เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลายของโรงเรียนแห่งหนึ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ในอำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา ตอนนี้ประสบปัญหาเรื่องเงินในการเรียนต่อมาก อยากได้เงินด่วนที่สุดที่สุด เนื่องจากหนูไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ แม่เสียชีวิตตอนอยู่ป.1 ด้วยอุบัติเหตุทางรถ ส่วนพ่อก็มีภรรยาใหม่ ซึ่งตอนนี้หนูก็อาศัยอยู่บ้านของญาติภรรยาใหม่พ่อ ตอนนี้หนูเรียนอยู่ชั้นม.6 แล้วอยากที่จะเรียนต่อ แต่ปัญหาก็คือไม่มีคนส่งเรียน คนที่บ้านไม่ให้เรียนถ้าอยากเรียนก็ต้องหาเงินเรียนเอง หนูเลยจะลองหาเงินหางานทำในระหว่างเรียน หนูเลยลองหางานในอินเทอร์เน็ต เพราะช่วงนี้การค้าขายซื้อของกันทางอินเทอร์เน็ตกำลังเป็นที่นิยม หนูเลยไปเจอเพจหนึ่งเป็นเพจร้านโทรศัพท์ก๊อป ที่รับตัวแทนจำหน่าย และขายโทรศัพท์ราคาถูก หนูเข้าดูในเพจนั้นเห็นว่าน่าสนใจ และได้สอบถามสั่งซื้อ และขอสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย ซึ่งช่วงแรกๆเขาก็สอบถาม และก็ให้โอนเงินให้ โดยจะได้โทรศัพท์1เครื่อง หลังจากที่โอนเงินให้แล้วเขาบอกว่าของจะได้ภายใน1-2วัน แต่พอหนูจะขอเลขพัสดุเขาก็หายไปเลยไม่ตอบแชท

แถมยังปิดหน้าเพจอีกด้วย ตอนนั้นหนูไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยลองทักแชทไปถามคนที่เคยซื้อของร้านนี้เขาก็บอกว่าเจอหลอกมาเหมือนกัน แต่ดีที่ได้เงินคืน เพราะขู่ว่าจะเเจ้งตำรวจ หนูเลยลงทักแชททางเพจนั้นไป บอกว่าถ้าไม่ได้ของก็จะแจ้งความ ทักไปเรื่อยๆ แต่เขาก็ไม่ตอบ ตอนนั้นร้องไห้ด้วย เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ไม่รู้จะทำยังไงต่อดี ไม่รู้ว่าเขาอยูที่ไหนรู้ แต่ชื่อจากเลขบัญชีที่เขาให้มา จนเขาตอบแชทมาอีกทีหนูขอเลขพัสดุเขา เขาก็ส่งเลขมาให้ดูเป็นใบเสร็จ แต่ตรวจดูแล้วไม่มีชื่อหนู หนูเลยถามเขาว่าทำไมไม่มีชื่อหนูเขาบอกว่าอาจจะมีการตกหล่นเดี๋ยวจะเช็คให้ หลังจากนั้นเขาก็หายไปอีก จนวันที่ไปรษณีย์มาส่ง เลยรู้ว่าตัวเองโดนหลอก จริงๆ ไม่มีของมาส่ง หนูเลยพยายามส่งข้อความหาเขาเรื่อยๆก็ไม่มีวี่แววว่าจะได้เงินคืน ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว อีกอย่างช่วงนี้เป็นช่วงที่จะสอบ Gat-Pat และต้องใช้เงินในการสอบอีกไหนจะค่าอะไรอีกหลายๆอย่าง จนหนูไปเจอเพจที่พี่เอาลงในอินเทอร์เน็ตหนูจึงแอดมา ขอความอนุเคราะห์ ให้พิจารณาให้การช่วยเหลือด้วยน้ะค่ะ ไม่รู้จะพึ่งใครแล้ว อยากเรียนจริงๆ ขอบคุณค่ะ ที่รับฟังปัญหาของหนู

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 15:25 611 views ,

sep-10363 พูดว่า:

ตอนนี้มาทำที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ตอนนี้อายุ 36 ปี งานที่ทำในปัจจุบัน ตำแหน่ง store Mentananc ฐานเงินเดือน 12,000 บาท ค่ะ รวมสวัสดิการด้วย ใน แต่ละเดือนที่ได้รับประมาณ 17,000 ขึ้นไปค่ะ ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ประมาณ 100,000 บาท ค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มทยอยใช้ไปบ้าง แล้ว สาเหตุที่ต้องเป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะที่บ้านต่างจังหวัดแม่ได้ทำนาได้หยิบยืมเงินมาลงทุน แต่น้ำท่วมนาหมดเลยขาดทุนทางเจ้าหนี้ที่แม่ไปกู้เงินมาไม่ยอมจะมาเอาที่ ที่มีอยู่ผืนเดียวของพวกเราไปช่วงนั้นไม่มีเงินพอที่จะช่วยทางบ้านได้ จึงไปทำบัตรเครดิต เพื่อที่จะเอาเงินไปช่วยพ่อกับแม่ เพราะเป็นที่ผืนเดียวที่เรามีอยู่เหตุผลที่ไปทำ เพราะคิดว่าเราทำงานประจำอยู่แล้วจะจ่ายคืนให้ แต่ละเดือนไม่น่าจะมีปัญหาก็เลยไปทำบัตรเครดิตมา ช่วง 4 เดือนแรก ก็ไม่มีปัญหาในการส่งชำระค่ะ แต่พอหลังจากนั้น ทางบริษัทที่ทำงานเก่าเกิดงานตีกลับจากต่างประเทศขายงานไม่ได้ ให้ หยุดงานจ่าย 75% ของเงินเดือน ทำให้ค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือนไม่พอใช้ เพราะตอนนั้นค่าแรงได้ 10,500 บาท จ่าย 75% เดือนหนึ่งก็ได้ประมาณ 7,875 เราเป็นคนต่างจังหวัดต้องมาเช่าห้องพักอีกก็เลยทำให้ไม่มีเงินจ่ายบัตรเครดิต จะหางานใหม่ก็กลัวเขาจะไม่จ่ายเงินเดือนเก่า กินเงินเดือน 75% อยู่ 6 เดือน เงินก็ไม่พอใช้จ่ายก็เอาบัตร ATM ที่เงินเดือนเข้าไปกู้เงินคนที่ปล่อยกู้ในโรงงาน ดอกร้อยละ 15 ต่อเดือน หลังจากนั้นบริษัทก็ปิดกิจการเขาให้เงินชดเชยมา 120,000 บาท เอามาจ่ายหนี้ดอกร้อยละ 15 ละก็ตกงานอยู่ 6 เดือน ในช่วงที่ตกงานก็ไม่ได้บอกทางบ้านต่างจังหวัดรู้กลัวเขาจะไม่สบายใจ เขาก็โทรมาขอเงินแบบปกติ เราก็ส่งให้ปกติ เดือนละ 3,000 บาท ตอนนี้ได้ทำงานที่ใหม่แล้วก็เริ่มที่จะทยอยใช้หนี้บัตรเครดิตต่างๆ เริ่มขอประนอมหนี้ แต่มันมีอยู่ว่าทางบริษัทที่ทำงานอยู่เขาจะไม่มีสวัสดิการเรื่องรถรับส่งพนักงานแล้ว เขาจะจ่ายเงินค่าน้ำมันชดเชยให้ ดิฉันเลยลองไปดาวน์รถมอเตอร์ไซต์ดิฉันไม่สามารถออกได้ ธุระกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวกับธนาคารดิฉันไม่สามารถทำได้ เพราะมีประวัติในเรื่องเครดิตไม่ดีไม่มีใครให้โอกาส หรือถามหาเหตุผลเลยว่าทำไมเราถึงชำระเงินเขาไม่ได้ตอนนี้ก็ต้องพึ่งเงินดอก ร้อยละ 15 ต่อเดือนเหมือนเดิมค่ะ ดิฉันหวัง แค่ว่าจะมีนายทุนที่พอจะเห็นใจช่วยดิฉันมาปิดหนี้ตรงนี้ดิฉันพอที่จะส่งไหวไม่เกินร้อยละ 7 บาท หรือน้อยกว่านั้นก็ได้ค่ะ แต่ขอเวลาผ่อนจ่าย 1 ปีนะคะ ช่วยเห็นใจช่วยให้โอกาศกับดิฉันด้วยนะคะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเลยค่ะ

sep-5913 พูดว่า:

อายุ 21ปีกำลังศึกษาปริญญาตรี สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมบริการการท่องเที่ยว ชั้นปีที่3 อยู่ที่ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ค่ะ ชีวิตความเป็นอยู่ของว่านก็พอมีพอใช้ค่ะ เพราะที่บ้านแม่จะเป็นคนให้ค่าใช้จ่ายคนเดียวค่ะ ไม่ว่าจะข้ารักษาพยาบาล ค่าน้ำค่าไฟ ผ่อนรถ ค่าเช่าหอ ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของว่านได้ 1,000 บาท ต่อสัปดาห์ ยังไม่รวมค่าของใช้อื่นๆ อีก เพราะพ่อของว่านไม่ค่อยมีรายได้ค่ะ พ่อเลยไม่ได้จ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ ของบ้าน และของว่าน ว่านอยากได้ของอะไรที่มีมูลค่าหน่อย ก็จะบอกแม่ครั้งนึงถ้าเค้าไม่ให้ก็จะไม่ขอแล้ว เพราะเกรงใจเห็นเขาจ่ายค่าอะไรต่อมิอะไรทีคือใช้เงินเยอะมาก ที่ว่านอยากกู้เงินในวันนี้ เพราะว่านอยากนำเงินไปเข้าคอร์ลดความอ้วน เนื่องจากปีหน้าว่านจะต้องไปฝึกงานแล้ว สายงานของว่านคืองานบริการการโรงแรม แล้วว่านเตี้ยมาก อ้วนมาก ส่วนสูง 145 เซนติเมตร น้ำหนัก 65 กิโลกรัม ทั้งอ้วน ทั้งตัน เพราะเคยลดน้ำหนักด้วยตัวเองล้มเหลวมาตลอด เคยสมัครพาร์ทไทม์ ตามห้างที่เป็นงานบริการเค้าก็ไม่รับเรา และถ้าเงินที่กู้มาเหลือสักนิดว่านก็จะเอาไปซื้อของมาขาย เพื่อให้มีเงินเก็บ และใช้หนี้ที่กู้มา ว่านจะรวบรวมเงินรายสัปดาห์ที่ว่านได้ใน แต่ละอาทิตย์บางส่วนมาใช้หนี้มี่ว่านกู้ ว่านขอดอกเบี้ยต่ำนิดนึงนะคะ ว่านอยากจะขอกู้ประมาณ 4,000 บาท ว่านสามารถ ชำระเงินกู้ได้เดือนละ 1,000 บาท