อยู่จังหวัดอุบลราชธานี ทำงานค่ะ ธุระกิจส่วนตัว เปิดร้านเสริมสวย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

รายได้ต่อเดือน30000-40000 แล้วแต่เดือน บางเดือนลูกค้าก็เยอะ บางเดือนก็เงียบค่ะ ก็พอใช้หนี้ แต่ล่ะเดือน เก็บบ้างเล็กน้อย หนี้ที่ต้องจ่าย ก็มีค่างวดรถ เดือนล่ะ 7000 ค่าร้านเช่า 10000 ค่าบัตรเครดิต 4000กว่าบาท ต้องส่งให้แม่ ใช้เดือนล่ะ 3000 บาท มีลูกชาย1 คนกำลังเข้าโรงเรียนอีก หนูเลิกกับสามี ได้ 7 ปี เลยรับผิดชอบเลี้ยงดูลูกคนเดียวค่ะ ภาระค่อนข้างเยอะ มีจ่ายค่าประกันชีวิตอีก รวมๆ 5000 กว่า บาท คือหาเงินคนเดียวค่ะ พี่ชายบวช พี่สาว ก็ช่วยแม่ขายอาหารหน้าบ้าน ไม่มีเงินเดือน เงินที่ได้จากการขายอาหารก็พอกินไปวันๆ แต่ที่ต้องการกู้เงิน

เพราะอยากทำบ้านให้พ่อกับแม่่ใหม่ค่ะ บ้านที่อยู่ปัจจุบัน กำลังจะพัง บ้านสร้างมาเกือบ 20 กว่าปี ไม่เคยต่อเติม บ้านตอนนี้ ร้าวหมดแล้วค่ะ ถ้าใช้มือยัน ออกแรงนิดนึง ก็อาจถล่มได้ แม่โทรมาเล่าให้ฟัง น้ำตาก็ไหล สงสารพ่อ สงสารแม่ สงสารลูก ที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย เพราะไม่มีเงิน เงินเก็บที่มี ทำเป็นฝากประกันชีวิตถ้าไม่ครบปีก็ไม่สามารถถอนออกมาได้ ไม่รุจะทำยังไง นั่งคิดนอนคิดจะเอาไงดี จะกู้ผ่านธนาคารก็คงไม่ผ่าน

เพราะติดบูโร ตั้งแต่ทำงานบริษัท ค่าบัตรเครดิตตอนนี้กำลังทยอยจ่ายให้หมดค่ะ ทำงานตั้งแต่อายุ18 จนป่านนี้ 31 พ่อกับแม่ยังไม่สบายเลย เห้อ!!!! อยากให้พ่อกับแม่มี บ้านที่หน้าอยู่ กว่านี้ค่ะ อยากให้ท่านสบาย ถึงเราจะลำบากก็ช่าง ตอนนี้ ทำงานทุกอย่างที่ได้เงินมา ขายของออนไลน์ ขายเสื้อผ้า รายได้ก็ดีพอสมควร แต่ถ้าจะให้เริ่มเก็บเงินมาสร้างบ้าน กลัวมันจะถล่มก่อน จึงอยากขอความช่วยเหลือจากท่านช่วยเหลือทางนี้ค่ะ หนู อยากได้เงิน 250000 ผ่อนเดือนล่ะไม่เกิน 5000 ได้มั้ยค่ะ ดอกเบี้ยและระยะเวลาผ่อนแล้วแต่ทางนั้นค่ะ หาทางออกไม่ได้จริงๆ ถ้าท่านจะกรุณา ช่วยเหลืออีกทางค่ะ ขอบคุณมากน่ะคร้า

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9901 พูดว่า:

เนื่องจากผมมีความจำเป็นไปกู้เงินมาดาวรถครับ ตอนนี้ผมอายุ 34 ปีคับ ตอนนี้ผมทำงานเป็นฟรีแลนคับ เงินเดือน2หมื่นคับ แต่ก้อไมพอที่จะใช่หนี้คับ ต้อนนี้ผมมีหนี้อยู่ทั้งหมดแสนห้าคับ แต่ตอนนี้เหลืออยู่แปดหมื่นครับ เพราะผมเอารถไปจำนำไว้ครับ เพื่อเอาเงินมาใช่หนี้ครับ แต่ก้อไม่พอ แต่ต้อนมันก้อถึงเวลาไปไถถอนรถคืนแล้วครับ แต่ผมยังหาเงินไม่ใด้เลยครับ ทั้งจะไถรถคืน และก้อเงินดอกที่เหลืออีกครับ หาไม่ทันเลยคับ ผมก้อไม่เคยทำบรัตเครดิตรึสินเชื่อกับธนาคารใดๆ คับ ความเป็นอยู่ตอนนี้ก้อรำบากเหมือนกันคับ เพราะไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปหาใครครับ เพราะลำพังทุกวันนี้ก้อชักหน้าไม่ถึงหลังแล้วคับ ผมก้อเลยอยากใด้เงินมาปิดหนี้นอกระบบแล้วก้อเอาไปไถรถคืนครับ ถ้าเป็นใด้ผมก้ออยากใด้เงินให้ไวที่สุดนะครับ เพราะอีกไม่กี่วันก้อจะถึงเวลาที่จะใช่หนี้แล้วครับ ผมเลยอยากระบายให้คนอื่นฟังบายครับ เก็บไวคนเดียวมันปวดหัวครับ คิดไม่ออกครับ ไม่รู้จะทำยังไงดีครับ จะพึ่งใครก้อไม่ใด้ครับ ตอนนี้พ่อกับแม่ก้อแก่มากแล้วเลยไม่อยากไปรบกวนแกครับ อยากหาด้วยตัวเองครับ เพราะทั้งหมดก้อเกิดมาจากตัวผมเองครับ ขอบคุณมากครับ ที่รับฟังผม

sep-5451 พูดว่า:

ผมมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินด่วนจำนวน 30,000 บาท เพื่อเอาไปใช้หนี้ที่ตอนนี้ทวงกันมาแล้วผมเครียดมากยังหาไปใช้หนี้ไม่ได้เลย สาเหตุเนื่องจากหลายเดือนที่ผ่านมา ผมต้องเอาเงินไปช่วยเหลือที่บ้าน ซึ่งตอนนั้นมีปัญหาต้องเอาเงินไปใช้หนี้ธนาคารที่กู้มา เพื่อคำการค้าขาย ผมจึงต้องหากู้เงินจากหลายๆ คนหลายๆ แหล่ง เพื่อมาชำระเงินที่กู้มาจากธนาคารส่วนนั้น และตอนนี้เจ้าหนี้ต่างๆ ได้มาทวง เพื่อให้ชำระ และผมยังหาไม่ได้ ซึ่งถ้าวันนี้ผมหาไม่ได้เจ้าหนี้ต่างๆ จะบุกไปที่ทำงานในวันพรุ่งนี้ นี่เป็นสาเหตุทำให้ตอนนี้ผมหาเงินหมุนไม่ทัน เพราะต้องชำระหนี้หลายคนจึงให้เงินขาดมือ ซึ่งเป็นสาเหตุให้ผมต้องหาเงิน เพื่อไปชำระหนี้ เพราะผมอยากจะให้เป็นหนี้ก้อนเดียวที่คนๆ เดียว ผมจะใช้คืนภายในเวลา 3 เดือน ผมหามาหลายแหล่งเงินทุนแล้ว แต่ยังหาไม่ได้เลยจะหยิบยืม เพื่อนก็ไม่ได้ ผมสามารถจ่ายดอกเบี้ยคืนได้ไม่เกินร้อยละ 10% ต่อเดือน ถ้าผมได้โบนัสแล้วจะจัดการเคลียร์ให้ทั้งหมด ผมพักแถวบางนา ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีความมั่นคงเป็นเวลา 10 ปีแล้ว