อยากให้ทางนายทุน มีความอนุเคาระห์ช่วยเหลือผู้เดือนร้อนครั้งนี้ด้วยครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.หนองแค จ.สระบุรี ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกท่านครับ เนื่องด้วยตอนนี้ผมเดือนร้อนเรื่องเงินมากครับ ไม่รู้จะไปกู้ใคร ตอนนี้ผมต้องการเงินไปใช้หนี้ที่กู้เขามาให้แม่ จำนวน 200,000 บาท เขาคิดดอกร้อยละ 10 ช่วงที่กู่ให้แม่ แม่ต้องการเงินไปทำนา

และไปใช้หนี้ที่กู้นอกระบบเขามาเหมือนกัน และต้องให้น้องสาวที่แตกงานแลเวมีลูก1 คน สามีน้องสาวก็เสียชีวิต น้องสาวก็ต้องอยู่กับแม่ 2 คน ทำไร หาเงินมาใช้หนี้ ตออนี้ผมทำงานที่บริษัทเอกชน ได้เดือนละ 25,000 บาท แต่ก็ไม่พอใช้จ่าย ผมต้อง จ่ายค่าบ้าน 5,000/ค่ารถ10,000/ และที่กู้ธนาคารมาอีก 5,000 เงินไม่เหลือเลย แถมต้องหาดอกมาให้เขาอีก20,000 บาท แฟนก็ต้องดูแลน้องอีก 4 คน แม่เขาก็เจ็บป่วยบ่อย ต้องพาไปโรงพยาบาลตอลด ส่วนบัตรเครดิตมีก็ใช้หมด ไม่มีผ่อนให้เขาอีกติดลบทุกเดือนๆ กินข้าวบางครั้งก็้องต้มมาม่า กินกับข้าว พอให้อยู่รอด

บางครั้งก็หาหยิบยืมคนอื่นเขา บางคนก็ไม่ให้ ถ่ากู้ผ่าน ผมจะนำเงินไปปิดหนี้ที่กู้เขามา ส่วนดอกเบี้ย ผ่อนได้ร้อยละ2% ต่อเดือน สัญญา 3 ปี และขออนุมัติไว้ด้วยนะครับ ผมจะรีบคือนต้น และดอกทันที่ ผมจะเก็บเงินใช้อย่างประหยัด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 23, 2020 10:40 9,976 views ,

sep-6406 พูดว่า:

อยู่เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร.ตอนนี้เรียนออนไลน์แล้วก็ว่างงานยุค่ะ .หางานทำค่ะ .เพิ่งมาอยู่กรุงเทพ.ต้องการใช้เงิน 20000 ค่ะ .ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 10 จะนำไปใช้ลงทุนธุรกิจ ดีลักส์ชัวรี่.คือขายคอลาเจน.อยากขายคอลาเจน เพราะได้เงินง่าย.ขายได้เร็ว.เคยเป็นหนี้กยศ.ตอนเรียน.หวังว่าจะมีนายทุนช่วยเหลือหนูนะค่ะ .หนูเพิ่งมาหางานทำกรุงเทพ บางวันอดมื้อกินมื้อ จึงอยากได้เงินมาลงทุนเชื่อว่าจะได้เงินกำไรไม่น้อย ไปหากู้ที่ไหนก็ยาก เพราะไม่มีสเตรทเม้นสลิปเงินเดือนย้อนหลัง3เดือน.หนูไม่มี เพราะว่างงาน.จึงมาหางานทำ ซึ่งมาหางานกรุงเทพ ก็ต้องเดินทางไปสัมภาษณ์ที่ต่างๆ ซึ่งเงินหนูหมดกับค่าเดินทางค่อนข้างมาก.จึงไม่มีเงินเหลือเก็บ.พ่อก็ไม่สบาย.ย่าก็แก่แล้วส่วนแม่หนูเสียเมื่อ2ปีที่ผ่านมา.หวังว่านายทุนจะอนุมัติวงเงินให้กับหนูด้วยนะค่ะ .หนูไม่เคยทำบัตรเครดิต ไม่มีหนี้นอกระบบ ตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ มีเงินติดตัว แค่70 บาท ช่วยกรุณาดิฉันด้วยนะค่ะ ส่วนตอนคืนเงินไม่ต้องห่วงค่ะ จะให้ผ่อนเป็นเดือน.ไม่มีปัญหาค่ะ หนูเชื่อว่าหนูต้องได้ผลลัพธ์ได้กำไรเยอะแน่ๆ กว่าหนูจะตัดสินใจกู้เงินมาลงทุนหนูคิดวางแผนไว้ลองศึกษาธุรกิจมาร่วมปีกว่าๆ ดิฉันคิดว่ามีกำไรได้ไม่เกิน1เดือนคะ .เงินจำนวน20000 เป็นจำนวนที่ไม่มากไม่น้อยเลย นายทุนคงจะหนักใจอยู่ แต่ท่านไว้วางใจดิฉันได้เลย.ดิฉันเพิ่งมาอยู่กรุงเทพเอกสารยังไม่ครบ.จะไปสมัครงาน บางที่ก็ไม่ได้ทำติดที่ไม่มีรูปถ่าย เพราะไม่มีเงินแม้แต่จะไปถ่ายรูปสมัครงาน.นายทุนโปรดสงสารดิฉัน และอนุมัติเถอะนะค่ะ .ดิฉันหวังไว้ และตั้งใจจริงๆ