากว่ากระผมได้เงินจากนายทุนผมสามารถจ่ายดอกได้ร้อยล่ะ5%ต่อเดือนสัญญาขอให้นายทุนเป็นคนบอกกระผมเนื่องจากกระผมเพิ่งจะได้งานในส่วนนี้มาได้ครั้งแรก หวังว่านายทุนท่านจะเห็นใจในส่วนหนี้สินกระผมก็มี กู้ยืมเงินกองทุนหมู่บ้านจำนวน20000 บาท แล้วก็ผ่อนรถกระบะคันที่ใช้ปัจจุบันเดือนล่ะ5000ในส่วนเงินเดือนที่ผมทำงานเดือนล่ะ9000ไม่รวมโอทีแล้วแฟนของกระผมก็ช่วยในการผ่อนรถด้วยถ้านายทุนทุกท่านไว้ใจกระผมได้งานส่งน้ำจริงคงช่วยได้อีกหลายคนรวมทั้งพี่ชายของผมจะได้งานอีก

อย่างไรก็ตามจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจารณาอนุมัติในการกู้ยืมเงินด้วยคับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 22, 2020 14:10 2,068 views ,

sep-6399 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี คับ ทำงานก่อสร้าง ต้องการกู้เงิน 100000 บาท เอาใช้หนี้แล้วก็ค่าคลอดลูกคับ ช่วยผมหน่อยนะคับ ผมเดือดร้อนจริงๆ ตอนนี้ลูกคนโตก็ 5 ขวบแล้วคับ ต้องเอาเข้าโรงเรียนใหญ่แล้วค่าเทอมก็ยังไม่มีไหนจะลูกคนเล็กที่กำลังจะคลอดอีกผมไม่รู้จะหาทางออกยังไงแล้วคับ เพราะผมต้องทำงานคนเดียวต้องใช้หนี้หลายๆ ที่ที่ผมอยากได้เงินก้อนมาใช้หนี้ให้หมด เพราะผมต้องการใช้หนี้ แค่เจ้าเดียวผมเลี้ยงอีกสามชีวิตมันท้อนะคับ ไหนจะโดนหลอกให้โอนเงินไปให้ก่อนเมื่อวานนี้ 3000 บาท พี่รู้ไหมคับ ผมต้องไปยืมเขามา เพื่อที่จะโอนเงินไปให้เขา แต่เขากลับหายไปปิดเครื่องหนีวันนี้บอกคนที่ยืมว่าจะคืนให้ แต่ตอนนี้ไม่มีเงินติดสงสารลูกกับเมียมากคับ ผมโง่เองที่เชื่อเขาเงินตั้งสามพัน บาท ประทังชีวิตพวกเราไปได้อีกหลายวัน แต่มันกลับหายไปในพริบตาด้วยความโง่ของผมเองช่วยผมทีนะคับ ผมลำบากจริงๆ ผมอยากให้ลูกเมียสบายสักครั้งอยากให้ลูกเมียได้กินอาหารดีๆ สักมือคุณช่วยผมได้ไหมคับ ที่ผมอยากกู้แสนหนึ่ง เพราะจะเอามาซื้อเก็งเก่าๆ ขับสักคันเวลาพาตัวน้อยไปหาหมอจะได้ไม่ตากแดดตากฝนทุกวันนี้ไปหาหมอต้องยืมรถเขา โดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่เขาก็ให้ เพราะเห็นว่าเมียผมท้องผมขอนะคับ ผมสัญญาว่าจะส่งให้ตรงเวลาที่สุดขอบคุณล่วงหน้าคับ