อยากขอให้ทางนายทุนช่วยอนุมัติในการปล่อยเงินกู้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการอนุเคราะห์จากคุณ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหวัดเพชรบูรณ์ อายุ38ปี ทำงานอยู่ทีนิคมก่อนถึง ม.กรุงเทพ มีฐานเงินเดือนที่ 16000 บาท ต่อเดือนไม่รวมอื่นๆ ในตำแหน่ง forasing หรือพนักงานขัดเงา ดิฉัมมีความจำเป็นอยากจะขอกู้เงิน จากนายทุน เพื่อมาปิดหนี้เงินดอกเบี้ยร้อยละยี่สิบที่ดิฉันกู้มาจ่ายเป็นค่าเทอมให้ลูกสาวในระดับมหาวิทยาลัยปี2 และค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกรวมทั้งสิ้น30000 ตอนนี้สามารถส่งได้ แต่ดอก เพราะดิฉันหาเลี้ยงลูกคนเดียว ถ้ามีนายทุนที่ดอกถูกกว่านี้คงจะตัดต้นตัดดอกไปได้ และคิดว่าคงจะหมดหนี้ภายในเวลาไม่นาน

เมื่อหลายปีก่อนเกือบสิบปีดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอต่จำไม่ได้ว่าอะไร เพราะดิฉันถูกสามีที่แยกทางกันไปหลายปีแล้วกลอกให้ไปทำบัตรพวกนี้ พอแยกทางันเค้าไม่ได้ติดต่อกัน ดิฉันต้องเลี้ยงลูกคนเดียวอีกทั้งค่าเรียนลูกที่เพิ่มขึ้นจึงไม่สามารถส่งบัตรเครดิตได้ ดิฉันจึงอยากปลดหนี้ร้อยละยี่สิบ เพราะตอนนี้ฉันเสียดายเงินที่ต้องไปเสียดอก แต่ละเดือนๆ ละ6000ถ้าทางนายทุนยินดีช่วยอละให้ดิฉันกู้ ดิฉันอยากได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ3-5ต่อเดือน เพราะจะสามารถตัดต้นตัดดอกได้ไปพร้อมๆ กันใน แต่ละเดือน ดิฉันไม่มีความสุขในการเป็นหนี้เลย ถ้าส่งต้นส่งดอกหมดดิฉันจะได้ไม่ต้องเป็นกังวล แต่ถ้าดอกเบี้ยร้อยละยี่ที่ดิฉันเป็นอยู่ตอนนี้ฉันคงต้องเป็นหนี้ไปอีกนาน

แต่ถ้าได้รับการช่วยเหลือจากนายทุนในอัตราดอกเบี้ยที่กล่าวไว้ข้าวต้นดิฉันก็จะสามารถส่งดอกตัดต้นได้เดือนละ5000 จึงอยากขอให้ทางนายทุนช่วยอนุมัติในการปล่อยเงินกู้ใ่ห้ดิฉันด้วยน่ะค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการอนุเคราะห์จากคุณ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6412 พูดว่า:

อยู่อำเภอลำลูกา จังหวัด ปทุมธานี อาชีพทำงานอยู่คะ ดิฉันอยู่กับลูกชายสองคนดิฉันหาเลี้ยง และรายจ่ายคนเดียวพร้อมกับหนี้สินบางส่วนรู้สึกเหนื่อยไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหนบางครั้งก้อรู้สึกท้อ แต่ก้อต้องลุกขึ้นสู้ เพราะเรายังมีอีกคนที่ต้องดูแลตรงนี้ และต้องทำให้เค้าไม่ลำบากต้องได้กินอิ่มนอนหลับถึงแม้ว่าเราจะอด แต่ลูกต้องได้กิน บางวันไปทำงานแทบจะไม่มีตังติดตัวสัก บาท บางครั้งลูกบอกแม่ครับ นูอบากกินอันนี้อยากได้อันนั้น ได้ แต่บอกว่ารอเงินแม่ออกนะ ทั้งๆ ที่ออกมาก้อไม่ค่อยจะเหลือสักเท่าไร บางครั้งอดไม่ได้ก้อขอยืมคนโน้นคนนี้มา ไม่ใช่ เพราะอยากให้เค้ามี แต่ เพราะเราสัญญาไว้ เราไม่ได้ซื้อให้เขาทุกวัน แค่เดือนละครั้ง จริงๆ ดิฉันก้อไม่ได้มีหนีสินขนาดนี้นะคะ มันเกิดจากแฟนดิฉันไปกู้เขามา(พูดภาษาบ้านๆ ทิ้งข้ไว้ให้)ตอนนั้นดิฉันไม่ได้ทำงาน พอมีหนี้ก้อนนี้ขึ้นมาเราต้องหาใช้ หมุนไม่ทัน พอหมุนไปหมุนมาก้อเลยเป็นหนี้ก้อนโต ล่าสุดดิฉันกู้ตังไปนอกมาหวังจะไปขุดทอง แต่ไม่ได้เป็นอย่างหวังไว้ ก้อต้องกลับ เพราะเป็นห่วงลูก เพราะทิ้งเค้าไว้กับคนอื่น เลยคิดว่ากลับมาหาเงินใช้หนี้เค้าที่บ้านเราดีกว่าแถมยังได้อยู่ใกล้ลูกด้วย สำหรับเงินก้อนนี้มันเยอะมากขนาดถยอยใช้เค้าทุกเดือนมันก้อเหมือนยาวนานมากยอดเงินก้อเยอะพอสมควรอยู่ที่ประมาณ 130,000 บาท และดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยที่ผ่อนสบายๆ ใช้หนี้กู้เงินแล้วก้อยังเหลือใช้จ่ายบ้าง ประมาณนี้คะ