ผมกำลังเดือดร้อนต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ขอบคุณครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินกู้ในระบบ จ.กาฬสินธุ์

จ.กาฬสินธุ์ ปัจจุบันเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตำแหน่งวิศวกร ออกแบบ อยู่ที่ จ.ชลบุรี ฐานเงินเดือนตอนนี้?อยู่ที่ 25,000 บาท รวมโอที และสวัสดิการต่างๆ แล้วจะตกอยู่ประมาณ30,000-35,000บาท ต่อเดือน ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์รวมไปถึงทางครอบครัวประสบปัญหาด้านการเงินจึงได้ทำการใช้บัตรเครดิต เพื่อรูดซื้อของ และกดเงินสดไป จนลืมนึกถึงเวลาที่ต้องจ่ายใน แต่ล่ะเดือนแรกๆ ก็ยังไหวพอจะหมุนเงินได้ แต่พอนานไปภาระก็มากขึ้นหนี้สินจึงเพิ่มมากขึ้นจนไม่สามารถจะใช้หนี้ที่มีอยู่ได้จากนั้นก็เริ่มจะหันไปหาการกู้นอกระบบ ซึ่งดอกเบี้ยสูงถึงเงินกู้ร้อยละ 10 แต่ก็จำเป็นต้องกู้ เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ซึ่งรวมๆ แล้วทั้งหนี้ในระบบและนอกระบบ?รวมๆ แล้วก็เกือบๆ 300,000 บาท 

เงินกู้นอกระบบที่เชื่อถือได้

ซื้อบ้านแต่ประเด็นที่ผมจะขอกู้ในครั้งนี้คือผมต้องการที่จะกู้ซื้อบ้าน โดยใช้สวัสดิการของทางบริษัท ซึ่งบริษัทได้contactกับทางธนาคารแห่งหนึ่งไว้ เพื่อให้พนักงานสามารถกู้ได้ง่าย โดยที่บ้านหลังนี้นั้นเป็นบ้านของพ่อผมเอง แต่ได้ทำการเอาไปจำนองกับธนาคารไว้ ซึ่งปัจจุบันบ้านหลังนี้ได้ทำการต่อเติมตัวบ้านใหม่จากของเดิมไปพอสมควร ผมคิดว่าถ้าผมยื่นกู้ซื้อบ้านหลังนี้ให้กลายเป็นชื่อผมเงินส่วนต่างที่เขาประเมินจะต้องมีอยู่พอสมควร

เงินกู้ส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ํา วิศวกร ฐานเงินเดือน 25,000

เพราะบ้านมีลักษณะ และขนาดเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหากกู้ได้ก็จะกลายเป็นการใช้หนี้ให้กับพ่อแม่ไปในตัวแถมมีเงินส่วนต่างมาใช้หนี้ที่มีอยู่ในตอนนี้ด้วย. แต่ทางธนาคารต้องการให้ผมปิดหนีหนี้บัตรเครดิต ซึ่งติดเครดิตบูโรให้เรียบร้อยก่อนจึงจะสามารถกู้ได้.ส่วนความเป็นไปได้ที่จะกู้ผ่านนั้นเป็นไปได้สูง เพราะเป็นสวัสดิการของทางบริษัท และอายุงานของผมก็อยู่ในเกณฑ์ที่สามารถกู้ได้ ผมจึงอยากจะให้ทางนายทุนช่วยพิจารณาอนุมัติการขอกู้เงินของผมด้วยครับ 

อยากได้เงินกู้เงินด่วนธนาคาร

ปิดหนี้เครดิตบูโร ยอดที่ผมต้องการกู้คือ 120,000 บาท ( เพื่อปิดหนี้เครดิตบูโร)ส่วนอัตราดอกเบี้ยที่ผมจะสามารถชำระได้คือร้อยล่ะ2.50 บาท ต่อเดือน ระยะเวลาในการทำสัญญากู้คือ2ปี หากผมมีเงินที่พร้อมจะคืนให้ทั้งหมดก็จะโป๊ะหนี้ทั้งหมดให้ทันที จึงอยากใคร่ขอให้ทางนายทุนได้โปรดพิจารณาช่วยเหลือผมด้วยครับ ปล.กระผมยินดีจะรับฟังเงื่อนไข และขอเสนอแนะที่เกี่ยวข้องกับการกู้เงินในครั้งนี้จากนายทุน 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7219 พูดว่า:

อยู่ธัญญบุรี คลอง6 ดิฉันมีความต้องการอยากจะกู้เงินกับนายทุนทุกท่าน เนื่องจากต้องการเงินไปจ่ายค่าเทอม ค่าเทอมเป็นจำนวนเงิน 20000 บาท เนื่องจากที่บ้านของดิฉันไม่ได้ส่งค่าเล่าเรียน ดิฉันจึงต้องหาเงินเองทั้งหมด ทั้งค่าหอ ค่าน้ำค่าไฟ ค่าเทอม และค่าอื่นๆ ทุกอย่างที่จำเป็นกับชีวิต และตอนนี้ดิฉันอายุ 20 ปี ดิฉันทำงานเป็นพีอาร์ร้านเหล้า ได้เงินวันละไม่ต่ำกว่า1000 บาท แต่เงินที่ดิฉันทำงานได้นั้นเนื่องจากไม่ได้เป็นเงินก้อน ซึ่งดิฉันต้องการเงินก้อนในเวลาเร่งด่วน เพื่อจ่ายค่าเทอมทั้งหมด จึงจำเป็นต้องหากู้เงิน เคยหากู้เงินตามอินเทอร์เน็ตตามเว็ปไซต์ต่าง โดนเขาหลอกให้ดาวน์รถให้บ้าง โอนเงินไปก่อนให้บ้าง ไม่มีใครให้ดิฉันสามารถกู้ได้จริงๆ เลย ดิฉันเดือดร้อนมากจริงๆ เครียดมากๆ กลัวว่าจะหาเงินไม่ทันจ่าายค่าเทอม เคยคิดจะฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้ง แต่ก็คิดได้ ชีวิตเราต้องสู้ต่อไปค่ะ ไม่ยอมแพ้ อยากมีโอกาสได้เรียนต่อ อยากจบ มีอนาคตดีๆ การงานที่ดี แต่ตอนนี้เหมือนดิฉันกำลังจะเสียโอกาสทั้งหมด ไม่มีทางเลือกจริงๆ ทางตันไปหมดทุกทาง นี่คงเป็นทางเลือกสุดท้ายที่ดีที่สุดสพหรับตอนนี้ จึงขอโอกาสกับนายทุนทุกๆ ท่าน พิจจารณาเด็กที่อยากมีอนาคตได้ศึกษาต่อคนนี้ด้วยนะคะ เพื่ออนุมัติการกู้ยืม ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายเงินคืนได้ทั้งหมด โดยเวลาเร็วที่สุด ส่วนดอกเบี้ยแล้ว แต่นายทุนจะพิจารณานะคะ ดิฉันคืนเงินล้านเปอร์เซ็น ขอมีโอกาสสักครั้งค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ