รับราชการครู เงินเดือน 27000 บาทและรับงานเสริมเดือนละ 30000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ที่โรงเรียนในจังหวัดขอนแก่น แต่พักอยู่บ้านเช่าในอำเภอเมืองขอนแก่น และช่วงที่ผ่านมาใช้เงินไปกับการเรียนปริญญาเอก ตอนนี้จบแล้ว แต่เป็นคนชอบลงทุน ลงทุนไปขาดทุนไปกับธุรกิจเยอะประมาณ 1 ล้านบาทและไปยืมเงินให้เพื่อนสนิทมาใช้จ่ายอีก 2 แสนบาท และยังเป็นหนี้ญาตพี่น้องอีก 2 แสนบาท ตอนนี้เกิดปัญหาคือกู้เงินในระบบไม่ได้เนื่องจากช่วงเศรษฐกิจตกต่ำขาดส่งธนาคารทำให้ธนาคารไม่ปล่อยทั้งที่้เงินเดือนเหลือเต็ม ทั้งที่ปิดแล้ว ทุกข์ใจมากครับเงินเดือนมีให้หักแต่กู้ไม่ได้

ทำให้หมุนเงินไม่ทัน เดือดร้อนมาก ตอนนี้ทางญาตต้องการเงินคืนจะไปจัดงานบวช และค่าศึกษาบุตร มาทวงทุกวัน ทั้งที่บ้านและที่ทำงานเข้าใจเขาครับต้องหาให้เขาให้ได้แต่พยายามยืมเพื่อนก็ไม่มีใครมีเลย มืดแปดด้านอยากได้เงินไปคืนเขามาก ขอความอนุเคราะห์คงไม่มีใครอยากเป็นหนี้ถ้าไม่จำเป็นที่สุด และคิดดีแล้วครับว่าสามารถจะหาเงินใช้หนี้นอกระบบได้ เพราะมีงานนอกเสริม การเป็นวิทยากร การตรวจผลงานวิจัย และอื่นๆ

ส่วนวงเงินอยากได้ 200,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 5 หรือตามข้อตกลงของบริษัทจะพิจารณา ซึ่งจะเอาไปใช้หนี้ญาต100,000 และอีก 100,000 บาทไปลงทุนทำธุรกิจเสริมสวยหุ้นกับน้องสาวซึ่งเปิดที่ชัยภูมิ คิดว่าชีวิตจะดำเนินอยู่ต่อไปได้ครับถ้าได้รับความเมตตาขอบพระคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9858 พูดว่า:

เนื่องจากได้กู้เงินสหกรมาจำนวน400000 บาท เพื่อจะมาสร้างบ้านให้แม่ แต่ให้ เพื่อนยืมไป200000แล้วก็หายไปเลยแล้วก็อีกไม่กี่เดือนก็มากู้สหกณใหม่ เพื่อจะเปิดร้านคารแคร แต่ก็ขาดทุนอีกครั้งเงืนที่เขายืมไปก็หายไม่มาคืนเลย และตอนนี้ และได้กู้เงินอีกรอบ เพื่อจะมาทำคารแคร์ แต่แล้วการลงทุนก็ต้องมาขาดทุนอีกครั้งเลยจ้องไปกู้เงินนอกระบบมาใช้อีกจำนวน70000 บาท แล้วต้องส่งดอกเดือนล่ะ7000กง่า บาท ในทุกๆ เดือน และก็ยังมับัตรผ่อนของอีกคืออีออน และใน แต่ล่ะเดือนไหนจะต้องถูกหักเงินกู้สหกรไหนค่าบัตรเครดิตไหนจะค่าเข่าบ้านแฟนก็โดนออกจากงานเงินเดือนที่เหลือ แค่5000กว่าบ้านแทบไม่พอจะใช้ใน แต่ละเดือน เพราะใน5000กว่า บาท นั้นก่อนหน้านี้ได่กู้เงินชพคมาอีก500000ต้องส่งดอกรายเดือนเดือนล่ะ3800 บาท ต่อเดือนแล้วตอนนีเลยกลาบเป็นคนที่มีหนี้มากจนไม่รู้จะจัดการอย่างไรแล้วดิฉันมีอาชีพรับราชการมีเงินเดือน16690 บาท แต่มีหนี้มากกว่าเงินเดือนจึงอยากจะหาเงินมาใช้หนี้นอกระบบก่อนทีาเขาจะมาตามถึงที่ทำงานในเวลานี้ เพราะเขาเป็นตอนนี่ไม่รู้จะหาเงินมาจากไหนไปใช่หนี้นอกระบบ เพราะเป็นจะนวนมาก และดิฉันจะสามารถผ่อนดอกได้ร้องละ3%ต่อเดือนสัญญา1ปีถ้าสามารถกู้เงินสหกรณรอลใหม่ได้จะมาคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด

sep-5409 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่เมืองสมุคปราการค่ะ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินค่ะ จากนายทุนทุกๆ ท่านท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็น ต้องการเงินไปใช้หนี้นอกระบบค่า เนื่อองจากดิกู้มา เพื่อให้พ่อแม่ทำนาทำไร่จึงต้องจำเป็นต้องใช้ก็เรยไปกู้มาเป็นจำนวนเงิน30000จึงต้องเสียค่าดอกเดือนล่6000 เพราะว่าเขาปล่อยร้อยล่ะสิบ ดิฉันทำงานเป็นพนักงานของบริษัทประจำค่ะ มีเงินเดือน15000 มีอายูงาน3ปีค่ะ จึงต้องมีค่าใช้จ่ายค่างวดรถ2500มอเตอร์ไซร์ ค่าห้องเดือนล่ะ2500 มีลูกต้องส่งค่านมเดือนล่ะ5000 สิ้นปีค่าธ.ก.ส พ่อแม่อีก จึงดิฉันได้แยกทางกับสามสักพักแร้วเขาไม่รับผิดชอบช่วยฉันเรย พาระก็เรยต้องตกที่ฉันเต็มๆ บัตรเคริตด(ฉันก็ไม่มี เพราะว่าติดแบลลิด ติดค่างวด3งวดแรก แต่ตอนนี้ดิฉันก็เหลืออีก แค่7งวด อยากจะขอความกรุณานายทุนทุกท่านได้โปรดให้ความช่วยเหลือดิฉันหน่อนค่ะ ดิฉันสามสามารรจะจะใช้คืนได้ ต้น1500 ต่อเดือน แร้วก็ดอกอีกค่ะ มีความเดือนร้อนมากๆ ค่ะ ตอนนี้ ลูกกำลังโตต้องใช้เงินเยอะ อยากจะใช้หนี้นอกระบบมากๆ เรยค่ะ ดอกมากแพงมาก กรุณาติอต่อดิฉันด้วยน่ะค่ มีความจำเป็นมากๆ ค่ะ ดิฉันขอความอ่ะนุเคราะจากนายทุนทั้งหลาย ขอขอบคุนค่ะ