เป็นพนักงานประจำอยู่บริษัทหนึ่ง กรุณาช่วยฉันด้วยน่ะค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แถวบ้านหนองสะพัง จังหวัดมหาสารคามค่ะ ตอนนี้ฉันประสบปัญหาการเงินหนักมากเลยค่ะ เนื่องจากฉันทำเรื่องกู้ยืมเงินมาทำบ้านกับธนาคารแห่งหนึ่งค่ะ แล้วฉันส่งเงินไม่ตรงกับวันที่ธนาคารกำหนดวันไว้ค่ะ แล้วที่นี้ฉันเลยไปยืมพี่สาวคนนึ่งมาเรื่อยๆ ค่ะ จนมากขึ้นทุกวันค่ะ และบริษัทที่ฉันทำงานอยู่เขาจ้างคนที่มีรถยนต์เขามาวิ่งรับส่งพนักงานเขาจ้างเป็นรายวันค่ะ เงินจะออกวิกค่ะ เดือนหนึ่งจะออกสองครั้งค่ะ

และแล้วก็เกิดปัญหาขึ้นอีกค่ะ คือพ่อฉันเป็นขับรถรับส่งพนักงานเองค่ะ วันหนึ่งพ่อฉันเกิดกินเหล้าแล้วไปรับคนงานค่ะ …หัวหน้าคนที่จัดรถรู้เรื่องเข้าจึงสั่งให้พ่อฉันเลิกขับรถทันทีค่ะ ฉันเลยต้องจ่ายคนมาขับรถให้ค่ะ …เงินที่ออกมาก็ไม่พอที่จะจ่ายค่าคนขับรถไหนจะค่าน้ำมันไหนจะค่างวดรถอีกค่ะ ฉันเลยหันไปยืมเงินพี่คนนั้นมาอีกจึงทำให้ฉันเป็นหนี้พี่คนนั้นอยู่40000ค่ะ ฉันก็ได้ แต่ส่งดอกให้พี่เขาทุกเดือนค่ะ แต่เงินดอกที่ส่งมันก็แพงสะเหลือเกินค่ะ

ฉันเลยไม่มีทางออกไม่รู้จะทำยังไงค่ะ …ฉันทำงานที่บริษัทนี้ได้3ปีแล้วค่ะ และฉันก็ได้ขายเลขเป็นรายพิเศษด้วยฉันจึงอยากกู้เงินมาใช้หนี้พี่เขาน่ะ…ฉันอยากจะกู้เงินสัก40000ค่ะ เพื่อจะใช้หนี้พี่เขาค่ะ และฉันก็คิดว่าเงินจำนวนช่วยฉันได้ขอความอนุเคาระห์ในการพิจารณาฉันด้วยน่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 10, 2020 11:00 250 views ,

sep-10582 พูดว่า:

จะไปกู้มาลงทุนเปิดร้านขายไฟประดับยนต์ เป็นความตั้งใจที่ดิฉันกับแฟนตั้งใจมานานคะ ทำงานเป็นพนักงานบริษัทอยู่ปทุมธานี เกี่ยวกับการจัดผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้า ตำแหน่ง sipping เงินเดือน 9900 ปีที่แล้วดิฉันกู้ซื้อบ้านกับโครงการของบริษัทอยู่ปทุมธานี และมีคนกู้ร่วมด้วย ซึ่งเป็นแฟนเก่าร่วมกู้ด้วย ราคาบ้านหนึ่งล้านสองแสนกว่า บาท ส่งเดือนละ 5400 หักจากเงินเดือน ส่งมาแล้ว 1ปีคะ ไม่เคยมีหนี้ หรือมีบัตรผ่อนสินค้า การกู้ครั้งนี้ดิฉัน และแฟนอยากร่วมกันเปิดร้านของตัวเอง แต่แฟนมีเงิน แค่ 50000 ซึ่งไม่เพียงพอ จึงมองหาแหล่งกู้เงิน เพื่อนำมาลงทุนซื้อของเข้าร้าน ตอนนี้ดิฉัน และแฟนได้ดูทำเลที่จะตั้งเอาไว้บ้าง แล้ว เหลือ แค่ตัดสินใจว่าจะเอาบริเวณใด หากได้เงินกู้มาแล้วจะได้นำมาซื้อของเข้าร้าน และเป็นเงินมัดจำค่าเช่าร้านด้วยคะ ไม่มีหนี้ที่ไหนนอกจากหนี้ส่งค่าบ้านเท่านั้นคะ ดิฉันทำงานคนเดียว ส่วนแฟนดิฉันว่างงานคะ ค่าใช้จ่ายในการกินอยู่ก้อพอได้คะ เพราะพ่อแม่ดิฉันคอยจัดหาให้บางส่วนคะ ดิฉัน และแฟนคิดเปิดน้านขายไฟมาหลายปีแล้ว แต่ติดที่เงินลงทุนคะ ส่วนความพร้อมเราทั้งสองคนเต็มที่ที่สุดแล้วคะ ดิฉันจึงอยากทำฝันของเราให้เป็นจริง เพื่ออนาคตของเราในวันข้างหน้าคะ ดิฉันขอกู้จำนวน 200000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 2% ต่อเดือน สัญญา3ปี และถ้าดิฉันได้เงินกู้นี้มาสานฝันของดิฉัน และแฟนได้ ดิฉันจะทำงานให้มากที่สุด เพื่อจะได้นำเงินมาใช้คืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด ดิฉันขอสัญญาจากใจจริงคะ ขอบคุนคะ

sep-6124 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ . อายุ 39 ปี อยู่อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ค่ะ ฉันมีความต้องการกู้เงิน 130,000 บาท . ดอกเบี้ยร้อยละ3 ผ่อนต้นเดือนละ 3,000 พร้อมดอกเบี้ย จำนวน 10. งวด งวดที่ 11-15 ผ่อนเดือนละ 5000 งวดที่ 16-25 ผ่อนต้นเดือนละ 7500 เงินจำนวน 130,000 ที่กู้ ฉันจะนำมาปิดหนี้นอกระบบ ดอกเบี้ยร้อยละ10 จำนวน 80,000. อีก 30,000 จะนำมาลงทุนขายสบู่สมุนไพร และความงาม 5000 จะนำมาใช้เรื่องลูกเข้าเรียนป.1 อีก15000 เอามาไว้สำรองในการขายสบู่ และความงาม เหตุผลที่จะขายสบู่ เนื่องจากต้องหารายได้เสริมจากอาชีพหลัก เพื่อนำมาจ่ายชำระหนี้ ส่งเสียบุตร และใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน โดยจะขายสบู่แบรนด์ที่ติดตลาดอยู่แล้ว และพ่วงด้วยแบรยอ์ที่จะจด อย. ใหม่ในแบรนด์ของตนเอง ด้วยการทำตลาดเอง ลงพื้นที่เอง และหาตัวแทนช่วยจำหน่ายด้วย รวมถึงการขายออนไลน์. ขณะนี้ไอ้ตัดสินใจเลือกแบรนด์ที่เราจะนำมาขายแล้ว และติดต่อโรงงานผลิตแล้ว แรงบันดาลใจที่จะสร้างรายได้ และสู้สุดชีวิต คือ ลูกชาย ลูกสาวที่เข้าใจฐานะ และสถานการณ์ต่างๆ ที่เจ้าหนี้นอกระบบมาตามเก็บเงิน. วันที่เงินเหลือน้อยไม่พอซื้อกับข้าว ซึ่งลูกๆ เข้าใจ และอดทน ตอนนี้ฉันตัดสินใจลุกขึ้นสู้ชีวิตให้ถึงที่สุด. และขอความเห็นใจท่านนายทุนเมตตาแม่ลูกสองด้วยนะคะ ถ้าท่านมีโอกาสโปรดหยิบยื่นโอกาสให้ฉันได้เลี้ยงดูลูกให้เติบใหญ่ด้วยความเข้มแข็งด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ