ตอนนี้ผมกำลังประสบปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก เพราะกำลังจะถูกยึดรถ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัท ต.ชุมแพ. อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น แต่รถไม่อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุพอดีประกันภัยก็ขาดซึ้งถ้าปล่อยให้เขายึดเขาคงฟ้องหนักเลย และยังมีหนี้นอกระบบอีก30000ดอกร้อยละ10 และบัตรเคดิดอีกประมาณ60000พ่อกับทำงานทั่วไปน้องสาวยังหาที่ทำงานไม่ได้

ซึ่งค่าใช้จ่ายทั้งหมดในบ้านกระต้องแบบรับไว้หมดทั้งนี้กระผมมีความประสงค์อยากจะกู้เงินสัก100000 เพื่อไปใช้หนี้บัตรเคหนี้ร้อยละสิบ และก็ส่งงวดรถให้ปิดหมดทุกอย่างมีหนีก้อนเดียวเดือนกระผม14000 จึงขอความกรุณาจากท่านช่วยเหลือกระผมด้วยถ้าเป็นร้อยละ5กระสามารถจ่ายได้ เพราะจะเป็นหนี้ก้อยเดียวตอนนี้ ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรเงินเดือน14000มืดแปดด้านแม้กะทั้งพิมข้อความผมยังพิมผิดพิมถูกเนื่องจากไม่รู้จะทำยังไงจึงขอความแม่ตากรุณาจากท่านรับกะผมไว้พิจารณาด้วยนาครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 10, 2020 12:30 193 views ,

sep-10592 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพเนื่องจากหยากหาเงินกู้ประมาณ50000มาลงทุนชื้ออุปกรแอร์พอดีเถ้าแก่เลิกกิจการเข้ายกลูกค้าให้ผม เพราะลูกค้าไม่หยากเปลียนช่างใหม่ เพราะไม่ไว้ใจส่วนตัวผมก้หยากเป็นนายตัวเองทำมาก้หลายปีแล้วผมเลยหยากหาเงินลงทุนชักก้อนจะผ่อนจ่ายแบบรายเดือน แต่เถ้าแก่เก่าไม่ได้เปิดเป็นรูปบริษัทผมไม่มีสลีปเงินผมลองไปกู้ธนาคารก้ไม่ผ่าน เพราะไม่มีสลิปเงินเดือนผมไม่รู้จะหาที่ไหนผมลองไปกู้นอกระบบเขาให้โอนเงินไปบ้าง เข้าให้ไปดาวรถมอไชค์บ้าง ผมเลยไม่เอา เพราะกลัวโดนหลอกผมไม่รู้จะหาที่ไหนจะให้พี่สาวช้วยก้ติดบัตรกู้ไม่ผ่านผมหมดหนทางก้หยากลองอีกสักที่ลองหากู้นอกระบบท้าผมได้เร็วผมจะรีบไปชื้ออุปกร เพราะเถ้าแก่เก้าเข้าเส้งอุปกรให้ก้แพงผมว่าผมลองไปชื้อเองดีกว่าส่วนรายได้อาชีพช่างแอร์บ้านล้างแอร์ตัวละ500ไม่รวมน้ำยาก้300ต่างหากผมไปล้างกับเถ้าแก่ก้ตกอยู่5ตัวต่อวันบางวันก้ติดแอร์บ้าง ติดแอร์ทีก้3000พันขึ้นไปผมถึงหยากหาเงินสักก้อนมาลงทุน เพราะอาชีพนี้ เพื่อทำเป็นครอบครัว ทีผมมาลองหาแหล่งเงินทุน เพราะผมหยากเป็นนวยตัวเองด้วยคับ ผมไม่รู้จะพึงไครได้ไปยืมอาก้ไม่ให้ผมหมดหนทางจริงฯผมหยากได้เงินลงทุนจริงฯส่วนดอกเบี้อผมไม่รู้คิดยังไง แต่ผมหยากผ่อนเป็นรายเดือนคับ ท้าได้ขอบคุณมากจริงฯคับ

sep-6136 พูดว่า:

ห้องพักอยู่เขตมินบุรี ภูมิลำเนาอยู่ จังหวัดสกลนคร ครับ ยังว่างงานอยู่ครับ เคยทำงานอยู่อุตสาหกรรมนิคมบางชันมา3ปีตั้งแต่ปี2557-2559ครับ เรื่องการเงินก็ราบรื่นดีครับ . แต่ต้องได้จำใจได้ลาออกจากงาน เพราะผมมีปัญหาตรงเท้าข้างช้าย(ตาปลายักษ์)ตรงกลางฝาเท้า มันจะมีอาการปวดเวลาที่ยืนนาน และเดิน ถ้าปล่อยไว้นานรากมันจะฝั่งลึกเข้ากระดูกจะรักษาหายได้ยากครับ คือของผมไปหาหมอผ่าตัดออกครั้งที่1- 2 ก็ยังไม่หาย พอแผลเริ่มดีมันดันเกิดขึ้นมาอีกที่เดิมไปผ่าอีกครั้งที่3 แล้วผมเลยกลับไปรักษาตัวอยู่ต่างจังหวัดเป็นเดือนสองเดือนครับ ค่อยหายดีเดินได้ตามปรกติ แล้วผมก็กลับมา กทม.มาหางานใหม่ทำช่วงเดือนกันยายนถึงวันนี้ผมยังไม่ได้งานใหม่ทำเลยครับ เงินเก็บก็หมดลำบากมากครับ ผมพักอยู่กับแฟนสาว(ยังไม่ แต่งงาน)ที่ผมเคยทำงานที่เดียวกันต้องอาศัยตังค์กับแฟนใช้ในช่วงนี้ระหว่างหางานทำ…ไปสมัครที่โรงงานเดิมคงไม่รับอีกครับ ไม่เห็นโทรกลับมาเลย..ประวัติงานผมก็ดี.ได้พนักงานดีเด่นปี59ด้วย..ยังไม่รับเลยครับ ภาระหนี้สิน..ผมติดหนี้ของบัตรกรุงศรีเฟริสช้อยวงเงิน16,000 บาท ขาดส่งมาหลายเดือนแล้วยังไม่มีงานทำครับ เลยยังไม่มีตังค์จ่าย และยังต้องจ่ายค่าห้องหนี้สินของแม่ที่ยืมมาให้ผมใช้ช่วงว่างาน และของแฟนที่ไปกดเงินสดของบัตรอิออนมาใช้สำรอง เพราะลำพังเงินเดือนของแฟนคนเดียวมันไม่พอค่าใช้จ่ายครับ ผมเลยอยากหาคนที่ปล่อยกู้ สัก30,000 ผ่อนจ่ายรายเดือนดอกร้อยละ3-7 ครับ จะเอามาใช้เป็นทุนสำรองในเดือนที่จะถึงนี้ครับ เพราะถ้าผมได้งานใหม่ก็เผือตังค์จะออกอีกก็อีกนานครับ ..ติดขัดตรงไม่มีทุนตรงนี้ละครับ .. เพราะไปสมัครงาน บางที่ไปตรวจสุภาพได้เสียตังค์อีก..ท้อแท้มากๆ เลยครับ พอจะมีนายทุนใจดีให้กู้มั้ยครับ