ราให้เงินด่วนกับคุณจริง ๆ นะครับผม ไม่ได้หลอกลวง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินกับเราได้จริง สามารถจ่ายเป็นงวดๆ ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ชำระง่ายได้เลยมีที่ไหน  เพราะให้มาหลายคนแล้ว เราบอกเงื่อนไขตรงที่สุด ชัดเจนที่สุด ถ้าคุณรับเงื่อนไขของเราได้ เราบอกได้เลยว่า เรามอบเงินกู้ให้คุณได้แน่นอนจริง ๆ แค่นี้จบโอเคนะครับ ผมพูดตรงไปตรงมาก็เพราะว่าไม่ชอบอ้อมค้อมกับใครครับ เพราะผมเปิดบริการเงินด่วนของจริง กู้ได้จริง มีคนรับเงินสด ๆ ไปแล้วหลายคน

ให้บริการสำหรับทุกอาชีพที่ทำงานในประเทศไทยรับเงินกับมือถึงใจแน่นอนผมจ่ายให้จริง ตามเงื่อนไขที่คุณจะต้องรับได้ พร้อมกับรับเงินสดจากผมทันที ไม่ต้องมารับเงินเอง เพียงคุณแค่มีบัญชีธนาคารที่สามารถโอนเงินกันได้สะดวก หมายถึงผมจะโอนเงินให้คุณได้สะดวกเท่านั้นเอง คุณไม่จำเป็นที่จะต้องโอนเงินมาหาผม และอนุมัติง่ายมาก ๆ กับเงินด่วนที่ได้เงินสดจริง ๆ ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 23, 2020 06:55 354 views , ,

sep-9671 พูดว่า:

ตอนนี้ก็เรียนจบปตรี. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลแห่งนึง สาขาการโทรทัศน์ และวิทยุกระจายเสียงมาประมาณ2ปีแล้ว พยายามทำงานหลายอย่างมากคิดว่าจะได้มีเงินเก็บเป็นล้านๆ ทำงานตั้งแต่ผู้ช่วยทันตแพทย์ตั้งแต่สมัยเรียนจบม.6ใหม่ๆ จบปตรี. ก็ทำงาน ถือป้าย ขายของ เสี่ยงดวง เสี่ยงเป็น เสี่ยงตาย รปภ แจกใบปลิวอื่นๆ อีกมาก จนตอนนี้ครอบครัวจะยิงกันตายยอยู่แล้วเงินไม่พอใช้ เป็นหนี้การศึกษาอีกเป็นแสนๆ ทั้งที่ระหว่างเรียนผมทำความดีมาก แต่ผลลัพภ์ผมทำไมถึงไม่ค่อยได้ดี อาทิการทำความดีการขายเครื่องดื่มให้กับทางมหาวิทยาลัยประมาณ1อาทิตย์ ไม่ได้รับเงินตอบแทน แต่เงินที่ได้จากการขายนำไปสมทบทุนสร้างอาคารเรียนเฉลิมพระเกียรติ และผมก็ไปสร้างด้วยใช้เวลาเป็นเดือนๆ ในการสร้างอาคารเรียน ตั้งแต่เคลียดิน จนวางเสาอาคารเป็นต้น ไปด้วยใจที่จะให้ อาสาครับ แล้วก็สร้างคุณงามความดีให้กับสถาบัน สังคม อีกมากมายครับ แต่ปัจจุบันเงินที่ตัวเองมียังไม่ถึง100 บาท ใช้เงินก็เก่งมาก ไหนจะปัญหาครอบครัวที่เข้าใจกันผิดๆ อีก ถ้าผมไม่มีเงินทุนในการดำเนินชีพคงแย่แน่ๆ เลยครับ ก็อยากจะรบกวนช่วยกระผมด้วยครับ

sep-5219 พูดว่า:

สวัสดีค่ อาศัยอยู่เขตบางขุนเทียน จังหวัดกรุงเทพ ทำงานเป็นพนักงานบริษัท ตำแหน่งธุรการ เงินเดือนที่ได้ตอนนี้ 11500 มีความต้องการกู้เงินจากนายทุน เพื่อปิดหนี้สินที่เป็นอยู่ในขณะนี้ ดิฉันมีหนี้อยู่ประมาณ 100,000 บาท ภาระหนี้สินสืบเนื่องมาจากเมื่อ5-6ปีที่แล้ว ดิฉัน และสามีประสบอุบัติเหตุรถชนต้องพักรักษาตัวอยู่ประมาณเดือนครึ่ง ไม่ได้ทำงานทั้งคู่ แต่ลูกสาวก็ยังต้องไปโรงเรียนอละค่าใช้จ่ายในบ้านก็มีมาตลอด หลังจากพักรักษาตัวเสร็จ เรา2คนก้อกลับเข้าทำงาน แต่ไม่สามารถทำได้เต็มที่เท่าไหร่นัก เนื่องจากสามีไหปลาร้า และกระดูกซี่โครงร้าว ส่งผลให้ยกของหนักไม่ได้ ส่วนดิฉันก็แขนหักดามเหล็กไว้ กลับไปทำงานได้ไม่เต็มที่ หลังจากนั้นดิฉัน และสามีก็เปลี่ยนงานทำ แต่ก็ไม่สะดวกในการเดินทาง ทำได้ครบปีก้อย้ายงานใหม่อีกค่ะ ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำอยู่ตอนนี้ สามีขับรถส่งของ ดิฉันทำงานออฟฟิต แต่คนละที่กันนะค่ะ หนี้สินทั้งหมดก้อหยิบยืมจากคนรู้จัก เพื่อมาใช้จ่ายในครอบครัวภาระค่าใช้จ่ายทุกวันนี้ ช่วยแม่จ่ายค่าบ้านเดือนละ2000 ค่าน้ำ+ค่าไฟเดือนละ1000 ค่าไปโรงเรียนลูกวันละ80-100 ตอนนี้ต้องการปิดหนี้สินที่มี เพื่อเตรียมเก็บเงินให้ลูกเรียนมหาวิทยาลัย แต่ที่ต้องการเงินด่วนที่สุดตอนนี้ประมาณ40000-50000 เพราะอยากปิดหนี้ร้อยละ20ที่ยืมมาเป็นภาระที่หนักมากในช่วงนี้ อยากได้นายทุนใจดีที่ปล่อยกู้ร้อยละ2-5 บาท ต่อเดือน เพื่อลดหย่อนให้ภาระหนี้น้อยลง ดิฉันลืมบอกไปว่าในช่วงที่รักษาตัว เคยผ่อนมอเตอร์ไซค์อยู่ พอไม่ได้ทำงานทำให้ไม่มีเงินส่งจึงถูกยึด และติดแบล็คลิส เป็นเหตุให้ไม่สามารถทำบัตรอะไรได้เลย ดิฉันจึงอยากวอนนายทุนผู้ใจบุญยื่นมีเข้ามาช่วยภาระหนี้สินที่ดิฉันว่ามันหนักอึ้ง แต่อาจจะเป็นเพียงเศษเงินของท่านนายทุน ช่วยพิจารณา อนุมัติเงิน และคิดดอกเบี้ยน้อยนิดด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณสำหรับนายทุนที่จะช่วยเหลือดิฉันค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนชำระคืนได้เดือนนึงประมาณ3000-5000ค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ