เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ใน อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้มีปัญหาการเงินมาก โทรไปยืมกับพี่สาวเขาก็ไม่มีให้ยืม ก็เลยลองโทร ไปยืมกับรุ้นพี่ที่โรงงานที่เขาปล่อยเงินกู้100 ละ 10 บาท ฉันยื้นเรื่องของกู้กับเขา 30000 แต่พี่เขาให้แค่ 15000 บาท ซึ่งมันไม่พอใช้หนี้เลย ดิฉันเครียดมากถึงกับขาดงานไป1อาทิตย์ ฉันจึงตัดสินใจเอาโทรศัพท์มือถือที่มีอยู่ไปจำนำ แต่ได้แค่ 2800 บาท เอาคอมพิวเตอร์ไปจำ ได้ 4500 เอาทีวีไปขายต่อให้ร้านรับจำนำได้ 3700 บาท เท่านั้นแล้วก็เอาเงินเดือนของดิฉันเพิ่มอีก พอถึงสิ้นเดือนมาก็ต้อง ไปจ่ายดอกให้เขา 1500 บาท จ่ายค่าต่อดอกโทรศัพท์อีก 560บาท ค่าห้องอีก ค่าอยู่ค่ากินอีก และก็ต้องโอนกับบ้านอีก มันก็ไม่พอเหมือนเดิม ดิฉัน เลยต้องการเงิน 30000 บาท

เพื่อเอาไปใช้หนี้ที่กู้เขามาทั้งต้น และดอก และเอาไปไถ่ โทรศัพท์มือถือกับคอมพิวเตอร์ ออกมา ดิฉันก็เลยต้องการจ่ายดอกเบี้ยที่น้อยกว่า 100 ละ 10 ต่อเดื่อน และดอกเบี้ยที่ดิฉันต้องการ ก็อยู่ประมาณ 100 ละ 3-5 บาทต่อเดือนค่ะ เพราะตอนนี้มองไม่เห็นหนทางจริงๆ มืด8ด้านเลย ไปยือใครก็ไม่ได้ ก็ต้องมานอนร้องให้ทุกวันว่าวันต่อไปฉันจะเอายังไงดี จะเร้าให้แม่ฟังก็ไม่กล้า และถ้าเงินจำนวนนี้ช่วยดิฉันให้ขึ้นมาจากหลุมอะไรซักหลุมก็คงจะดี และยังทำให้ดิฉันสามารถเดินต่อไปได้อีก จึงขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณา และให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 09:55 3,150 views ,

sep-10224 พูดว่า:

ตกงาน มา1เดือน แต่ได้งานใหม่เริ่มงาน 1ธันวาคม 2560 เป็นพนักงานบัญชี และเรียนไปด้วยเรียนที่ราม พอตกงานงานไป1เดือน ทำให้เงินหมุนไม่ทันคะ ให้แม่พ่อ ตามปกติ เพราะท่านไม่ทราบว่าตกงานมา กลัวท่านเครียดไปกับเราด้วย มีค่าบัตรเครดิตอีก3ใบที่ต้องชำระ แต่ละเดือน มีของกรุงศรีเฟิชช้อย A MONNY พรอมมิส รวมค่าใช้จ่ายแล้วบัตรแบ้วเดือนละ5000 บาท ได้เงินเดือนเดือนละ15000 บาท คะ เพราะด้วยวุฒิการศึกษาจึงได้ไม่มาก ส่งตัวเองเรียนจะให้จบปริญาตรีอย่างที่พ่อแม่หวังไว้ให้ได้คะ ช่วงจังหวะชีวิตที่ตกงานทำให้การเงินสะดุดไป จึงคำนวณแล้วต้องการเงินกู้ ประมาณ6000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5คะ ถ้าได้เงินก้อนนี้จะได้ นำไปหมุนสภาพคล่องจะได้สมดุลมากขึ้น เพราะการตกงานำป1เดือน ทำใหเงินหายไปหลาย บาท งานหยุด แต่ค่าใช้จ่ายไม่หยุดตาม ทำให้เครียดมาดคะ เลยอยากหาแหล่งเงินกู้ที่ไม่หลอกลวงให้กูจริง ผ่อนดอกเบี้ยตามสมควร ไม่หนักเกินไปสมารถผ่อนได้สบาย คนให้กู้ก็ไม่เครียดว่าจะได้เงินคืนรึป่าว ส่วนคนกู้ก็จะสบายใจในการผ่อนคะ ต้องการใช้เงินก่อนวันที่ 30 พ.ย60คะ เพราะจะไปจ่ายค่าบัตรเครดิต และเอาไปเป็นทุนในการเดินทาง และกินในการไปทำงานที่ใหม่คะ

sep-5771 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.แม่สอด จ.ตาก ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้ยืมเงิน.50,000 บาท เพื่อใช้ในการปิดหนี้นอกระบบ และบัตรกดเงินสด เพราะเมื่อปีที่แล้วดิฉันได้ตั้งครรภ์จึงต้องลาคลอด และออกจากงานในคราวเดียวกัน เพราะหลังจากลาคลอดครบ 3 เดือน แล้วไม่มีใครดูแลลูกให้ ช่วงนั้นสามีของดิฉันจึงหาเลี้ยงครอบครัวคนเดียว แต่ค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวค่อนข้างเยอะทำให้รายรับ และรายจ่ายไม่สมดุลกัน ดิฉันจึงไปกู้เงินนอกระบบมาจำนวน 10,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 20 ซึ่งเป็นดอกเบี้ยที่แพงมาก แต่ดิฉันจำเป็นที่จะต้องกู้มา เพื่อปากท้องของลูกๆ และค่าใช้จ่ายในบ้าน เพราะลำพังเงินเดือนสามีของดิฉัน จำนวน 8,000 บาท ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย จากที่เริ่มกู้ แค่เจ้าเดียวดิฉันก็เริ่มกู้เพิ่มเป็น2-3 เจ้า จนปัจจุบันนี้ดิฉันเพิ่งได้งานทำ เพราะต้องการช่วยสามีหาเงินเลี้ยงดููครอบครัว ดิฉันจึงมีความต้องการที่จะปิดหนี้เงินกู้นอกระบบร้อยละ 20 นี้เสีย เพื่อลดภาระในการดำรงชีพ ดิฉันได้กู้เงินนอกระบบรวมแล้ว 28,000 บาท หนี้บัตรกดเงินสด 22,000 บาท ดิฉันต้องการกู้เงิน 50,000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนดอกเบี้ยได้ร้อยละ 3 %ต่อเดือน สัญญา 1 ปี