เป็นข้าราชการ อาศัยอยู่อำเภอบางพลี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จ.สมุทรปราการค่ะ ตอนนี้กำลัวประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนักเนื่องจากต้องหาเงินไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลมารดา และจ่ายค่าเทอมลูกแม่ป่วยเป็นโรคอันไซเมอร์ต้องเข้ารักษาโรงพยาบาลตลอดสิทธิข้าราชการที่ใช้อยู่นั้นรักษาแม่ไม่ได้มากนักต้วรักษาเอกชนเป็นครั้งคราว

แต่ก็เสียค่าใช้จ่ายสูงส่วนลูกต้องรับภาระลูกสองคนยังเรียนหนังสือระดับมหาวิทยาลัยสามีแยกกันอยู่สามีไม่ได้ส่งเสียลูกเลยดิฉันต้องรับภาระคนเดียวโดย ดิฉันไปกู้เงินนอกระบบมาจำนวน70000 บาท เสียดอกเบี้ยร้อยละ7ต่อเดือนเสียดอกเดือนละ4900 บาท ต่อเดือนเงินเดือนที่ได้มาถูกหักเหลือนิดหน่อยพอเป็นค่าใช้จ่ายประจำวันยังไม่ค่อยพอต้องหารายได้พิเศษหาทำขนมขายในที่ทำงาน และหางานพิเศษทำวันเสาร์-อาทิตย์ ไม่เกี่ยงงานตอนนี้ดิฉันมืดแปดด้านไม่รู้จะไปกู้เงินที่ไหนแล้วที่ทำงานเขาก็ดูถูกเราไม่มีเงินคนก็ไม่คบเขาดูถูดเราดิฉันก็ทนดิฉันอยู่ทุกวันนี้ เพื่อลูกต้องสู้คิดว่าสัดสันหนึ่งเราคงจะมีเงินเลร้ยงลูกต่อไปหวังว่าเมื่อลูกเรียนจบแล้วลูกหางานทำดิฉันคงสบายมากกว่านี้ทุกวันนี้ดิฉันก็หวังไว้ แต่ไม่รู้อนาคตจะเป็นอย่างไรบ้าง

ดิฉันคิดว่าจะขอกู้เงินจำนวน70000 บาท เพื่อไปใช้กนี้นอกระบบจะได้เสียดอกเบี้ยน้อยลงดิฉันจะจ่ายดอกร้อย5 บาท นะค่ะ จากที่เสียเดือนละ4900 บาท เป็นเสียเดือนละ3500 บาท ก็ยังดอกน้อยลงหน่อย และขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้ามานะที่นี้ด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10572 พูดว่า:

ผมต้องการมีความจำเป็นต้องการใช้เงินด่วนมากครับ ผมจะเอาไปจ่ายค่าซ่อมรถ เพื่อจะกลับบ้านนอก และค่าใช้จ่ายชื้อของเล่าเรียนให้ลูก( วงเงิน25000 )ผมจะจ่ายคืนแบบรายเดือน(ต้องการด่วนมากๆ )ตอนนี้กลุ้มใจมากโทรติดต่อขอกู้ยืมหลายเจ้าส่วนใหญ่จะบ่อยในสมุทรปราการก็มี แต่ว่าถ้าจะกู้็ต้องมีข้อตกลงบังคับ ให้ทำประกัน หรือดาวน์รถมอไชค์ผมก็เลยไม่ได้ทำทำบัตรกดเงินสดก็ไม่ผ่านเงินเดือนผมตอนนี้13000 และมีOTทุกเดือนตอนนี้ผมเดือดร้อนมากเลยครับ อยากหาแบบที่กู้ได้จริงไม่หลอกล่วงกันตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงหมดหนทางจริงๆ เลยตัดสินใจ ส่งข้อความมาที่นี้ครับ ก็ขอความกรุณาช่วยผมด้วยนะคับ ขอฝากนายทุนรับเรื่องของผมไว้พิจารณาด้วนนะครับ ขอให้ผ่านการอนุมัติด้วยนะครับ ถ้าผ่านการอนุมัติผมจะขอขอบพระคุณเป็นอย่างมากเลยครับ ผมนอนไม่หลับมาหลายคืนแล้ว เพราะคิด แต่เรื่องหากู้เงิน ถ้าได้เงินก้อนนี้มาคงจะได้นอนเต็มตื่นหน่อยครับ ถ้าได้เงินก้อนนี้มาผมจะคืนทั้งต้้งดอกให้ครบถ้วนในระยะเวลาไม่เกิน24เดือน หรืออาจจะปิดยอดก่อน24เดือนก่อนก็ได้ครับ ผมหวังว่าจะได้รับคำตอบรับจากนายทุนเร็วๆ นี้นะครับ

sep-6115 พูดว่า:

ตอนนี้เปิดร้านกาแฟโบราณอยู่อุดมสุข บางนา ก่อนหน้านี้ดิฉัน และสามี ทำงานประจำในบริษัทแห่งหนึ่ง รายได้ของสามีดิฉันต่อเดือนรวมประมาณ25000บ.ส่วนดิฉันประมาณ12000 เราทำงานเก็บเงินได้ประมาณก้อนึงแล้วนำมาลงทุนร้านนี้ เพื่อหวังว่าจะไก้มีธุรกิจส่วนตัว และเป็นเจ้านายตัวเอง โดยที่ดิฉันลาออกจากงานมาดูแลร้าน โดยเราลงทุนซื้อตู้แช่เบียร์วุ้นเพิ่ม และตูแช่น้ำแข็ง และสินค้าอื่นๆ มา เพื่อหวังเพิ่มยอดการขาย ดิฉัน และสามีหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จ. พอที่จะปูทาง เพื่อจะมีลูก และครอบครัวที่สมบูรณ์ในอนาคต เพราะก่อนนหน้านี้ประมาณปี56ดิฉันเคยมีลูกชายน่ารักคนนึง แต่เสียดายที่เค้าจากไปเมื่ออายุเพียง แค่6เดือน เนื่องจากน้องแพ้ยา. ถึงจะเป็นช่วงเวลาเพียงสั้นๆ แต่ทั้งดิฉัน และสามีถือเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก และจะพยายามทุกอย่างที่จะกลับไปมีช่วงเวลาแบบนั้นอีกครั้ง แต่เริ่มต้นได้ไม่กี่เดือนก็สะดุดแล้วค่ะ ร้านกาแฟขายได้ไม่ดีพอ มีเพียงสินคเาอื่นๆ เช่นเบียร์ และน้ำอัดลมเท่านั้นที่เป็นไปได้ด้วยดี แต่อย่างที่เราเขเาใจกัน ของพวกนี้กำไรน้อยมากค่ะ จึงเป็นที่มาของการคิดขยายกิจการ เพื่อหาของขายเสริมดิฉันตั้งใจจะเปลี่ยนร้านกาแฟเป็นร้านลาบเล็กๆ และหาตู้คาราโอเกะมาลงค่ะ เพราะจากที่สังเกตุการตลาดมาช่วงนึง ลูกค้าที่ชอบกินเหล้าเบียร์มีเยอะมาก แต่ปัญหาคือดิฉันลงทุนไปกับการทำร้านช่วงแรกไปเยอะมาก และล่าสุดก็ได้นำเงินที่มีอยู่ไม่มาก แต่มันเป็นก้อนสุดท้าย ไปช่วยพ่อที่พิการทำห้องน้ำให้ท่านใหม่ เพื่อให้ท่านได้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ตอนนี้ความคิดเรื่องขยายร้านจึงมาถึงทางตันค่ะ เพราะเราไม่มีเงินทุนแล้ว สรุปคือดิฉันหวังว่าจะได้รับการพิจาณากู้เงินทุนประมาณ 150,000บ.ผ่อนชำระคืนเป็นแบบรายเดือน. ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ20 เพื่อนำมาขยายกิจการเพิ่มเติม ดิฉันตั้งใจว่าสามารถผ่อนชำระคืนได้ภายใน3ปี สุดท้ายนี้หวังว่านายทุนทุกท่านจะเมตตาดิฉันนะคะ ขอบคุณค่ะ