ปัจจุบันเป็นข้าราชการบำนาญ ตอนนี้ประสบปัญหาเรื่องเงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินดอกเบี้ยต่ำ พิษณุโลก อยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก มีภรรยา 1 คน ลูก 1 คน สืบเนื่องมาจากเมื่อก่อนผมเคยรับราชการอยู่ที่ รพ.ทหาร มีปัญหารายรับไม่พอกับรายจ่าย และมีหนี้สินเยอะ มีลูก 1 คน ก็หวังว่าจะให้รับการศึกษาที่ดีจึงส่งไปเรียนโรงเรียน สองภาษา ค่าเทอมประมาณ 30,000.-บาท ต่อเทอม จึงคิดว่าลาออกมาเพื่อประกอบธุรกิจส่วนตัวเพื่อหารายได้เพิ่ม (ทำงานอยู่หรือออกก็รับเงินเท่ากัน) จึงตัดสินใจหลังจากลาออก ได้เงินจากโครงการลาออก(เออรี่)มาก้อนหนึ่งมาลงทุนทำร้าน สเต็ก ไอสกรีมและเครื่องดื่ม เปิด 10.00- 20.00 น. หยุดวันอาทิตย์ ทำอยู่ประมาณ 7-8 เดือน

ต้องปิดร้านเพราะขาดทุนไม่สามารถอยู่ได้ สาเหตุที่ร้านอยู่ไม่ได้เพราะก่อนที่จะเปิดร้านนั้นเงินทุนหมดไปค่าจ้างสร้างทำร้าน เลยบอกกับภรรยาว่าให้ขายบ้านหลังหนึ่ง เพื่อปลดหนี้สินที่มีอยู่ และเงินที่เหลือจะได้เอามาทำทุน ภรรยาไม่ยอมขาย และได้ไปเอาเงินจากแม่ยายมา 400,000.-บาท โดยเอาบ้านแม่ยายไปเข้าธนาคาร และส่งกับธนาคาร เดือนละ 3,000.-บาท ซึ่งผมก็ไม่เห็นด้วยเท่าไร แต่ก็ต้องทนไป ในช่วง 2 เดือนแรกที่เปิดร้าน ขายได้วันละ 3,000 – 4,500.-บาทต่อวันก็พออยู่ได้ มีลูกจ้าง 2 คนๆ 9,000.-บาท (น้องเมียกับแม่ยายซึ่งไม่อยากได้แต่เกรงใจ) แต่ในเดือนที่ 3 ยอดขายลดลงมาก เหลือพันกว่าไม่ถึงสองพันต่อวัน ผมต้องแอบไปกู้เงินหลายที่บางที่ก็ร้อยละสิบมาหมุนซึ้งไม่มีใครรู้

ตอนหลังก็เลยมาปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรผมก็เลยเสนอว่าควรมีรายการอาหารประเภทยำ หรือ อาหารจานเดียวเพิ่ม แต่ต้องจ้างแม่ครัวเพื่อทำอาหาร ไม่มีใครเห็นด้วยเพราะกลัวค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น แต่กลับไปให้หมอดูและเชื่อหมอดูว่าดวงของผมได้คู่กลับแม่หม้ายแล้วจะดี ให้แก้เคล็ดโดยการหย่ากันและแยกกันอยู่สักพัก แล้วค่อยกลับมาอยู่กันใหม่ ผมไม่เห็นด้วย แต่ตอนหลังภรรยาเขาก็มาขอให้ผมหย่าโดยให้เหตุผลว่า จะกู้เงินธนาคารซึ่งสามารถปลดหนี้สินได้ทั้งหมด  เงินกู้เงินสด 10000 แต่เขาตรวจสอบเครดิตแล้วผมไม่ผ่านเนื่องจากผมติดแบล็คลิสต์ ผมก็เลยยอมหย่าให้ แต่เหตุการณ์มันก็ไม่ได้ดีขึ้น สิ่งที่ได้รับฟังและทนฟังเขาบ่นทุกวันคือ “ขายได้แค่นี้เองจะเอาที่ไหนไปส่งธนาคาร ส่งรถ ค่าจ้างค่าน้ำค่าไฟล่ะ” ผมก็บอกไปว่าทำไมไม่ฟังผมบ้างละที่บอกว่าให้ขายบ้าน แล้วเอาเงินไปปิดรถและยังมีเงินเหลือมาลงทุนจะได้ไม่ต้องดิ้นรนหาเงินทุกเดือน มันท้อน่ะครับ เหนื่อยมากๆ ต้องทำเองทุกอย่าง พ่อครัว เด็กเสริฟ คนล้างจาน คนจ่ายตลาด และยังต้องมาฟังคำพูดแบบนี้ทุกวัน ส่วนลูกจ้างผมแสนสบาย น้องเมียผมร้านเปิด 10.00 น. มาบ่ายสองโมง เวลามีคนเข้าร้านต้องไปปลุกมีแขกเข้าร้านออกมารับหน่อย แขกจะกลับล่ะไปคิดเงินหน่อย เป็นประจำอย่างนี้ลูกจ้างผม ว่าอะไรไม่ได้งอนกันหมด ส่วนแม่ยายขยันจริงแต่ไอ้เรื่องที่ต้องการให้ทำน่ะทำไม่ได้ สุดท้ายผมก็ตัดสินใจปิดร้าน หลังจากปิดร้าน 1 วัน เขาบอกกับผมว่าจะไม่อยู่ที่บ้านนี้แล้วน่ะ ผมก็บอกว่าถ้ามันทำให้สบายใจขึ้นก็แล้วแต่ หลังจากนั้นไม่กี่วันเขาก็มาเพื่อจะขอขนของออกจากบ้าน ผมบอกว่าถ้าขนของออกเมื่อไรก็ไม่ต้องกลับมาล่ะแยกกันไปเลยทางใครทางมัน เขาก็ไม่สนก็ไม่ว่ากัน ตอนนี้เลิกกันมา 7 เดือนล่ะ ได้ข่าวว่าเขาขายบ้านที่ผมบอก ไป 800,000.-บาท ไม่รู้เขาใช้หนี้แม่ยายเพราะเขายังให้แม่ยายมาทวงหนี้ที่เขาไปเอามา 400,000.-บาทกับผม เขาฟ้องเรียกร้องค่าเลี้ยงดูบุตร ค่าเลี้ยงดูบุตรไม่ต้องฟ้องผมก็ให้ครับแต่ตอนนี้มันไม่มี ตอนนี้ลำบากครับจะเปิดร้านก็ไม่ได้เจ้าหนี้มาทวง ผมจึงขอความอนุเคราะห์กู้เงิน 100000.-บาทเพื่อใช้หนี้ร้อยละ 10 จำนวน 60,000.-บาท และที่เหลืออีก 40,000.-บาท มาเปิดร้านขายกาแฟ ซึ่งมีร้านอยู่แล้วและจะทำเองไม่จ้างลูกจ้าง ขอดอกเบี้ยถูกหน่อย ส่งระยะ 1-2 ปี เงินบำนาญประจำผมมีอยู่หักแล้วเหลือ 4,500.-บาท

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9855 พูดว่า:

ทำงานบริษัทเอกชน ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริการดิจิตัล. ของธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งอายุทำงาน 2 ปีแล้ว ดิฉันใีความทุกข์ใจ เพราะต้องการหาแหล่งทุน เพื่อนำไปปิดยอดดาวน์บ้านที่ยังค้างค่าดาวน์อยู่ประมาณ 60000. บาท นะค่ะ พอดีสิ้นเดือนนีัต้องให้เรียบร้อยนะค่ะ ไม่ติดแบลคลิสไม่มียอดค้างบัตรเครดิต เงินเดือน 25000 บาท ต้องการด่วนค่ะ . ขอกู้ประมาณ 60000. บาท ดอกเบี้ยขอร้อยละ 3. นะค่ะ พอดีตอนนี้กำลังทำเรื่องกู้ไว้นะค่ะ และดำเนินการยื่นเอกสารไว้แล้วค่ะ เป็นสวัสดิการของสามีนะค่ะ . อาจจะไม่ทันกับเวลาที่จะต้องใช้ มันจะเป็นหนี้ก้อนสุดท้ายแล้วค่ะ ที่ต้องใช้จ่ายให้ทันกับเวลาที่กำหนด และหลักจากนี้จะคอยประคับ ประครองครอบครัวไปนะค่ะ แต่ส่วนตอนนี้เรื่องบ้านที่ซื้อทางเจ้าของบัานก็ได้เร่งให้ทำเรื่องจำนองกับธนาคารอาคารสงเคราะห์แล้วนะค่ะ แต่ติดตรงที่ต้องจ่ายค่าดาวน์นี่หละค่ะ เพราะตอนนี้ดิฉันมีลูกสาวอยู่หนึ่งคน อายุ2 ขวบ สามีทำงานเป็นข้าราชการ เหน่่ออื่นใดดิฉันขอย้ำเจตนานะค่ะ ว่าถ้าผ่านตรงนี้ไปได้ดิฉันคงจะโล่งอกเต็มทีเลยหละค่ะ และตอนนี้ขอความอนุเคราะห์นะค่ะ ดิฉันขอทำสัญญาไว้ 3 เดือนถ้าเกิดกู้ได้ก่อนก็จะรีบมาดำเนินการปิดให้ทันทีเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

sep-5406 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ31ปี ทำงาน อยูที่อำเภอโพธาราม จ.ราชบุรีมีเงินเดือนๆ ละ2หมื่น บาท ต้องการกู้มาใช้ทำธุระเนื่องจากดิฉันต้องการเงินสักก้อนนึง เพื่อมาใช้หนี้ที่ดิฉันไปค้ำประกันให้ เพื่อนแล้ว เพื่อนได้หนีไป ซึ่งดอกเบี้ยแพงมากดิฉ้นต้องการหาเงินที่ดอกเบี้ยถูก และสามารถตัดเงินต้นใน แต่ละเดือนได้ด้วยดิฉันต้องการดอกเบี้ยที่ถูกลง และใน แต่ละเดือนดิฉันสามารถตัดเงินต้นได้ด้วย เพราะทุกวันนี้ที่จ่ายไปเป็นดอกเบี้ยหมดดิฉันจึงอยากขอความกรุณาจากนายทุนให้ดิฉันได้กู้เงินในอัตราดอกเบี้ยที่ลดลงด้วยค่ะ เพราะดิฉันอย่างหมดหนี้ให้เร็วที่สุดดิฉันมีภาระหลายอย่างถ้าได้เงินตรงนี้ไปมันสามารถช่วยดิฉันได้มากเลยค่ะ ดิฉันคิดว่าเว็บไซต์ของท่านจะสามารถช่วยเหลือดิฉันได้ เพราะดิฉันก็ได้ติดตามมมอยู่ในระยะนึง และดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะให้ความเห็นใจดิฉันที่จะให้ดิฉันกู้ยืมเงินของท่านในอัตราที่ถูกลงทุกวันนี้ดิฉันต้องผ่อนชำระหนี้แทนคนอื่น ซึ่งดิฉันถือว่าดิฉันได้รับผิดชอบแทนเนื่องจากดิฉันเป็นคนค้ำ ซึ่งน้อยคนที่จะทำแบบดิฉันดิฉันคิดว่าคนเราในเมื่อเราค้ำประกันให้เขาไปแล้วใน้เมื่อเกิดข้อผิดพลาดเราก็ควรรับผิดชอบด้วย