เป็นครู โรงเรียนเอกชน มีรายได้เดือนละ 16,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ในจังหวัดจันทบุรี  เป็นหนี้เงินกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ครู เป็นหนี้นอกระบบร้อยละ 10 อยู่ 30,000 บาท หนี้ของ โรงเรียนอีก 17,000 บาท ต้องดูแล ลูก สองคนกำลังเรียนมหาลัย และต้องจ่ายค่าลงทะเบียนสองคน 13,000 บาท เงินเดือน แต่ละเดือนไม่มีเหลือต้องหาจ่ายเพิ่มให้โรงเรียนทุกเดือน บอกแบบไม่อายว่าบางวันไม่มีเงินกินข้าว มีแม่ที่ต้องดูแลอายุ 73 เป็นโรคไต เบาหวาน และความดันสูง ตัวเองก็เป็นธัยรอย เบาหวานความดันสูง ไม่ได้รักษาต่อเนื่อง

ต้องการใช้เงิน 60,000 บาท ขอดอกเบี้ย 3-5 บาท เงินจะนำไปจ่ายเงินนอกระบบดอกเบี้ย 10 บาท ค่างวดรถยนต์ เงินโรงเรียน ซึ่งจำเป็นด่วนมากต้องใช้พรุ่งนี้ค่ะ ลูกก็พยายามทำงานในเน็ต ขอความเห็นใจนายทุนช่วยอนุมัติ โดยเงินของโรงเรียนถ้าไม่จ่ายเค้าผู้บริหารเรียกพบกลัวถูกไล่ออก ตัวเองเป็นหลักของบ้านสามีเลิกลากันตั้ง แต่ลูกได้ 7 ขวบ กับ 5 ขวบ ดูแลคนเดียวมาจนถึงทุกวันนี้ ค่ะ คือตอนนี้ไม่รู้จะหันไปทางไหนมันตันไปหมดไปยืม เพื่อนครูในโรงเรียนเค้าก็ปฏิเสธ ไม่ให้ รู้สึกว่าเค้ารังเกียจเรา และคิดว่าสวรรค์ยังไม่ปิด ยังเปิดทางให้ได้เจอนายทุนที่จะมาช่วยบรรเทาทุกข์ที่แสนสาหัสอยากให้แม่ได้กินอิ่มทุกมื้อถ้าได้เงินก้อนเคลียปัญหา ตอนนี้ลูกก็ได้เรียนมีเงินจ่ายค่าเทอม มีเงินเคลียโรงเรียน ก็มีงานทำ เครียดมากๆ ไม่เคยเจอปัญหาที่รุนแรงขนาดนี้ เป็นครูโรงเรียนเอกชน สวัสดิการของแม่ก็

ไม่มีค่ารักษาพยาบาลโรคไตของแม่อีก หนักมากคือหนี้ดอกร้อยละ 10 จ่ายไป แต่ดอกมันกนักค่ะ ความสามารถในการจ่ายดอกคือ ร้อยละ 3-5 บาท หากู้มาตามเว็ปก็โดนหลอกให้โอนเงิน เสียไปแล้ว เพราะคิดว่าจะได้เงินจริง แต่มาอ่านเว็ปของนายทุนรู้สึกวางใจกับคุณ ไม่อยากเห็นความเครียดของแม่เลยอยากคลายความทุกข์ อยากมีความสุข คิดหวังว่าข้อมูลที่ระบายออกไปคุณคงเห็นใจ และอนุมัติเงินให้เราไปใช้หนี้ เพื่อลูกได้เรียน เพื่อแม่มีความสุข และ เพื่อตัวเองได้ปลดหนี้ดอกเบี้ยแพงๆ ได้ใช้หนี้เงินที่เอาของโรงเรียนมา ขอความอนุเคราะห์พิจารณาให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วย ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10558 พูดว่า:

ต้องการเงิน 10000 บาท ครับ เสียดอกให้ร้อยละสิบครับ มีความจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ครับ เพราะต้องนำเงินไปจ่ายค่าหอก่อนครับ ช่วงนี้เงินยังไม่พอต้องส่งกับบ้านด้วยครับ ยินดีพร้อมนัดทำสัญญาครับ และจะไช้คืนในวันที่30มกราคมงวดเดียวเลยครับ จึงขอไห้นายทุนรับพิจารณาด้วยครับ ผมมีความจำเป็นมากที่บ้านต้องใช้เงินด้วยครับ ผมพร้อมแสดงบัตร และเอกสารต่างๆ ไห้ดูครับ ถือว่าช่วยสักครั้งนะครับ จะยืมคัยก็ไม่มีเลยลองเข้ามาในนี้ครับ เผื่อมีนายทุนรับพิจารณาถ้ากู10000 บาท ไม่ได้ผมขอกู้5000ก็ไดครับ เอามาไว้ไช้จ่ายก่อนเข้าใจเลยจริงๆ ว่าความจนนี้มันช่างลำบากแสนเข็นแบบนี้จะไปกู้ตามเพจก็มี แต่ดาวรถโอนค่ามัดจำดูแล้วเสี่ยงมาก และมีผลในระยะยาวผมจึงเลือกที่จะไม่เอาแบบนั้นดีกว่ายังไงผมก็ขอความเมตตาสำหรับคนที่มีทุนสักครั้งนะครับ เริ่มจะหมดหนทางละเงินไม่เท่าไรหายากมากๆ ผมจึงคิดว่าเว็ปนี้คงจะพอช่วยได้ต้องขอขอบคุณทางเว็ปที่สร้างกลุ่มดีๆ แบบนี้ขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือคนทีลำบาจริงๆ ถึงมันจะดูยาก แต่ก้คือทีพึ่งสุดท้ายละไม่ว่าจะยังไงเราก็ต้องสู้ต่อไปผมยังแอบมีความหวังนะว่าจจะมีคนช่วย

sep-6101 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ เขตบางคอแหลม จ.กทม ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องจ่ายหนี้นอกระบบ 80000 บาท ในระบบ 20000 บาท ดิฉันอายุ 28 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับบริการส่งออกสินค้าทางเรือ ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง Customer Service เงินเดือน21,000 ต้องการหาเงินมาปิดบัตรเครดิต และชำระหนี้นอกระบบ และประสงค์จะชำระหนี้ทั้งหมดเพียงช่องทางเดียวกับนายทุนผู้ให้กู้ จำนวน 100,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต และเป็นหนี้นอกระบบ เนื่องจากก่อนหน้านี้ดิฉันกำลังศึกษาปริญญาตรี แล้วไม่มีความสามารถในการชำระค่าเล่าเรียนทำให้ต้องกดเงินสดจากบัตร และกู้เงินมาจ่ายค่าเล่าเรียนจำนวน 65000 และ มารดาของดิฉันอายุ มากกว่า 60 ปี ไม่มีรายได้ ทำให้ ต้องกู้ยืมเงินมาเป็นค่าอาหาร และค่าใช้จ่ายต่างๆ ดิฉันขอกู้เงินเป็นจำนวน 100,000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ เดือน 3000- 5000 บาท เป็นรายเดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะจ่ายตรงเวลาทุกๆ สิ้นเดือนจนครบทั้งต้นทั้งดอก ภายในเวลไม่เกิน 36 เดือน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง