ขอความกรุณาท่านนายทุนด้วยนะค๊ะ ขอบคุณค่ะ หักจากบัญชีเดือนละไม่เกิน5-6พันค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เป็นพนักงานบริษัทโชว์รูมรถแห่งนึง เงินเดือน 10000 บาท มีลูก  2คน ค่ะ กำลังเรียนหนังสือทั้งคู่ ค่ะ ดิฉันมีภาระหนี้สินหลายอย่างค่ะ เนื่องจากอยู่กินกับแฟนแล้วออกรถยนต์ 1 คัน ส่งเดือนละ13208 บาท และต่อมา รถเกิดอุบัติเหตุชนคนเสียชีวิต แต่รถประกันขาดมี แต่ พรบ.จริงไม่พอชดใช้ค่าเสีย จึงไปกู้สหกรณ์ มา 1แสน บาท เพื่อดำเนินการในคดี ต่อมาดิฉันกันแฟนผิดใจกัน แฟนเลยแยกทางไป และทิ้งภาระทุกอย่างไว้ให้ดิฉันเพียงคนเดียว

ซึ่งดิฉันก็ดิ้นลนหาเงินส่งค่างวดรถ ทุกทางใน แต่ละเดือน แม้กะทั้ง นำทะเบียนมอเตอร์ไซเข้าศรีสวัสบ้าง นำทองไปจำนำบ้าง กู้หมู่บ้านบ้าง เงินล้านบ้าง เพื่อไปทำเกษตรปลูกเมล่อน แต่เจอภัยแล้งอย่างรุณแรง ทำให้ผงผลิตเสียหายทั้งหมด และพอเห็นเขาเล่นแชร๋ทองในเฟสบุ๊ค จึงเข้าไปเล่น โดยได้ของมือที่2เป็นทองหนัก 1 บาท แต่ส่งราย 15 วัน 2000 บาท ต่องวด ทั้งหมด 15 งวด ก็ต้องยอมค่ะ เพื่อเอาทองไปจำมาจ่ายหนี้ ให้ผ่านไปใน แต่ละเดือน แต่มาถึงตอนนี้ต้องจ่ายหลายทางใน แต่ละเดือนทั้งมอเตอร์ไซ รถยนต์ เงินกองทุน เงินกู็สหกรณ์

แชร์ ซึ่งเงินเดือนหมุนไม่พอใหนจะอุปกรณ์การเรียนลูกอีก ดิฉันจึงงอยากได้เเนสักก้อนใหญ่ๆ มาตัดทางเล็กๆ ออกบ้าง เพื่อจะำด้ส่งทางเดียว เคยเห็นตามเน็ตมีกู้เงินผ่านออนไลน์ ก็เข้าไปถามมาแทบทุกที่ แต่ต้องมีการโอนเงินไปให้ก่อน แต่ดิฉันไม่กล้าเสี่ยง เพราะถ้าไม่ได้คืนนั่นคือเงินที่ใช้ได้ทั้งเดือนเลยค่ะ หากได้เงินจริงดิฉันยินดีให้ยึดบัตรเอทีเอ็ม ค่ะ แล้วขอส่งเป็นเดือน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 7, 2020 13:10 138 views ,

sep-10494 พูดว่า:

มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินหมุน เพื่อดำเนินต่อไปได้ คือว่า ดิฉันได้ทำธุรกิจ เกี่ยวกับการขายตรง และนำเข้าสินจากจีนเข้ามาจำหน่าย แต่ทว่าได้คำนวนค่าภาษี ผิดพลาด จากที่คิดไว้ 7% แต่ต้องจ่ายอีก 30% ดังนั้น ดิฉันจึงใช้เงินหมุนทั้งหมด จ่ายเพิ่มไป จึงไม่มีทุนต่อยอด เพื่อจ้างพนักงานเอาสินค้าไปจำหน่าย และเงินหมุนเวียน ต่างๆ ภายในองค์กร และตอนนี้ของทั้งหมด ยังมีอยู่ในสต้อก มูลค่าประมาณ 2ล้าน กว่า และดิฉันได้นำไปโฆษณาขายเอง ก็จะได้6-7 บาท /เดือน แต่มันไม่พอถ้าเอาสินค้าไปจำหน่ายเอง เพราะมีค่าใช้จ่าย ที่ต้องจ่าย บ้าน รถ ดูแลพ่อ แม่ จึงหาเงินทุน ประมาณ 2 แสน บาท เพื่อจ้างพนักงาน เอาสินค้าไปโฆษณาขายตรง เจาะลูกค้าถึงบ้าน ทั้งสด และ ผ่อน เพราะว่าดิฉันก็ประสบณ์มากกว่า 10ปี จึงมั่นใจว่าทำได้ และสามารถชำระเงินคืนให้ได้ตามที่ตกลงกัน เงิน2 แสน ชำระคืนต้นไม่เกิน 1ปี ความสามารถชำระดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 บาท /เดือน ดิฉันเรียน ผู้ที่มีความสามรถ โปรดพิจราณา ช่วยให้ดิฉันได้แก้ปัญหา เพื่อเดินหน้าธุรกิจ ต่อไปด้วยค่ะ ดิฉันมั่นใจว่าสามารถคืนทั้งต้น และดอกให้ได้ตรงเวลาแน่นอน ขอบพระคุณค่ะ

sep-6038 พูดว่า:

อยู่ กทม. ครับ ผมมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ตอนนี้ผมอายุ 22 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัท อายุงาน 9 เดือนครับ เนื่องจากตอนนี้ครอบครัวผมเป็นหนี้เงินล้านของหมู่บ้านครับ ที่อยู่ตจว. กู้มา เพราะนำเงินไปสร้างบ้านครับ ซึ่งตอนนี้ถึงกำหนดเวลาชำระหนี้งวดแรกแล้ว 100,000 บาท ตอนนี้ยังขาดอยู่ 40,000 บาท ซึ่งเงินเดือนของผมได้ไม่ต่ำกว่า 7000 ครับ แล้วบวกกับรายได้พิเศษอื่นๆ อีกเล็กน้อย รวมกันเดือนนึงก็ได้ไม่ต่ำกว่า 9000 ครับ พอได้เงินส่วนนี้มาต่อเดือน ผมจะแบ่งไว้ใช้ไว้กิน 3,500 บาท เก็บไว้ฉุกเฉิน 500 บาท เหลือ 5000 เป็นเงินเก็บครับ นอกจากนี้ผมไม่ได้มีภาระอะไรครับ บ้านที่พักไม่ได้เช่าครับ ข้าวก็ไม่ต้องซื้อ เพราะผมนำข้าวมาจากบ้านที่ตจว.ครับ ส่วนบัตรเครดิตผมยังไม่เคยมีครับ แบล็กลิสไม่เคยติดกับใคร หรือธนาคารไหนครับ เพราะยังไม่เคยไปกู้กับใครครับ ส่วนไม่มีประวัติเสียครับ