ตอนนี้มีปัญหาด้าน การเงินอย่างมาก ขอความอนุเคราะห์พิจารณาช่วยเหลือหนูที ขอขอบพระคุณมากๆ ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานรับจ้างทั่วไป ในจ.ราชบุรี แต่  เนื่องจากมารดาไปกู้เงิน ยืมสิ้น ดอกลอย ทำให้ดิฉันต้องจ่ายทุกวันเงินที่ทำงานมาออกเป็นเดือน แต่ต้องหาจ่ายไป ไม่พอกิน จ่าย แค่ดอกนะคะ ต้นไม่ลด แม่ดิฉันยืมมา 100,000 บาท อยากหาเงินดอกถูก เพื่อไปตัดต้น เพราะถ้าวันไหนไม่มีจ่ายเขา ก็ทำร้ายแม่ หนูสงสารแม่มาก รายจ่ายหนูเอง ก็มีหลายทาง ไหนจะเลี้ยงตา เลี้ยงแม่ ตัวเอง แถมนี้เพิ่มเข้าโรงพยาบาลออกมา ไม่เหลือเรยค่ะ เงินเ ก็บ ที่อยากทำเรื่องกู้

เพราะหนูไม่อยากเห็นแม่ร้องไห้ อยากให้เขาสบาย หนูลำบาก ก็ยอม แต่หนี้ดอกลอยมันโหด ไม่ได้มันก่ยึดๆ ยึดทึกอย่าง หนูกลัวแม่เป็นอันตรายไป ภาระผ่อนรถมอไซค์หนู ก็มี เดือนๆ รายจ่ายรวมดอกด้วยมากกว่าเงินเดือนหนูอีกประมาณเกือบ 20,000 หนูต้องหมุนจนรัดตัวไปหมด ของมีค่า ก็ขายจนหมดแล้ว ไม่เหลืออะไรนอกจากมือถือ ซึ่งจำเป็นต้องใช่ ทุกวันนี้อดทนทำงานทั้งงานประจำ งานพิเศษ ทำหมด

ไม่เคยเกียงงาน แต่ ก็ไม่ได้ใช่ต้นสักที เพราะต้องมานั่งจ่ายดอก ทุกวันๆ ก็เป็นพันหนูเคยคิดฆ่าตัวตายน้ะ แต่หนูห่วงแม่ ห่วงท่านมาก แต่หนูก้ทำอะไรไม่ได้นอกจากหาเงินจ่ายดอกเขา ตอนนี้หนี้เงินกู้รวมๆ ของแม่ เพิ่มจะ 200,000 แล้ว เพราะดอกเพิ่ม เนื่องจากเปนหนี้นอกระบบ หนูกลัวจะเสียแม่ เสียบ้านหลังนี้ไป ช่วยให้ครอบครัวหนูสงบสุขทีน้ะค่ะ 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 6, 2020 10:20 98 views ,

sep-10446 พูดว่า:

ทำงานเกี่ยวกับเหล็กเส้น เหล็กรูปพรรณ ตำเหน่งสโตร์ค่ะ รายได้เดือนละ 19500 ไม่รวมot ค่ะ มีความตำเป็นต้องใช้เงิน จำนวน 50000 บาท เพื่อชำระหนี้เงินเบิกทางบริษัท 30000 บาท และมีหนี้เงินกู้ร้อยละ 20 อีก 20000 บาท ซึ่งเป็นเงินต้นที่ยืมมา ทุกวันนี้เงินเดือนหักเบิกแล้วต้องเบิกใหม่เป็นอย่างนี้ทุกเดือนแล้วยังต้องมีค่าใช้จ่ายของลูกเรียนหนังสืออีก 2 คนเงินไม่พอต้องกู้เงินดอกตลอดเลยกลายเป็นว่าทำให้เราเป็นหนี้รอบตัวเงินเบิกทางบริษัทก็ไม่หมดเงินกู้เหมือนกับเราส่ง แต่ดอกเลยอยากได้เงินก้อนนี้ เพื่อจะได้เคลียให้หมดแล้วส่งทางนี้ทางเดียวขอส่ง15 เดือนถ้าได้ดอกเบี้ยร้อยละ 5 ทั้งต้นทั้งดอกส่งเดือนละประมาณ 6000 เป็นเวลา 15 เดือนก็น่าจะหมดหนี้ได้ โดยส่งเดือนละ 6000 แต่ไม่ต้องมีหนี้ทางไหนอีกยังพอที่จะควบคุมรายจ่ายได้อยู่ ส่วนทางบ้านสามีไม่ได้มีงานหลักทำหลังจากที่ต้องออกจากงานที่เขตภาษีเจริญ เพราะเป็นหมอนรองกระดูกเสื่อมจากที่เคยทำงานเก็บขยะที่เขตเลยต้องลาออกรักษาหลังทำให้ยกของหนักไม่ได้ทุกวันนี้ขับรถวิ่งวินมอเตอร์ไซด์รายได้ทางสามีที่ได้มาก็เป็นค่าใช้จ่ายในบ้านบ้าง และค่าลูกๆ ไปโรงเรียนบ้าง จึงจอควรมกรุณาพิจราณาด้วย..ขอบคุณค่ะ

sep-5992 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.เชียงรายค่ะ ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการทำธุรกิจ ดิฉันเริ่มทำธุรกิจ โดยไม่มีเงินทุนหมุนเวียนเลย ซึ่งการขายของในช่วงแรกๆ นั้น บางวันก็ขายได้ แต่บางวันก็ขายไม่ได้ ในขณะเดียวกันค่าใช้จ่ายกลับมีทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นค่าน่้ำมันรถ ค่ากิน ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ทำให้เราต้องนำเงินที่ขายได้นำมาใช้ในชีวิตประจำวัน ยิ่งถ้าวันไหนขายของไม่ได้ก็ต้องเอาเงินของวันก่อนออกมาใช้ ขายไม่ได้ติดกันสองสามวัน ยิ่งทำให้เราต้องนำเงินขายของที่เก็บไว้จากวันก่อนๆ ออกมาใช้จนหมด ดิฉันจึงเห็นว่าถ้ายังไม่มีเงินทุนเอาไว้ใช้หมุนเวียนในธุรกิจ และไว้ใช้จ่ายส่วนตัว ยังใช้เงินปนกันแบบนี้จะทำให้ธุรกิจไม่โต เดินหน้าต่อไม่ได้ ดังนั้นดิฉันจึงพยายามไปขอยื่นกู้ตามสถาบันการเงินต่างๆ (รายได้ของดิฉันจะอยู่ที่ประมาณ 200,000) แต่ผลที่ได้คือดิฉันไม่สามารถกู้เงินได้ ซึ่งสาเหตุเกิดจากตัวดิฉันติดเครดิตบูโร ดิฉันจึงไปหาข้อมูลมาว่าดิฉันติดเครดิตบูโร เพราะอะไร จนได้ทราบว่าประวัติของดิฉันเสีย เพราะผิดนัดชำระหนี้ของอิออน ซึ่งตอนนั้นดิฉันเข้าใจว่าได้ชำระหนี้ไปหมดแล้ว( เนื่องจากดิฉันได้ย้ายที่อยู่ใหม่ แต่ไม่ได้แจ้งไปทางอิออน) เพราะดิฉันได้ใช้ใบแจ้งหนี้ใบเดิมในการชำระค่างวด โดยไม่ได้รับใบใหม่ ซึ่งช้วงที่ดิฉันย้ายที่อยู่ใหม้่นั้น ดิฉันเหลือค่างวดที่ต้องชำระ 3 งวด ดังนี้น ดิฉันจึงใช้ใบเก่าชำระหนี้แทน ซึ่งพอจ่ายครบสามงวดดิฉันก็ทิ้งใบแจ้งหนี้ไป เพราะคิดว่าหมดหนี้แล้ว จนมาทราบอีกครั้งก็ช่วงที่ต้องการสมัครสินเชื่อแล้วทำไม่ได้(ยอดที่ค้างคิดว่าน่าจะเป็นค่าปรับจากการชำระล่าช้า ซึ่งจะมีทบยอดในบิลถัดไป แต่เนื่องจากดิฉันใช้ไปแจ้งหนี้ใบเดิม ดังนั้นจึงทำให้มียอดที่จ่ายจิงไม่ตรงกับยอดที่ทางอิออนเรียกเก็บ) หลังจากเช็คว่ามียอดที่ต้องชำระนั้น ดิฉันก็ได้นำเงินไปปิดหนี้ทั้งหมดแล้วเมื่อ พย.57 แต่จนถึงปัจจุบันดิฉันก็ยังไม่สามารถกู้ได้ เพราะเครดิตบูโรจะไม่โชว์หลังจาก 3 ปีขึ้นไป ซึ่งในช่วงระหว่างที่รอเคลียร์เครดิตบูโร เพื่อขอยื่นกู้กับสถาบันการเงินนั้น ดิฉันอยากได้เงินมาใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในธุกิจส่วนหนึ่ง และเอาไว้ใช้ส่วนตัวส่วนหนึ่ง เพื่อมิให้ใช้เงินปนกัน แยกกันเป็นสัดส่วน โดยยอดเงินที่ดิฉันต้องการกู้นั้นประมาณ 30,000-50,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 3-5% โดยจะชำระให้หมดขายในสิ้นปี 60 นี้ ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน อนุมัติเงินทุนก้อนนี้ให้ดิฉันด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ