เจอดี แฟนปล่อยให้ดิฉัน รับผิดชอบทุกอย่างคนเดียว ลำพัง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานโรงงานแถว บางปู สมุทรปราการ ดิฉันมีความจำเป็น ที่ต้องใช้เงินค่ะ แฟนของดิฉัน ทิ้งภาระไว้มากมาย ทั้งหนี้สินที่โรงงาน กับหนี้สินในการขายหวย เงินเดือนตัวเองก้ไม่พอใช้หนี้ แม่ก็ไม่ค่อยสบาย ดิฉันต้องการเงินจำนวน 10000 บาท เพื่อใช้หนี้ที่ค้างอยู่ อยากใช้หนี้เพียงทางเดียว ดิฉันยินดีจ่าย ต้น และดอกตามเงื่อนไข ที่กำหนดทุกอย่าง ดอกเบี้ยร้อยละ 10 หรือ15 ก็ได้ค่ะ แล้ว แต่จะเห็นสม ควร ดิฉันดีใจที่ เห็นว่าพอมีคนช่วยเหลื บ้าง ไม่มากก็น้อย อย่างน้อย ก็ทำให้มีความหวังมากขึ้น

ก่อนหน้านี้ดิฉันขอความ ช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ก็ไม่มีใครยื่นมาช่วย มี แต่ซ้ำเติม ไม่รู้จะพึ่งใคร ท้อแท้มากๆ เหนื่อยจนนั่งร้องไห้ บางเดือนจ่ายหนี้เยอะเงินก็ไม่พอกิน ต้องกิน ม่ามา กับข้าวต้มป่าวๆ พอให้ถึงเงินออก เจ็บปวดมากค่ะ ไม่กล้าเล่าให้แม่ฟัง เพราะกลัวท่านคิดมาก พอได้ติดต่อกับทางคุณ ดิฉัน ก็มีความหวังขึ้นมา บ้าง จึงอยากขอความช่วยเหลือสักครั้ง การแบกหน้าขอยืมคนอื่นมันลำบากมาก ต้องรอ ว่าเค้าจะให้เรามั้ย ถ้าเค้าไม่ ให้เราก็ไม่ได้ ดิฉันผิดหวังหลายครั้งกับการกู้เงิน ไม่รู้จะทำเช่นไร เหนื่อย และท้อมากๆ ค่ะ หากได้เงินก้อนนี้มา ดิฉันจะใช้หนี้ และให้แม่ใช้ และเก็บไว้ทำทุน บางส่วน ตามสมควร

จึงขอความกรุณาจากท้านสักครั้ง ตามที่เห็นสมควร ช่วยเหลือดิฉันหน่อยนะคะ ไม่ว่าจะมาก หรือน้อยก็ตามค่ะ ดิฉันยินดีที่จะทำตามเงื่อนไขทุกอย่างที่บอกมาค่ะ ขอความเห็นใจด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ที่ให้โอกาสได้เขียนบรรยายทุกอย่าง ในเรื่องที่บอกกล่าวคนอื่นไม่ได้ พิจรณาด้วยนะคะ ไม่ว่าผลจะออกมายังไง ขอบคุณค่ะ ่

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 12, 2020 13:30 2,732 views ,

sep-10648 พูดว่า:

ดิฉันเปนพนักงานประจำของบริษัทเอกชน เนื่องจากเพิ่งจบแล้วมีปันหาต้องย้ายที่อยู่อาศัยจำเปนต้องมัดจำใหม่ และไม่มีเงินเก็บไม่สามารถกู้กับธนาคารได้ จำเป็นอยากกู้30,000-50,000 บาท เพื่อสร้างตัว และเป็นทุนในการหารายได้เสริมเนื่องจากมีความรุ้ด้านการนำเข้าค่ะ ไม่เคยมีหนี้อะไรมาก่อน และไม่ได้ผ่อนอะไรอยู่ด้วยค่ะ จะพยายามคืนเงินให้ไวที่สุดพร้อมต้น และดอกค่ะ ดิฉันไม่ทราบเรืีองการกู้มาก่อนถูกหลอกให้โอนก๋เยอะ ดิฉันมีฐานเงินเดือนที่15,000-. แต่มีคอมมิชชั่นใน แต่ละเดือนให้อีก3000-5000-. เนื่องจากก่อนหน้านี้อยู่กรุงเทพมาก่อนพอย้ายมายี่จึงมีคงามจำเป็นในการหาที่พัก ซึ่งก้ได้เลือกที่ใกล้กับที่ทำงาน การเข้าครั้งแรกมียอดต่องชำระเงินมัดจำ หมื่นกว่ส บาท และเปนห้องว่างไม่มีอะไรให้จึงมีความจำเปนต้องซื้อใหม่หมด ดิฉันส่งน้องชายตัวเองเรียนด้วยจึงไม่พอให้ตัวเองในระยะแรก เนื่องจากเจ้าของที่พักเห็นใจให้ผ่อนจ่าย จึงอยากกู้แล้วจ่ายดอก และนำอีกส่วนนึงมาหารายได่เสริมเพิ่ม เพื่อจะต่อยอดชีวิตค่ะ พอดีเป็นคนเดียวที่มีน้องชายไม่มีครอบครัว และมีอาชีพแล้วจึงทั่นใจที่กล้าทำการกู้ค่ะ เอกสาร และอายุงานประจำยังไม่สามารถกู้ในระบบกับธนาคารได้ และเนื่องจากตอนนี้ต้องการเงินด่วนค่ะ

sep-6189 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.สกลนคร ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน ค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปรักษาคุณพ่อที่ป่วยต้องใช้เงินก้อนในการผ่าตัด และอีกส่วนหนึ่งจะนำมาลงเครื่องถ่ายเอกสารเพิ่มในร้านของตัวเอง ดิฉันอายุ 37 ปี เปิดร้านถ่ายเอกสาร และจำหน่ายอุปกรณ์คอมฯ อยู่แถวราชภัฎสกลนคร มีใบจดทะเบียนพาณิชย์ เปิดมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2551 ร้านที่เปิดเป็นตึกของตัวเอง แต่ไม่สามารถนำไปเข้าธนาคารเนื่องจากยังผ่อนธนาคารอยู่ มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งสามารถติดตามได้ เพราะตามทะเบียนก็คือที่ร้านนี้เลยเป็นทั้งร้าน และอาศัยอยู่เองด้วยค่ะ ส่วนภาระหนี้สินตัวอื่นนอกจากผ่อนตึกเดือนละ 6,000 บาท ก็มีบัตร แค่เครดิต 2 ใบ แต่ส่งไม่เยอะเดือนละประมาณ 3,000 บาท ต้องการกู้เงินประมาณ 200,000 – 250,000 บาท สาเหตุที่จำเป็นต้องกู้ เพราะตั้งแต่คุณพ่อเมื่อปีที่แล้วดิฉันไม่ค่อยมีเวลาเปิดร้าน ต้องคอยไปรพ.ดูแลคุณพ่อ เพราะดิฉันเป็นพี่คนโต มีน้องสาว 1 คน ทำงานกทม. ทำให้ใช้เงินเก็บในการดำรงชีวิตใน แต่ละวัน จึงไม่มีเงินก้อนที่จะผ่าตัด และลงขยายกิจการเพิ่ม เลยตัดสินใจว่าเมื่อคุณพ่อผ่าตัดเรียบร้อยก็จะมีเวลาเปิดกิจการตามปกติ สภาพทางการเงินก็จะดีเหมือนเดิม ส่วนเรื่องอัตราดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 20 มีกำลังส่งเดือนละ 6,000-7,000 บาท ให้ทางนายทุนท่านพิจารณาด้วยค่ะ ในการกู้ดิฉันสามารถให้น้องสาวเซ็นค้ำให้ได้ น้องสาวทำงานเป็นเลขาหัวหน้าประกันของบริษัทแห่งนึง ทำงานที่อาคารแถวสาธร เงินเดือน 10,000 บาท แต่ว่ารับเป็นเงินสดจากหัวหน้า โดยตรง เพราะเค้าจ้างในนามตนเอง ทำงานกับหัวหน้าประกัน มาแล้ว 5 ปี ก็คุยกันว่ากู้ได้ ก็จะช่วยกันส่งจนกว่าจะครบสัญญา